24h
Yeah1 News

Trường Giang nói về việc bị so sánh với Trấn Thành, khẳng định còn phải học hỏi nhiều từ đồng nghiệp

Thứ năm, 17/11/2022 | 16:16 (GMT+7)

Có cùng xuất phát điểm là nghệ sĩ hài, sau đó phát triển thành MC và đều mở rộng kinh doanh ăn uống, Trường Giang và Trấn Thành thường xuyên bị đặt lên bàn cân so sánh với nhau.

Trường Giang và Trấn Thành có thể được xem là bộ đôi nghệ sĩ toàn năng của showbiz Việt. Với tần suất hoạt động thường xuyên và chăm chỉ tham gia chương trình truyền hình nên cả 2 đều được ghi nhận những thành tựu nổi bật trong giới giải trí. Đặc biệt hơn cả, Trường Giang và Trấn Thành có nhiều điểm chung khi có xuất phát điểm là nghệ sĩ hài, sau đó lấn sân làm MC dẫn chương trình, từng tham gia phim ảnh và đều có cơ nghiệp kinh doanh về ăn uống phát đạt. Chính vì nguyên nhân này mà Trường Giang và Trấn Thành không ít lần bị đặt lên bàn cân so sánh với nhau.

Trường Giang cho biết anh và Trấn Thành thường xuyên bị khán giả so sánh
Trường Giang cho biết anh và Trấn Thành thường xuyên bị khán giả so sánh

Mới đây, một đoạn clip được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ về quan điểm của Trường Giang khi liên tục bị khán giả so sánh với người đồng nghiệp nổi tiếng. Anh khẳng định mỗi người có một thế mạnh riêng và bản thân vẫn còn nhiều khuyết điểm nên phải không ngừng học hỏi nhiều hơn.

"Cho tới thời điểm này, ai nói Trường Giang chơi dở, chấp nhận! Ai nói Trường Giang có nét nghiêm , cảm ơn! Ai nói Trường Giang già chạy không nổi, đồng ý! Có người chê, cũng có người khen, cũng có người nói Trường Giang không bằng Trấn Thành. Em nói luôn là từ trước đến giờ Trường Giang và Trấn Thành lúc nào cũng bị so sánh với nhau. Quý vị ơi, mỗi người một kiểu. Thành có sức mạnh lăn lộn, còn em yếu lắm, em chỉ chọt qua chọt lại cho vui thôi" - Trường Giang thẳng thắn đề cập đến chuyện so sánh với Trấn Thành.

Trường Giang thừa nhận anh phải học hỏi nhiều điều từ Trấn Thành
Trường Giang thừa nhận anh phải học hỏi nhiều điều từ Trấn Thành

Không những thế, nam danh hài gốc Quảng Nam còn dành những lời khen ngợi "có cánh" cho người đồng nghiệp. Anh nghĩ Trấn Thành là một người rất thông minh, không chỉ khéo léo ăn nói mà còn có đầu óc khi tham gia bất kỳ chương trình nào.

Trường Giang chia sẻ: "Mọi người ơi, Thành là người vô cùng thông minh. Thông minh về MC, thông minh về diễn hài và cả điện ảnh nữa. Em còn lâu mới bằng Thành nên mọi người đừng so sánh nữa. Em phải học rất nhiều từ Thành, nhất là công việc MC. Nếu quý vị để ý thì gần đây khi em dẫn chương trình em đã nói chuyện tròn vành rõ chữ hơn, dám nhìn thẳng vào ánh mắt mọi người. Đó là em học từ Trấn Thành!"

Trường Giang nói về việc bị so sánh với Trấn Thành, khẳng định còn phải học hỏi nhiều từ đồng nghiệp - ảnh 3
Trường Giang rất thành công sau khi tham gia chương trình '2 ngày 1 đêm'
Trường Giang rất thành công sau khi tham gia chương trình "2 ngày 1 đêm"

Phát ngôn của Trường Giang nhận được rất nhiều sự đồng tình, ủng hộ từ khán giả. Mọi người cho rằng mỗi nghệ sĩ có một phong cách riêng biệt, không bị trùng lặp với ai nên làng giải trí mới đa dạng màu sắc. Điều quan trọng là họ hiểu rõ ưu thế của bản thân là gì và lựa chọn những gameshow phù hợp.

Trấn Thành lại nổi tiếng với sức mạnh khủng long trong 'Chạy đi chờ chi'
Trấn Thành lại nổi tiếng với sức mạnh khủng long trong "Chạy đi chờ chi"

Đơn cử như Trường Giang, netizen nhận xét anh không có thế mạnh về sức lực nhưng lại có cái nhìn từng trải cũng như biết quan tâm, chăm sóc mọi người nên thích hợp những gameshow hướng về cuộc sống, nghỉ ngơi trải nghiệm. Còn Trấn Thành thì năng nổ và mạnh mẽ hơn nên sẽ phù hợp với những chương trình có format vận động.

Gần đây, Trường Giang được nhiều khán giả ủng hộ khi tham gia chương trình "2 ngày 1 đêm". Trong gameshow, Trường Giang thể hiện trách nhiệm của một anh lớn, lúc nào cũng quan tâm, chăm sóc từng chút cho những người em. Anh được các nghệ sĩ khác ưu ái gọi là "anh già" vì tính tình lo trước lo sau.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục