24h
Yeah1 News

Trường Giang được mệnh danh là "Dispatch Việt Nam", khui đôi nào là đôi đó hẹn hò, cưới nhau

Thứ bảy, 11/11/2023 | 09:24 (GMT+7)

Một sự trùng hợp đặc biệt là khi Trường Giang "úp mở" về chuyện tình cảm của cặp đôi nghệ sĩ nào thì đúng là đôi đó có tình cảm giấu kín, sau đó công khai hẹn hò hoặc cưới nhau.

Là người hoạt động nghệ thuật lâu năm, Trường Giang có mối quan hệ với nhiều nghệ sĩ từ gạo cội đến thế hệ trẻ. Có lẽ chính vì vậy mà "Mười Khó" biết được những câu chuyện thầm kín bên trong, đặc biệt là các cặp đôi nghệ sĩ trẻ đang hẹn hò.

Trường Giang được mệnh danh là 'Dispatch Việt Nam', khui đôi nào là đôi đó hẹn hò, cưới nhau - ảnh 1

Trường Giang được mệnh danh là "Dispatch Việt Nam" khi thường khui tin hẹn hò của các cặp đôi nghệ sĩ trẻ

Mới đây sau thông tin được cho là Thúy Ngân và Jack lộ dấu hiệu hẹn hò, nhiều người "soi" ra được cặp đôi từng cùng nhau "check in" ở biệt thự sân vườn của Trường Giang từ đầu năm 2022. Đáng chú ý, Trường Giang cũng từng "úp mở" nói về việc Thúy Ngân vừa kết thúc một mối quan hệ bị bạn trai kiểm soát quá nhiều. Công chúng không khỏi hoài nghi liệu có phải là chuyện với Jack?.

Đồng thời một sự trùng hợp thú vị khi nhiều người cho rằng Trường Giang là "Dispatch Việt Nam" khi khui đôi nào thì đôi đó đều đúng là đang hoặc đã hẹn hò, thậm chí là công khai kết hôn.

Trường Giang được mệnh danh là 'Dispatch Việt Nam', khui đôi nào là đôi đó hẹn hò, cưới nhau - ảnh 2
Trường Giang được mệnh danh là 'Dispatch Việt Nam', khui đôi nào là đôi đó hẹn hò, cưới nhau - ảnh 3

Trường Giang được cho biết về mối quan hệ của Jack và Thuý Ngân?

Một số ví dụ cho điều này có thể kể đến như: Puka và Gin Tuấn Kiệt vừa tổ chức đám cưới cách đây không lâu. Trước đó cả hai có hơn 4 năm yêu đương bí mật nhưng Trường Giang nhiều lần "úp mở" chia sẻ chuyện tình cảm này với khán giả hoặc trêu ghẹo Puka và Gin Tuấn Kiệt.

Trường Giang được mệnh danh là 'Dispatch Việt Nam', khui đôi nào là đôi đó hẹn hò, cưới nhau - ảnh 4

Puka và Gin Tuấn Kiệt đã cưới nhau sau nhiều năm hẹn hò

Hay một cặp đôi đẹp không kém là LyLy và Anh Tú. Trường Giang từng úp mở cả hai đang yêu đương ngọt ngào, thậm chí là sắp có sự kiện trọng đại vào tháng 12 tới tại Vũng Tàu khiến đồn đoán LyLy và Anh Tú chuẩn bị cưới nổi lên. LyLy sau đó cho biết Trường Giang chỉ đang đùa thôi, nhưng ai cũng chắc mẩm rằng cô và Anh Tú có gì đó với nhau trên mức bạn bè, đồng nghiệp.

Trường Giang được mệnh danh là 'Dispatch Việt Nam', khui đôi nào là đôi đó hẹn hò, cưới nhau - ảnh 5

Trường Giang từng để lộ chuyện Anh Tú và LyLy sắp cưới?

Trước đó Trường Giang cũng tích cực "đẩy thuyền" Trương Thế Vinh và Thúy Ngân khi cả hai rộ lên tin đồn hẹn hò. Khi tham gia chung show, Trường Giang luôn thể hiện sự đặc biệt của hai nghệ sĩ này khiến khán giả cũng thích thú theo.

Trường Giang được mệnh danh là 'Dispatch Việt Nam', khui đôi nào là đôi đó hẹn hò, cưới nhau - ảnh 6

Trương Thế Vinh và Thuý Ngân cũng được Trường Giang "đẩy thuyền" nhiệt tình

Hay gần đây Trường Giang nhiệt tình tác hợp cho cặp đôi Phát La và Đoàn Thiên Ân. Đôi "trai tài gái sắc" này cũng vướng tin đồn hẹn hò, để lộ nhiều khoảnh khắc thân thiết. Phát La và Đoàn Thiên Ân từng cùng xuống biệt thự của Trường Giang để vui chơi.

Trường Giang được mệnh danh là 'Dispatch Việt Nam', khui đôi nào là đôi đó hẹn hò, cưới nhau - ảnh 7

Phát La và Đoàn Thiên Ân được cho đang hẹn hò

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trường Giang   Thuý Ngân   Jack  

Cùng chuyên mục