24h
Yeah1 News

Trước đám cưới, nữ diễn viên xinh đẹp xin phép chồng làm điều này, câu trả lời đủ hiểu tình cảm đến đâu

Thứ sáu, 17/11/2023 | 17:14 (GMT+7)

Nữ diễn viên Diễm My 9x xin chồng được hạn chế các bữa ăn hàng quán để tập trung giảm cân, đến ngày cưới mặc váy đẹp hơn.

Sau thời gian để người hâm mộ chờ đợi, Diễm My 9x chính thức thông báo sẽ tổ chức đám cưới với bạn trai Vinh Nguyễn vào ngày 21/12 sắp tới. Nữ diễn viên cũng đã tung ra một số hình ảnh cưới và gửi thiệp mời online đến bạn bè đồng nghiệp thân thiết.

Mới đây, Diễm My 9x khiến công chúng thích thú khi chia sẻ lời "thỉnh cầu" được làm một điều với chồng sắp cưới. Cụ thể cô nàng bày tỏ muốn ăn kiêng, hạn chế đi ăn hàng quán để vào chế độ giảm cân nhằm đến ngày cưới mặc váy đẹp hơn.

Trước đám cưới, nữ diễn viên xinh đẹp xin phép chồng làm điều này, câu trả lời đủ hiểu tình cảm đến đâu - ảnh 1
Trước đám cưới, nữ diễn viên xinh đẹp xin phép chồng làm điều này, câu trả lời đủ hiểu tình cảm đến đâu - ảnh 2

Diễn viên Diễm My 9x xin phép chồng sắp cưới để ăn kiêng giảm cân trước ngày cưới

Đáp lại chia sẻ của Diễm My 9x, doanh nhân Vinh Nguyễn ngọt ngào bày tỏ: "Chồng sẽ ủng hộ và yêu thương vợ nha ". Một câu nói thôi cũng đủ chứng minh tình cảm và tình yêu thương mặn nồng mà Diễm My 9x nhận được từ chồng sắp cưới.

Trước đám cưới, nữ diễn viên xinh đẹp xin phép chồng làm điều này, câu trả lời đủ hiểu tình cảm đến đâu - ảnh 3
Trước đám cưới, nữ diễn viên xinh đẹp xin phép chồng làm điều này, câu trả lời đủ hiểu tình cảm đến đâu - ảnh 4

Ảnh cưới đơn giản nhưng ngập tràn hạnh phúc của Diễm My 9x và doanh nhân Vin Nguyễn

Diễm My 9x và Vinh Nguyễn đã bên nhau hơn 8 năm, đồng hành trong nhiều sự kiện cuộc sống và công việc. Cuối năm 2022, Diễm My 9x hạnh phúc chia sẻ được bạn trai cầu hôn trên khinh khí cầu tại Úc. Sau hành trình hẹn hò ngọt ngào, nữ diễn viên quyết định nhận lời làm vợ trong sự xúc động. 

Trước đám cưới, nữ diễn viên xinh đẹp xin phép chồng làm điều này, câu trả lời đủ hiểu tình cảm đến đâu - ảnh 5

Diễm My 9x được cầu hôn tại Úc vào cuối năm 2022

Diễm My 9x tên đầy đủ là Vũ Phạm Diễm My, sinh năm 1990. Cô là diễn viên có nhiều năm kinh nghiệm diễn xuất phim truyền hình và điện ảnh. Diễm My 9x lần đầu công khai chuyện hẹn hò với bạn trai Vinh Nguyễn vào đầu năm 2018, cả hai quen nhau trong một sự kiện về phim ảnh. Chồng sắp cưới của nữ diễn viên là một doanh nhân.

Nữ diễn viên 33 tuổi từng chia sẻ cô đã dọn về sống chung với gia đình bạn trai từ thời điểm dịch Covid-19 bùng phát, cảm nhận được tình yêu thương từ bố mẹ của Vinh Nguyễn. Về tính chất công việc bận rộn, thường xuyên đi sớm về khuya của Diễm My 9x được gia đình nhà bạn trai thông cảm. Cô cũng tự ý thức được để sắp xếp thời gian làm việc khoa học, chuẩn bị sẵn sàng cho việc làm vợ, làm dâu và xa hơn là làm mẹ.

Trước đám cưới, nữ diễn viên xinh đẹp xin phép chồng làm điều này, câu trả lời đủ hiểu tình cảm đến đâu - ảnh 6

Nữ diễn viên có hơn 8 năm đồng hành cùng bạn trai trước khi cưới

Đám cưới của Diễm My 9x và doanh nhân Vinh Nguyễn dự kiến sẽ có nhiều nghệ sĩ đến tham dự như: Nhã Phương, Puka, Gin Tuấn Kiệt, NTK Đỗ Mạnh Cường, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi, Anh Tú, Đông Nhi, Ông Cao Thắng...Địa điểm tổ chức hôn lễ chưa được cặp đôi hé lộ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục