24h
Yeah1 News

Trước Hoàng Thùy Linh, một nữ ca sĩ Vbiz từng bị chỉ đích danh "trịch thượng" giờ ra sao?

Thứ tư, 13/09/2023 | 17:31 (GMT+7)

Sự việc của Hoàng Thùy Linh khiến dân tình xôn xao. Cách đây không lâu, một nữ ca sĩ Vbiz cũng từng bị chỉ đích danh "trịch thượng" về thái độ của mình.

Những ngày vừa qua, phát ngôn gây ồn ào của Hoàng Thùy Linh tại buổi họp báo công bố kế hoạch tổ chức Vietnamese Concert của nữ ca sĩ khiến mọi người xôn xao. Trong sự kiện, một phóng viên đã hỏi Hoàng Thùy Linh về sự chuẩn bị cho những màn biểu diễn hát live sắp tới và vai trò của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trong dự án lần này.

Hoàng Thùy Linh trở thành tâm điểm chỉ trích vì thái độ trong buổi họp báo
Hoàng Thùy Linh trở thành tâm điểm chỉ trích vì thái độ trong buổi họp báo

Tuy nhiên, thay vì trả lời một cách bình thường, Hoàng Thùy Linh lại kể một câu chuyện so sánh giữa việc "biết đi" và việc "hát live". Đồng thời, cô còn ẩn ý cho rằng phóng viên có ý đồ xấu khi hỏi cô về nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Hoàng Thùy Linh còn kéo nam phóng viên lên thẳng sân khấu để đối chất.

Thái độ của Hoàng Thùy Linh bị nhiều người chỉ trích là trịch thượng
Thái độ của Hoàng Thùy Linh bị nhiều người chỉ trích là trịch thượng

Thái độ của Hoàng Thùy Linh đã tạo nên làn sóng tranh cãi dữ dội từ cộng đồng mạng. Rất nhiều tờ báo lớn đã dùng từ "trịch thượng" để chỉ đích danh Hoàng Thùy Linh. Nhiều khán giả "quay lưng" khi cho rằng nữ ca sĩ không có khả năng ứng xử truyền thông khiến mọi chuyện ngày càng đi xa.

Sự việc ồn ào về phát ngôn của Hoàng Thùy Linh khiến khán giả nhớ đến Ngọc Mai
Sự việc ồn ào về phát ngôn của Hoàng Thùy Linh khiến khán giả nhớ đến Ngọc Mai

Sự việc của Hoàng Thùy Linh khiến netizen nhớ đến cách đây không lâu, một nữ ca sĩ nổi tiếng của làng nhạc Việt cũng từng điêu đứng khi vấp phải sự chỉ trích của mọi người về thái độ không tốt. Còn nhớ thời điểm cuối năm 2022, nữ ca sĩ Ngọc Mai thông qua nhân vật mascot O Sen trong chương trình "Ca sĩ mặt nạ" mùa đầu tiên đã chiếm trọn tình yêu của khán giả.

Ngọc Mai từng bị một fan 10 năm chỉ đích danh là 'sân si, trịch thượng'
Ngọc Mai từng bị một fan 10 năm chỉ đích danh là "sân si, trịch thượng"

Ban đầu, những phát ngôn của Ngọc Mai được nhận xét là thẳng thắn, bộc trực. Tuy nhiên, thời gian sau này, Ngọc Mai liên tiếp vướng vào những vụ tranh cãi. Thậm chí, họa sĩ Hồng Hải - một người tự nhận là fan 10 năm của Ngọc Mai bày tỏ sự thất vọng. Thậm chí, người này còn dùng từ "sân si, trịch thượng" để nhận xét nữ ca sĩ.

Thời gian này, Ngọc Mai tập trung giảng dạy thanh nhạc và lo cho gia đình
Thời gian này, Ngọc Mai tập trung giảng dạy thanh nhạc và lo cho gia đình

Nhiều lùm xùm không mong muốn cùng các phát ngôn của Ngọc Mai khiến khán giả không hài lòng. Tuy sau đó nữ ca sĩ không còn chia sẻ nhiều như trước nhưng thiện cảm về Ngọc Mai trong lòng công chúng cũng giảm sút rất nhiều. 

Hậu ồn ào, Ngọc Mai hạn chế xuất hiện ở các sân khấu âm nhạc. Cô cũng không đi sự kiện nhiều như khi mới trở thành quán quân "Ca sĩ mặt nạ". Thời gian này, Ngọc Mai tập trung cho công việc giáo viên thanh nhạc, dạy về kỹ thuật ca hát cho các học viên cũng như chăm sóc, lo cho các thành viên trong gia đình. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục