24h
Yeah1 News

Vắng mặt lúc vợ sinh, Trường Giang có hành động khiến Nhã Phương khóc ròng, bật mí sinh bé thứ 3?

Thứ năm, 12/10/2023 | 16:47 (GMT+7)

Trường Giang cho biết ngày Nhã Phương sinh con anh bận lịch quay nên không thể kề cận bên cạnh. Trước khi rời nhà, sao nam nói 1 câu khiến vợ bật khóc.

Đầu tháng 10/2023, vợ chồng Trường GiangNhã Phương chính thức chào đón sự ra đời của con thứ 2. Trên mạng xã hội, cặp đôi đăng ảnh gia đình 4 người quây quần hạnh phúc. Tuy nhiên theo chia sẻ của người trong cuộc, thời điểm Nhã Phương sinh con, Trường Giang không thể kề cận bên cạnh vì bận lịch quay.

Trường Giang hạnh phúc bên Nhã Phương và con trai mới chào đời
Trường Giang hạnh phúc bên Nhã Phương và con trai mới chào đời

Nam diễn viên Tiến Luật - người quay hình chương trình cùng Trường Giang kể lại, nam MC gốc Quảng Nam liên tục đứng ngồi không yên. Thậm chí, Trường Giang còn rưng rưng bật khóc khi nghĩ đến tình cảnh Nhã Phương một mình sinh con trong bệnh viện.

Trường Giang chia sẻ chuyện Nhã Phương khóc khi sinh con
Trường Giang chia sẻ chuyện Nhã Phương khóc khi sinh con

Mới đây, khi tham dự họp báo ra mắt chương trình "Cuối tuần tuyệt vời", Trường Giang lần đầu tiên có chia sẻ chính thức về vụ việc. Nam nghệ sĩ cho biết vì Nhã Phương sinh con trước thời điểm dự sinh nên lịch quay hình đã được sắp xếp, không thể thay đổi. Buổi sáng khi ra khỏi nhà, hai vợ chồng nói tạm biệt nhau nhưng nước mắt lưng tròng. Đặc biệt là Nhã Phương tuy thấu hiểu cho công việc của chồng nhưng cô vẫn không nén được xúc động.

"Khóc không phải vì trách móc, hai vợ chồng đều hiểu hết, công việc đã nhận nên phải làm, còn việc em sinh con một mình em vẫn vượt qua được. Hai vợ chồng chia tay nhau trong nước mắt, mình quay đầu đi luôn, bình thường 2 vợ chồng còn hôn tạm biệt nhưng hôm đó là mình không dám quay đầu lại nhìn. Sau khi sinh xong thì mẹ khóc lần nữa vì quá hạnh phúc. Nói thật với mọi người hôm đó mình đi dẫn nhưng mà mình cảm giác chỉ có 2 chân mình trụ vững, còn trong lòng vừa rối rắm vừa buồn khôn xiết", Trường Giang kể rõ mọi chuyện.

Không phải ngẫu nhiên mà Trường Giang lại cảm thấy buồn và có lỗi với Nhã Phương bởi trước đó, khi nữ diễn viên sinh con gái đầu lòng cũng không có chồng bên cạnh. Lần này sinh con thứ 2, Trường Giang cũng vắng mặt vì bận lịch trình quay hình.

Trường Giang ẩn ý về việc tiếp tục sinh con thứ 3
Trường Giang ẩn ý về việc tiếp tục sinh con thứ 3

Sau chia sẻ của Trường Giang, Tiến Luật đã dành lời an ủi, mong rằng đến đứa con thứ 3, Trường Giang có thể đồng hành bên cạnh Nhã Phương. Nam MC gốc Quảng Ninh cũng ẩn ý khẳng định: "Hy vọng là vậy!"

Nói thêm về tình hình của vợ, Trường Giang cho biết Nhã Phương hiện tại đã khỏe, con trai cũng ổn định. Mỗi ngày anh đều nấu vài món ngon để tẩm bổ cho vợ. Ngoài ra, nam nghệ sĩ thừa nhận bản thân cũng có nhìn nhận khác hơn về việc chia sẻ hình ảnh của con trên mạng xã hội. Anh nói rằng ở mỗi giai đoạn của cuộc đời, suy nghĩ sẽ khác đi, ví như hiện tại, anh cảm thấy con cái là điều quý giá được ban tặng nên không có gì phải giấu diếm người khác. Bên cạnh đó, anh vẫn sẽ cố gắng giữ một cuộc sống bình thường nhất có thể cho các con.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trường Giang   Nhã Phương  

Cùng chuyên mục