24h
Yeah1 News

Trước thềm đám hỏi với Quang Hải, Chu Thanh Huyền khổ não vì gặp sự cố trên khuôn mặt

Thứ sáu, 29/12/2023 | 10:58 (GMT+7)

Chỉ còn ít ngày nữa, đám hỏi của Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ được tổ chức. Tuy nhiên mới đây, Chu Thanh Huyền than thở gặp sự cố trên mặt.

Cuối năm 2023, Quang Hải đã cầu hôn bạn gái Chu Thanh Huyền. Lễ dạm ngõ đã được diễn ra ít ngày trước với sự góp mặt của phụ huynh hai bên gia đình. Ngày 1/1/2024 sắp tới, Chu Thanh Huyền và Quang Hải sẽ tổ chức đám hỏi với sự tham dự của người thân, bạn bè. Công cuộc chuẩn bị cho đám hỏi đã được Chu Thanh Huyền và Quang Hải gấp rút tiến hành.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền trong lễ dạm ngõ ít ngày trước
Quang Hải và Chu Thanh Huyền trong lễ dạm ngõ ít ngày trước

Những ngày qua, dân mạng dành nhiều sự chú ý với động thái của cặp đôi. Mới đây, Chu Thanh Huyền đã đăng tải video trên kênh Tiktok tiết lộ tình hình bản thân. Cô bất ngờ than thở vì gặp sự cố đáng tiếc trước ngày diễn ra đám hỏi với Quang Hải.

Cụ thể, Chu Thanh Huyền cho biết: "Em buồn quá mấy bà ơi. Tự nhiên còn mấy ngày nữa là nhà có việc quan trọng rồi mà mặt em nó lại lên mụn bọc như thế này, có chết không chứ... Sợ lắm, đến lúc sắp có chuyện quan trọng là mặt lại bị thế này thế này thế kia. Mấy hôm nay mình bị lên mụn khá nhiều".

Chu Thanh Huyền than thở nổi mụn trước thềm đám cưới
Chu Thanh Huyền than thở nổi mụn trước thềm đám cưới

Điều khiến Chu Thanh Huyền lo lắng là vì trên mặt của cô nổi mụn. Chu Thanh Huyền lo sợ đây sẽ là nguyên nhân khiến cô dâu không được hoàn hảo trong ảnh chụp hôn lễ. Trên thực tế, lo lắng của Chu Thanh Huyền cũng dễ hiểu, nhất là đối với những cô gái yêu thích cái đẹp. Đám cưới là dịp trọng đại trong cuộc đời mỗi người nên bất kỳ cô dâu nào cũng hy vọng bản thân sẽ thật hoàn mỹ trong ngày này.

Chu Thanh Huyền và Quang Hải chụp ảnh cưới
Chu Thanh Huyền và Quang Hải chụp ảnh cưới

Được biết, năm 2021, Chu Thanh Huyền và Quang Hải rộ tin hẹn hò. Bất chấp việc netizen "soi" được nhiều bằng chứng cả hai yêu nhau nhưng cặp đôi vẫn không lên tiếng về vấn đề riêng tư trên mạng xã hội. Trong thời gian yêu đương, Chu Thanh Huyền và Quang Hải dành thời gian ra mắt gia đình đối phương, đi du lịch hẹn hò. Thời gian Quang Hải sang Pháp thi đấu, Chu Thanh Huyền cũng đi theo để chăm sóc bạn trai.

Trước thềm đám hỏi với Quang Hải, Chu Thanh Huyền khổ não vì gặp sự cố trên khuôn mặt - ảnh 4
Bạn gái Quang Hải sở hữu nhan sắc xinh xắn
Bạn gái Quang Hải sở hữu nhan sắc xinh xắn

Cách đây ít tháng, Chu Thanh Huyền vì nhiều áp lực trên mạng xã hội đã suy nghĩ cực đoan. May mắn người thân phát hiện kịp thời đưa vào bệnh viện. Quang Hải sau khi nhận được tin cũng vào bệnh viện túc trực suốt đêm. Điều này càng khẳng định tình cảm bền chặt giữa Chu Thanh Huyền và Quang Hải. Cuối năm 2023, Quang Hải chính thức ngỏ lời hỏi cưới Chu Thanh Huyền khiến ai cũng mừng cho cặp đôi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Chu Thanh Huyền   Quang Hải  

Cùng chuyên mục