24h
Yeah1 News

Vén màn bí mật về cuộc hôn nhân của Ngọc Lan và Thanh Bình trước lúc ly hôn

Thứ tư, 12/04/2023 | 12:31 (GMT+7)

Thanh Bình từng nói, anh và Ngọc Lan nợ gia đình, bạn bè và khán giả một đám cưới đúng nghĩa. Đây cũng là điều khiến netizen tiếc nuối.

Ngọc Lan và Thanh Bình là cặp đôi tri kỷ của làng giải trí trước khi chính thức về chung một nhà. Họ đã có hơn 10 năm bầu bạn bên nhau, Thanh Bình cũng là người hiểu rõ những nỗi khổ của Ngọc Lan khi trải qua những mối tình trong quá khứ.

Tháng 7/2016, Ngọc Lan và Thanh Bình làm lễ đính hôn tại nhà riêng của cô dâu ở TP.HCM. Buổi tiệc tổ chức ấm cúng với sự góp mặt của gia đình, bạn bè. Trong đám hỏi, Thanh Bình đã có những lời chia sẻ xúc động về người bạn đời:

"Là phụ nữ, ai cũng mong được hạnh phúc lâu dài. Sinh con ai cũng sợ mình xấu đi. Về chung một nhà lại thêm nhiều nỗi lo. Có con rồi càng thêm bận rộn. Đến giờ chúng tôi vẫn nợ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp một cái đám cưới. 

Hôm nay khi đứng trên sân khấu cô ấy nhìn tôi mà mắt lưng tròng. Tôi biết và nợ em yêu thương khi còn nhiều điều chưa trọn vẹn... Hãy cứ nắm chặt tay cùng bước đi nhé vợ của anh".

Cuộc hôn nhân của Thanh Bình và Ngọc Lan được mọi người quan tâm chú ý
Cuộc hôn nhân của Thanh Bình và Ngọc Lan được mọi người quan tâm chú ý

Sau lễ đính hôn, tháng 2/2017, Ngọc Lan sinh con đầu lòng tại Mỹ. Những tưởng hạnh phúc sẽ tiếp tục nối dài, nhưng đến năm 2019, cặp đôi bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi trong sự hoang mang của khán giả.

Nói về nguyên nhân ly hôn, cả Thanh Bình và Ngọc Lan đều khẳng định không phải vì người thứ 3 mà do không có được tiếng nói chung trong cuộc sống. Ngọc Lan từng tiết lộ: "Khi Lan và Bình đến với nhau chỉ bằng con tim yêu thương và rời xa nhau cũng không phải do ai tác động. Chúng tôi chịu trách nhiệm với cuộc hôn nhân của mình và cũng chịu trách nhiệm với sự đổ vỡ trong hôn nhân nên mọi được khán giả hiểu".

Ngọc Lan và Thanh Bình chào đón con trai đầu lòng vào năm 2017
Ngọc Lan và Thanh Bình chào đón con trai đầu lòng vào năm 2017

Sau khi ly hôn, Thanh Bình và Ngọc Lan vẫn duy trì quan hệ hòa thuận, văn minh để cùng nhau chăm sóc con trai. Tính đến thời điểm hiện tại, cả hai vẫn chưa có thêm mối tình mới sau cuộc hôn nhân tan vỡ. Họ luôn dành sự tôn trọng cho đối phương kể cả khi đã không còn chung sống như vợ chồng. 

Trong chương trình talk show Ngọc Lan tham gia gần đây, cô thừa nhận bản thân là người của công chúng nên có nhiều quyết định không phải dễ dàng: "Nó không chỉ gói gọn trong phạm vi gia đình, bạn bè mà còn có cả khán giả. Vì khán giả là người nuôi nghệ sĩ nên tôi rất đắn đo khi quyết định".

Thời điểm ly hôn, Ngọc Lan cho biết không thể che giấu khán giả
Thời điểm ly hôn, Ngọc Lan cho biết không thể che giấu khán giả

Ngọc Lan tiết lộ, thời điểm ly hôn, cô đọc được nhiều bình luận chê trách của khán giả như "khoe cho lắm vào". Ban đầu, Ngọc Lan cảm thấy khó chịu nhưng cô nghĩ lại cảm thấy cũng đúng. Nữ diễn viên bộc bạch cô có được bài học kinh nghiệm chính là: "Mình không giấu được. Đối với tôi đó là kinh nghiệm. Vui thôi đừng vui quá, vì đến lúc hết vui ai cũng sẽ biết".

Nữ diễn viên "Mặt nạ gương" là một người mẹ đơn thân độc lập. Ngoài công việc đóng phim, Ngọc Lan dành phần lớn thời gian để chăm sóc, nuôi dạy con trai. Cô đầu tư mua gói bảo hiểm với hy vọng sau này con trai có cuộc sống vật chất tốt hơn. Ngọc Lan nhiều lần thừa nhận bản thân là người lo xa nên cô rất sợ nếu có gì không hay thì con sẽ bơ vơ.

Ngọc Lan chăm sóc, nuôi dạy con trai nhỏ
Ngọc Lan chăm sóc, nuôi dạy con trai nhỏ

Nói về chuyện tình cảm trong tương lai, Ngọc Lan thừa nhận cô chưa có ý định "đi thêm bước nữa". Nguyên nhân không phải vì cuộc hôn nhân đổ vỡ với Thanh Bình mà vì cô sợ người khác can thiệp vào chuyện cô dạy con. Đồng thời, cô cho rằng lúc yêu người ta nói lời ngọt ngào nhưng khi hết yêu thì sẽ phủi tay bỏ đi: "Mình nhiều khi đang nóng giận chuyện nào đó còn khó chịu với con chứ nói gì người ta. Mà ai nặng nhẹ với con mình chắc mình ghét lắm, lúc đó lại đổ vỡ nữa".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục