24h
Yeah1 News

Tùng Dương của "Người phán xử": Từng muốn t.ự t.ử vì vỡ n.ợ, kết hôn lần 4 với vợ trẻ kém 1 con giáp

Thứ hai, 06/03/2023 | 14:31 (GMT+7)

Tùng Dương trải qua 3 cuộc hôn nhân trước khi chung sống vợ chồng với người vợ thứ 4 nhỏ hơn anh 12 tuổi. Cuộc đời của nam diễn viên "Người phán xử" cũng lắm gian truân, khó khăn.

Mới đây, diễn viên Tùng Dương xác nhận chuẩn bị tổ chức đám cưới lần thứ 4 với bà xã kém 12 tuổi. Đồng thời, anh cũng hé lộ bộ ảnh cưới lãng mạn bên cạnh vợ trẻ. Có thể thấy cặp đôi không có nhiều sự chênh lệch về ngoại hình, thậm chí nhìn còn rất tương xứng.

Tùng Dương thông báo sắp kết hôn với bà xã kém 12 tuổi sau 3 lần 'đắm đò'
Tùng Dương thông báo sắp kết hôn với bà xã kém 12 tuổi sau 3 lần 'đắm đò'

Được biết, vợ tư của Tùng Dương hiện đang sinh sống tại Hà Nội. Cô chủ yếu hoạt động kinh doanh và không phải người trong giới giải trí. Cặp đôi quyết định đến với nhau sau 1 năm hẹn hò. Hiện tại, hai người đang gấp gáp chuẩn bị cho hôn lễ vào tháng 3 sắp tới.

Tùng Dương là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ Việt Nam. Anh có nhiều năm theo đuổi công việc diễn xuất và viết kịch bản. Tuy vậy, sao nam "Người phán xử" từng trải qua không ít khó khăn, thậm chí, có lúc anh nản lòng muốn tự kết liễu cuộc đời vì nợ nần.

Tùng Dương từng vỡ nợ đến mức muốn tự tử
Tùng Dương từng vỡ nợ đến mức muốn tự tử

Tùng Dương tự nhận bản thân khá nhạy bén trong kinh doanh nhưng cả 3 lần đều nhận thất bại nặng nề. Từng có thời điểm, Tùng Dương rơi vào cảnh vỡ nợ và muốn tìm đến cái chết. Anh chia sẻ với PV báo Vietnamnet: "Tôi tự thấy mình khá nhạy bén trong kinh doanh nhưng cả 3 lần tôi đều thất bại. Không phải vì tôi ngu dại mà toàn tay bay vạ gió từ trên trời rơi xuống khiến tôi thiệt hại nặng nề".

Vì quá bế tắc với cuộc sống, anh muốn tự tử nhưng lại nghĩ đến các con và không đành lòng. Sau những thất bại, anh vực dậy mạnh mẽ và nhận ra được nhiều điều. Thời gian sau này, Tùng Dương chỉ tập trung đóng phim và viết kịch bản trả nợ. Nhờ vậy, cuộc sống của anh dần quay về quỹ đạo.

Tùng Dương của 'Người phán xử': Từng muốn t.ự t.ử vì vỡ n.ợ, kết hôn lần 4 với vợ trẻ kém 1 con giáp - ảnh 3
Tùng Dương tuyên bố giải nghệ vì sức khỏe suy yếu
Tùng Dương tuyên bố giải nghệ vì sức khỏe suy yếu

Năm 2022, Tùng Dương thông báo giải nghệ vì bệnh tật nghiêm trọng, không thể chịu nổi áp lực. Chia sẻ với truyền thông, Tùng Dương tiết lộ anh bị bệnh tim, cao huyết áp, suy nhược thần kinh và thường xuyên mất ngủ.

Sau khi nghỉ hưu, Tùng Dương chủ yếu kiếm thu nhập bằng công việc viết lách. Vì cuộc sống sinh hoạt đơn giản nên Tùng Dương cũng đủ tiền trang trải chi phí, nuôi con ăn học và chữa bệnh. 

Tùng Dương từng để lại dấu ấn trong bộ phim 'Người phán xử'
Tùng Dương từng để lại dấu ấn trong bộ phim "Người phán xử"

Về đời tư, Tùng Dương trải qua nhiều mối tình. Năm 25 tuổi, anh ly hôn sau thời gian ngắn. Ngay sau đó, anh gặp gỡ và tái hôn với diễn viên Hoa Thúy. Tuy nhiên, trải qua 7 năm chung sống, anh tiếp tục "đường ai nấy đi" với bà xã. Thời gian sau, Tùng Dương kết hôn lần 3 với một cô gái kém anh 17 tuổi và có thêm 2 con. Thế nhưng cặp đôi cũng không chung sống lâu bền sau 10 năm.

Tùng Dương tiết lộ vợ trẻ kém 12 tuổi rất quan tâm và thấu hiểu anh
Tùng Dương tiết lộ vợ trẻ kém 12 tuổi rất quan tâm và thấu hiểu anh

Nói về bà xã kém mình 1 con giáp, Tùng Dương từng để lại nhiều lời khen 'có cánh': "Tôi nói rõ mình từng 3 lần 'đắm đò', sức khỏe và sự nghiệp đều không tốt như trước. Nhưng cô ấy không bận tâm, cô ấy sẵn sàng ở bên cạnh sẻ chia với tôi suốt quãng đời còn lại".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục