24h
Yeah1 News

Trịnh Thăng Bình bị "tẩy chay", CĐM đồng loạt hủy theo dõi vì đăng ảnh thân mật bên Hiền Hồ

Thứ ba, 28/03/2023 | 09:57 (GMT+7)

Dù vấp tranh cãi, Trịnh Thăng Bình vẫn không ngại thể hiện mối quan hệ thân thiết với Hiền Hồ khiến nam ca sĩ nhận làn sóng phản ứng tiêu cực của netizen.

Hiền Hồ là cái tên gây nhiều tranh cãi khi trong năm 2022, cô vấp phải scandal lớn nhất sự nghiệp khi bị tố là tiểu tam cặp kè một đại gia đã có gia đình. Sau hơn nửa năm từ khi scandal nổ ra, Hiền Hồ đã tái xuất, đi biểu diễn trở lại và còn ra mắt MV. Dù vậy, Hiền Hồ vẫn chưa thực sự nhận được sự đón nhận của khán giả khi mỗi lần lộ diện, nữ ca sĩ vẫn vướng ý kiến trái chiều và MV mới cũng không quá bùng nổ.

Trịnh Thăng Bình bị 'tẩy chay', CĐM đồng loạt hủy theo dõi vì đăng ảnh thân mật bên Hiền Hồ - ảnh 1

Dù vậy, một số nghệ sĩ là bạn bè của Hiền Hồ vẫn không ngại thể hiện mối quan hệ thân thiết với người đẹp. Trong đó, Trịnh Thăng Bình là một trong những đồng nghiệp thân thiết nhất, từng góp mặt trong đêm nhạc đầu tiên đánh dấu sự tái xuất của Hiền Hồ sau scandal tình ái, thậm chí còn vướng tin đồn hẹn hò vì từng check-in tại một địa điểm ở Hàn Quốc trong cùng một thời điểm.

Hiền Hồ
Hiền Hồ
...và Trịnh Thăng Bình từng cùng check-in tại Hàn Quốc.
...và Trịnh Thăng Bình từng cùng check-in tại Hàn Quốc.

Cả hai sau đó đã nhanh chóng phủ nhận chuyện hẹn hò. Song mới đây, Hiền Hồ lại khoe ảnh thân thiết bên Trịnh Thăng Bình. Có vẻ cả hai đã ra ngoài ăn tối cùng nhau với một vài người bạn. Có thể thấy cả Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ đều không mấy để tâm đến những tranh cãi. Thế nhưng dường như lần này, Trịnh Thăng Bình đã "gặp họa" khi netizen bắt đầu phản ứng gay gắt.

Trịnh Thăng Bình bị 'tẩy chay', CĐM đồng loạt hủy theo dõi vì đăng ảnh thân mật bên Hiền Hồ - ảnh 4
Trịnh Thăng Bình bị 'tẩy chay', CĐM đồng loạt hủy theo dõi vì đăng ảnh thân mật bên Hiền Hồ - ảnh 5

Rất nhiều người bình luận bày tỏ sự thất vọng, thậm chí còn chụp ảnh màn hình cho thấy đã hủy follow Trịnh Thăng Bình. Một số fan gay gắt hơn còn đòi "quay xe" tẩy chay nam ca sĩ vì không muốn thấy idol thân thiết với một nghệ sĩ từng vướng lùm xùm chấn động.

Trịnh Thăng Bình bị 'tẩy chay', CĐM đồng loạt hủy theo dõi vì đăng ảnh thân mật bên Hiền Hồ - ảnh 6
Trịnh Thăng Bình bị 'tẩy chay', CĐM đồng loạt hủy theo dõi vì đăng ảnh thân mật bên Hiền Hồ - ảnh 7
Trịnh Thăng Bình bị 'tẩy chay', CĐM đồng loạt hủy theo dõi vì đăng ảnh thân mật bên Hiền Hồ - ảnh 8

- "Trời trước vụ trượt tuyết đi cãi nhau với mọi người, giờ thấy hối hận ghê"

- "Unfollow luôn, thất vọng"

- "Mình rất thích Bình nhưng mình g.h.é.t trà xanh hơn , bye bình"

- "Tụt follow theo từng giây, đừng khoá comment, đừng ẩn bài, đã đăng như này là biết sẽ như thế nào nhưng vẫn đăng, chê nha"

Hiện tại Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình đều chưa lên tiếng thêm về ồn ào này. Trước đó, khi tái xuất, Hiền Hồ cũng gửi lời xin lỗi và xin sự tha thứ của công chúng, đồng thời hứa hẹn sẽ tập trung phát triển sự nghiệp âm nhạc.

Trịnh Thăng Bình bị 'tẩy chay', CĐM đồng loạt hủy theo dõi vì đăng ảnh thân mật bên Hiền Hồ - ảnh 9

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục