24h
Yeah1 News

Trường Giang vội về đầy tháng con trai sau đám cưới Puka, hé lộ tên quý tử đầy ý nghĩa

Chủ nhật, 05/11/2023 | 19:22 (GMT+7)

Sau đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt, Trường Giang trở về từ Khánh Hoà để tổ chức tiệc đầy tháng cho con trai.

Nhã Phương mới đây chia sẻ hình ảnh trong tiệc đầy tháng của con trai thứ 2. Nữ diễn viên lựa chọn trang trí theo tông màu xanh trắng chủ đạo, mang không khí ấm cúng. Danh hài Trường Giang cũng trở về sau tiệc cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt để làm tiệc đầy tháng cho quý tử.

Cũng từ những hình ảnh này, tên thân mật của con trai Nhã Phương và Trường Giang được hé lộ. Cậu bé được đặt tên là Hope, mang ý nghĩa là Hy vọng. Đây là cái tên có nhiều gắn kết với người chị cả là Destiny có nghĩa là Định mệnh. Tên thân mật của 2 con của Nhã Phương và Trường Giang đều mang nhiều ý nghĩa đặc biệt.

Trường Giang vội về đầy tháng con trai sau đám cưới Puka, hé lộ tên quý tử đầy ý nghĩa - ảnh 1

Nhã Phương và Trường Giang tổ chức tiệc đầy tháng cho con trai

Trường Giang vội về đầy tháng con trai sau đám cưới Puka, hé lộ tên quý tử đầy ý nghĩa - ảnh 2
Trường Giang vội về đầy tháng con trai sau đám cưới Puka, hé lộ tên quý tử đầy ý nghĩa - ảnh 3

Con trai của Nhã Phương và Trường Giang có tên thân mật là Hope, mang ý nghĩa Hy vọng

Chia sẻ về tên Destiny của con gái, Trường Giang từng cho biết vì tiểu công chúa đến với vợ chồng anh như một định mệnh. Tên thật của Destiny cũng rất hay là Võ Thanh Thiên Ý, mang nghĩa như là ý trời. 

Trước khi sinh con trai, Trường Giang và Nhã Phương từng bàn chuyện đặt tên cho con với những lựa chọn như: Thiên Minh, Minh Hiếu, Hiếu Minh...Hiện cặp đôi vẫn chưa công khai tên thật của quý tử là gì?

Nhã Phương hạ sinh con trai thứ 2 cho Trường Giang vào đầu tháng 10 vừa qua. Nữ diễn viên cho biết hành trình mang thai lẫn sinh con của cô không mấy gian nan khi có gia đình và những người yêu thương đồng hành bên cạnh.

Trường Giang vội về đầy tháng con trai sau đám cưới Puka, hé lộ tên quý tử đầy ý nghĩa - ảnh 4
Trường Giang vội về đầy tháng con trai sau đám cưới Puka, hé lộ tên quý tử đầy ý nghĩa - ảnh 5

Nhã Phương hạ sinh quý tử cho Trường Giang sau 5 năm kết hôn

Sau sinh, Nhã Phương nhanh chóng lấy lại vóc dáng săn chắc khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Dù làm mẹ bỉm 2 con nhưng nhan sắc xinh đẹp rạng rỡ và body của nữ diễn viên vẫn cực kỳ thon gọn.

Trường Giang và Nhã Phương kết hôn vào tháng 9/2018, đến nay cặp đôi đã có hơn 5 năm hôn nhân viên mãn. Đến đầu năm 2019, vợ chồng nghệ sĩ đón con gái đầu lòng chào đời. Trong lần mang thai đầu tiên này, Nhã Phương chủ động giấu kín mọi thông tin để tránh gây sự chú ý.

Trường Giang vội về đầy tháng con trai sau đám cưới Puka, hé lộ tên quý tử đầy ý nghĩa - ảnh 6

Gia đình của Nhã Phương và Trường Giang đã "đủ nếp đủ tẻ"

Sau khi con gái chào đời, vợ chồng nữ diễn viên cũng hạn chế công khai gương mặt của bé. Mãi đến thời gian gần đây, Trường Giang và Nhã Phương mới thoải mái hơn khi chia sẻ về con gái.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục