24h
Yeah1 News

Sắp "vỡ chum", Phương Trinh Jolie gây thót tim khi tập yoga tư thế khó, mẹ bầu không dám nhìn

Thứ ba, 20/06/2023 | 15:06 (GMT+7)

Trong những ngày chuẩn bị "nằm ổ", Phương Trinh Jolie vẫn chăm chỉ tập yoga với nhiều tư thế khó khiến ai cũng phải thót tim. Netizen lo ngại những động tác này dễ gây nguy hiểm.

Sau khi kết hôn với bạn trai kém tuổi Lý Bình vào năm 2022, vài tháng sau, Phương Trinh Jolie thông báo mang thai trong sự chúc phúc của mọi người. Nữ ca sĩ tiết lộ, vì cơ địa yếu nên việc mang thai vô cùng khó khăn, vợ chồng cô rất xúc động khi biết tin một sinh linh bé nhỏ sắp chào đời.

Trong khoảng thời gian qua, Phương Trinh Jolie được Lý Bình đưa đi du lịch nhiều nơi trên khắp thế giới, tận hưởng cuộc sống vợ chồng son trước khi chính thức bước vào công cuộc ông bố bà mẹ bỉm sữa. Ngoài việc chú trọng chế độ ăn uống, Phương Trinh Jolie còn tích cực rèn luyện thể dục thể thao để thuận lợi cho việc sinh nở.

Sắp 'vỡ chum', Phương Trinh Jolie gây thót tim khi tập yoga tư thế khó, mẹ bầu không dám nhìn - ảnh 1
Sắp 'vỡ chum', Phương Trinh Jolie gây thót tim khi tập yoga tư thế khó, mẹ bầu không dám nhìn - ảnh 2
Những động tác yoga có mức độ khó cao được Phương Trinh Jolie luyện tập trước ngày sinh em bé
Những động tác yoga có mức độ khó cao được Phương Trinh Jolie luyện tập trước ngày sinh em bé

Tuy nhiên, những bài tập yoga mà Phương Trinh Jolie tập khiến khán giả nhiều phen thót tim vì độ khó rất cao. Mới đây, khi chỉ còn cách 3 ngày đến thời điểm dự sinh, Phương Trinh Jolie vẫn chăm chỉ luyện tập yoga tại nhà. Không khó nhận ra chiếc bụng bầu to vượt mặt của nữ ca sĩ đã khiến cô khá chật vật trong việc giữ thăng bằng. 

Sắp 'vỡ chum', Phương Trinh Jolie gây thót tim khi tập yoga tư thế khó, mẹ bầu không dám nhìn - ảnh 4
Đây là thói quen của Phương Trinh Jolie trong thời gian mang thai em bé
Đây là thói quen của Phương Trinh Jolie trong thời gian mang thai em bé

Phương Trinh Jolie viết : "Còn 3 ngày nữa là đến ngày dự sinh 22/6 rồi nhưng bầu vẫn chăm tập yoga để dễ sinh em bé nè". Thế nhưng loạt hình ảnh tập yoga của Phương Trinh Jolie nhanh chóng khiến mọi người chú ý. Thậm chí, nhiều ý kiến tranh luận, lo ngại cho an toàn của nữ ca sĩ và em bé trong bụng. Hầu hết mọi người đều bày tỏ những động tác yoga này quá nguy hiểm, lo sợ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ bỉm.

Sắp 'vỡ chum', Phương Trinh Jolie gây thót tim khi tập yoga tư thế khó, mẹ bầu không dám nhìn - ảnh 6
Vợ chồng Phương Trinh Jolie và con gái Mia trong những ngày trước khi nữ ca sĩ 'vỡ chum'
Vợ chồng Phương Trinh Jolie và con gái Mia trong những ngày trước khi nữ ca sĩ "vỡ chum"

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Phương Trinh Jolie khiến mọi người lo lắng về việc tập những động tác yoga ở mức độ khó rất cao. Ngoài ra, Phương Trinh Jolie còn không ngần ngại mang giày cao gót khi tham dự những sự kiện giải trí trong thai kỳ. Xuất hiện bên cạnh nữ ca sĩ, ông xã Lý Bình là người tháp tùng, theo sát Phương Trinh Jolie trong mỗi hoạt động.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phương Trinh Jolie   yoga   sao việt  

Cùng chuyên mục