24h
Yeah1 News

Trường Giang tiết lộ lý do chia sẻ hình ảnh khi có con trai, không giấu "kín bưng" như con gái đầu lòng

Thứ năm, 12/10/2023 | 15:23 (GMT+7)

Trường Giang khi lên chức bố lần 2 thì đã có phần cởi mở hơn với lý do khiến ai cũng gật gù đồng tình.

Trường Giang mới đây đã lên chức bố lần nữa khi Nhã Phương sinh con thứ hai cho nam danh hài. Được biết cặp đôi đã chào đón 1 bé trai. Tin vui này của Trường Giang - Nhã Phương được rất nhiều đồng nghiệp và bạn bè thân thiết hào hứng chúc mừng cả hai đã "đủ nếp đủ tẻ". Trường Giang mới đây khi xuất hiện tại sự kiện ra mắt gameshow do anh làm host chính "Cuối tuần tuyệt vời" đã không giấu được sự hạnh phúc khi nhắc đến con trai.

Nam danh hài tiết lộ sức khỏe Nhã Phương hiện tại đã ổn định. Anh cũng đích thân nấu nhiều món ăn để tẩm bổ cho vợ mới sinh. Trường Giang ghi điểm thêm bởi sự tinh tế khi khẳng định phụ nữ luôn là người vất vả hơn, hy sinh rất nhiều khi có con còn anh chỉ có thể giúp đỡ vợ chăm con nhưng không thể nào cực nhọc bằng.

Trường Giang dành nhiều lời có cánh cho bà xã Nhã Phương
Trường Giang dành nhiều lời có cánh cho bà xã Nhã Phương

Nói về việc vì sao khi Nhã Phương sinh con lần 2, vợ chồng anh thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh suốt quá trình mang thai của bà xã thì Trường Giang cho hay: "Thực ra không phải là cởi mở hay không cởi mở mà là mỗi giai đoạn, chúng ta sẽ có một sự nhìn nhận khác nhau về việc đối diện như thế nào. Còn con cái là một điều vô cùng quý giá, không có gì phải quá che giấu. Chẳng qua chúng ta đều muốn con mình có một cuộc sống bình thường". 

Trường Giang tiết lộ lý do chia sẻ hình ảnh khi có con trai, không giấu 'kín bưng' như con gái đầu lòng - ảnh 2

Quan điểm này của Trường Giang nhận được nhiều sự đồng tình. Đến tận hiện tại, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương vẫn chia sẻ hình ảnh của bé Destiny - con gái đầu lòng của cả hai nhưng rất hiếm hoi. Thời gian trước, khi Nhã Phương mang thai và sinh con gái thì gần như không có bất kỳ hình ảnh nào được cặp đôi chia sẻ. 

Con gái đầu lòng của cặp đôi
Con gái đầu lòng của cặp đôi

Được biết con thứ 2 của Trường Giang chào đời vào ngày 5/10. Nhã Phương cho biết hành trình mang thai lẫn sinh con của cô không mấy gian nan khi có gia đình và những người yêu thương đồng hành bên cạnh.

Hành trình này không mấy gian nan. Vì Bi có gia đình, có chồng và mọi người yêu thương từ lúc mang thai đến tận lúc sinh em ra đời. Em đến với thế giới vào ngày 5/10/2023. Cảm ơn con đã đến với thế giới của ba mẹ và chị Destiny" - Nhã Phương chia sẻ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trường Giang   Nhã Phương   Sinh con  

Cùng chuyên mục