24h
Yeah1 News

Trước ngày cưới, Diễm My 9X vướng nghi vấn mang bầu vì chi tiết này

Thứ bảy, 04/11/2023 | 20:27 (GMT+7)

Ngay sau khi đăng tải đoạn clip trên trang cá nhân, nhiều netizen đặt ra nghi vấn Diễm My 9X đang mang bầu.

Theo đó, cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Diễm My 9X đã đăng tải lên story đoạn clip quá trình phát triển, lớn lên của một nhóc tỳ. Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã ngay lập tức nhận về sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người đồn đoán rằng có thể Diễm My 9X và chồng sắp cưới đang có tin vui. Bên cạnh đó, trong thời gian gần đây, nữ diễn viên cũng hạn chế tham gia vào các hoạt động của showbiz. Điều này càng khiến suy đoán của mọi người càng thêm có căn cứ.

Diễm My 9X đăng tải đoạn clip quá trình trưởng thành của em bé trên story cá nhân
Diễm My 9X đăng tải đoạn clip quá trình trưởng thành của em bé trên story cá nhân

Được biết, sau 8 năm bên nhau, Diễm My 9X cũng chính thức công bố đám cưới cùng bạn trai doanh nhân. Dự kiến đám cưới sẽ diễn ra vào tháng 12 sắp tới. Đám cưới được kỳ vọng sẽ là một sự kiện vô cùng hoành tráng và đẳng cấp với sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí Việt như Diệu Nhi - Anh Tú, Thiên Ân, Trang Hý, Nhã Phương - Trường Giang, Võ Hoàng Yến, và nhiều ngôi sao khác.

Diễm My 9X sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 12 năm nay
Diễm My 9X sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 12 năm nay
Nữ diễn viên được bạn trai cầu hôn vào cuối năm 2022
Nữ diễn viên được bạn trai cầu hôn vào cuối năm 2022

Diễm My 9X và vị hôn phu Vinh Nguyễn quen nhau từ cuối năm 2015. Đến tháng 10/2016, cả hai công khai xuất hiện trong sự kiện Liên hoan phim tại Úc. Vị hôn phu của Diễm My là doanh nhân làm việc trong lĩnh vực xây dựng. Anh thường xuyên phải di chuyển giữa hai nước Việt Nam và Úc. 

Bên cạnh đó, gia đình của Vinh Nguyễn còn có công ty chuyên sản xuất cà phê hòa tan và kinh doanh nhà hàng. Có thể thấy, chồng sắp cưới của Diễm My 9X có độ giàu có "không phải dạng vừa". Diễm My 9X cho biết mình luôn nhận được sự ủng hộ từ bạn trai trong mọi mặt. Bên cạnh đó, kể từ khi ra mắt, cô cũng được gia đình bạn trai yêu quý.

Nữ diễn viên từng chia sẻ về bạn trai của mình rằng: “Chúng tôi quen nhau 6-7 năm, có sự tin tưởng. Lúc nào, tôi cần thì anh luôn hỗ trợ. Nhưng bản thân tôi ít đòi hỏi lắm. Tôi cảm thấy mình dư dả, không bị thiếu thốn khi làm nghề”.

Trước ngày cưới, Diễm My 9X vướng nghi vấn mang bầu vì chi tiết này - ảnh 4
Diễm My 9X luôn được bạn trai ủng hộ trong công việc
Diễm My 9X luôn được bạn trai ủng hộ trong công việc

Diễm My 9X sinh năm 1990, quê TP HCM. Cô bén duyên nghệ thuật từ lúc 5 tuổi và từng góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám như Gái già lắm chiêu phần 1, Chạy đi rồi tính, Cô Ba Sài Gòn, 1990, Giấc mơ của mẹ.... 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Diễm My 9x  

Cùng chuyên mục