24h
Yeah1 News

Trấn Thành tiết lộ đêm trò chuyện "định mệnh" với mẹ khiến anh đấm vào tường đến rách cả tay

Thứ năm, 22/02/2024 | 10:15 (GMT+7)

Trấn Thành không giấu được sự xúc động khi nhắc về mẹ, đặc biệt là câu chuyện quá khứ khiến mẹ anh có nhiều nỗi khổ tâm.

Trấn Thành là một trong những ngôi sao thành công nhất nhì làng giải trí Việt hiện nay. Dù trong lĩnh vực MC, diễn hài hay gần đây là đạo diễn thì nam nghệ sĩ cũng gặt hái nhiều thành tích và ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Những ngày này, bộ phim "Mai" do Trấn Thành đạo diễn và sản xuất đang trở thành hiện tượng càn quét khắp phòng vé và mang về doanh thu hơn 400 tỷ đồng chỉ sau 11 ngày công chiếu.

Trấn Thành tiết lộ đêm trò chuyện 'định mệnh' với mẹ khiến anh đấm vào tường đến rách cả tay - ảnh 1

Đạt nhiều thành công và lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu là thế, trong quá khứ, Trấn Thành cũng có xuất phát điểm từ một gia đình có điều kiện bình thường và cũng trải qua nhiều khó khăn trước khi trở thành ngôi sao lớn như hiện tại. Trấn Thành từng chia sẻ gia đình anh cũng khó tránh khỏi có mâu thuẫn như bao gia đình khác. Trong một buổi phỏng vấn mới đây, Trấn Thành không nén được nước mắt khi kể chuyện mẹ anh từng khổ tâm vì gia đình hai bên nội ngoại không được hòa thuận.

Trấn Thành tiết lộ đêm trò chuyện 'định mệnh' với mẹ khiến anh đấm vào tường đến rách cả tay - ảnh 2

"Mình biết mẹ mình có chịu nhiều nỗi đau trong quá khứ về việc hai bên gia đình không được thuận với nhau. Mình thấy mẹ phải chịu nhiều bất công. Bây giờ thì bình thường rồi nhưng ngày xưa, hai bên gia đình nội ngoại không được hòa thuận cho lắm cho nên mẹ phải chịu nhiều thiệt thòi của một nàng dâu. Có một lần, mình thấy mẹ mình vẫn còn nỗi niềm đó hoài. Mình nói, mẹ ơi, một là mẹ phải hóa giải điều này, phải tha thứ để nhẹ nhàng, hai là mẹ chọn cách không nhìn mặt luôn chứ con không muốn mẹ vẫn chịu đựng, để trong lòng rồi ấm ức.

Trấn Thành tiết lộ đêm trò chuyện 'định mệnh' với mẹ khiến anh đấm vào tường đến rách cả tay - ảnh 3

Đêm đó mình rất dữ với mẹ, tức giận và có làm như Quắn trong Bố già, đấm tay vào tường đến mức máu chảy ra. Khi đó mẹ nói thôi, mẹ xin lỗi, mẹ không như vậy nữa. Sau đó mình mới biết đêm đó mình làm mẹ buồn như thế nào".

Trấn Thành tiết lộ đêm trò chuyện 'định mệnh' với mẹ khiến anh đấm vào tường đến rách cả tay - ảnh 4

Được biết mẹ Trấn Thành đang ở tuổi hơn 60. Mỗi lần lộ diện, bà thường được khen ngợi là sở hữu ngoại hình sang trọng, phúc hậu. Đấng sinh thành luôn ủng hộ Trấn Thành lẫn con dâu Hari Won trong những hoạt động nghệ thuật. Bố mẹ Trấn Thành thi thoảng tham gia các sự kiện của con cái, gương mặt không giấu được sự tự hào khi chứng kiến thành công của các con.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục