24h
Yeah1 News

Trường Giang tiết lộ diện mạo con trai mới sinh: "Giống Nhã Phương chứ không giống tôi, giống tôi xấu lắm"

Thứ sáu, 13/10/2023 | 09:53 (GMT+7)

Trường Giang tiết lộ sau khi sinh con, tình hình của Nhã Phương và quý tử đều ổn định. Đặc biệt, anh khoe con trai có ngoại hình giống hệt người mẹ xinh đẹp.

Đầu tháng 10/2023, nữ diễn viên Nhã Phương chính thức hạ sinh con thứ 2 trong sự chúc phúc của mọi người. Được biết, vì ông xã Trường Giang bận lịch quay chương trình đã sắp xếp từ trước nên không thể kề cận bên Nhã Phương lúc lâm bồn. Điều này khiến Trường Giang vô cùng buồn và tiếc nuối. 

Trường Giang tiết lộ diện mạo con trai mới sinh: 'Giống Nhã Phương chứ không giống tôi, giống tôi xấu lắm' - ảnh 1
Nhã Phương sinh con trai khi không có Trường Giang bên cạnh vì bận lịch trình
Nhã Phương sinh con trai khi không có Trường Giang bên cạnh vì bận lịch trình

Đã hơn 1 tuần trôi qua, Trường Giang tiết lộ tình hình sức khỏe của Nhã Phương đã khỏe hơn. Con trai vừa chào đời cũng ổn định về mọi mặt. Mỗi ngày, anh vẫn đều đặn nấu thực đơn bổ sung dinh dưỡng cho vợ. Trường Giang bộc bạch, anh không quá bận rộn việc chăm con vì hầu như mọi thứ đều do mẹ bé (Nhã Phương - PV) lo liệu. So với vợ phải thức khuya chăm con, Trường Giang cảm thấy phụ nữ luôn là người vất vả hơn so với đàn ông.

Trường Giang chia sẻ bé Destiny rất thích em trai. Hầu như không chịu ngủ một mình mà nhất quyết phải ngủ chung với em. Trước khi sinh con thứ 2, vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương cũng làm "công tác tư tưởng" cho Destiny. Anh cảm thấy may mắn khi con gái được giáo dục vô cùng hiểu chuyện. Nhờ vậy mà tình cảm của Destiny dành cho em trai cũng trở nên sâu sắc hơn.

Con gái đầu lòng của Trường Giang rất thích em trai
Con gái đầu lòng của Trường Giang rất thích em trai

Khi được hỏi về diện mạo của quý tử, Trường Giang hài hước cho biết con trai không giống bố mà rất giống mẹ. Anh đùa rằng may mà con trai giống Nhã Phương vì giống anh thì không đẹp: "Bé rất giống Nhã Phương, giống tôi không được đâu, xấu lắm".

Trường Giang tiết lộ diện mạo con trai mới sinh: 'Giống Nhã Phương chứ không giống tôi, giống tôi xấu lắm' - ảnh 4
Trường Giang tiết lộ con trai rất giống Nhã Phương
Trường Giang tiết lộ con trai rất giống Nhã Phương

Trước đây, Trường Giang từng gây xôn xao với tư tưởng không muốn công khai quá nhiều về con trên mạng xã hội vì anh muốn cho con một cuộc sống bình thường, hạnh phúc. Tuy nhiên với quý tử mới sinh, dường như nam MC gốc Quảng Nam đã cởi mở hơn trong vấn đề này. Trường Giang chia sẻ: "Thực ra ở mỗi giai đoạn khác nhau mình sẽ có cách nhìn và đối diện với thông tin khác nhau. Con cái mình rất quý, không phải mình muốn che giấu cái gì khủng khiếp mà mình chỉ muốn dành cho con cuộc sống an toàn, bình thường như bao bạn bè đồng trang lứa".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trường Giang   Nhã Phương  

Cùng chuyên mục