24h
Yeah1 News

Tình yêu đồng giới 10 năm của cặp diễn viên hài hot showbiz Việt: Sống chung nhà, chỉ chờ ngày cưới

Thứ sáu, 03/11/2023 | 16:17 (GMT+7)

Chuyện tình của cặp đôi này vẫn bền chặt đến tận hiện tại và vượt qua nhiều khó khăn khiến netizen không khỏi ngưỡng mộ.

Showbiz Việt đã chứng kiến vô vàn cuộc tình của những người nổi tiếng. Không ít trong số đó cũng có những tình yêu đồng giới, vượt nhiều khó khăn, vượt định kiến xã hội để có thể giữ được tình yêu bền chặt. Trong đó, mối tình đẹp của BB Trần và bạn trai đã được nhiều người biết đến nhiều năm qua và mong chờ một cái kết đẹp cho cặp đôi.

BB Trần bên bạn trai
BB Trần bên bạn trai

BB Trần vốn là cái tên quen thuộc của làng giải trí Việt, anh góp mặt vào các dự án phim và chương trình truyền hình ăn khách như Chạy Đi Chờ Chi, phim Thiên Ý của Hari Won, phim Nam Phi Liên Hoàn Kế của Nam Thư... Những ai theo dõi BB Trần từ lâu thì có lẽ sẽ biết, trước khi bật lên và nổi tiếng rầm rộ thì BB Trần bắt đầu bước vào showbiz với vai trò trưởng nhóm BB&BG từng một thời làm mưa làm gió trên Youtube với hàng loạt clip Anh Không Đòi Quà, Cô Bé Bán Diêm, Tình Yêu Tuổi Học trò…

Cả hai đã bên nhau từ những năm đầu BB Trần mới vào showbiz
Cả hai đã bên nhau từ những năm đầu BB Trần mới vào showbiz

Tuy nhiên sau đó, anh đã dần tách ra để hoạt động riêng và đã đạt được những thành công nhất định. Ngoài là gương mặt ăn khách hiện nay trong các web drama, gameshow... thì BB Trần còn được biết đến với chuyện tình đáng ngưỡng mộ cùng bạn trai đồng giới. BB Trần và Quang Lâm yêu nhau từ năm 2013. BB Trần không ngại khi nhắc về người yêu. Anh từng chia sẻ quen Quang Lâm qua một ứng dụng hẹn hò.

Tình yêu đồng giới 10 năm của cặp diễn viên hài hot showbiz Việt: Sống chung nhà, chỉ chờ ngày cưới - ảnh 3

Cho đến khi gặp nhau ngoài đời thực, Quang Lâm dễ mến, "đúng gu" của anh nên cả hai nhanh chóng "bắt đúng tần số" của nhau và dọn về sống chung. Cả hai còn hỗ trợ nhau trong công việc. Quang Lâm thường xuyên xuất hiện trong các clip hài của BB Trần, cùng nam diễn viên hài tham dự các sự kiện. BB Trần tiết lộ khi ở cùng nhau mới phát hiện ra nhiều tính xấu, nhưng cả hai đã cùng nhau nhìn nhận lại, vượt qua mọi thứ. BB Trần chia sẻ: "Ai cũng có tính xấu mà, khi về chung một nhà sẽ lộ ra hết. Chúng tôi học cách trao đổi, tự nhìn nhận bản thân có ưu khuyết điểm gì rồi tự thay đổi cho hạnh phúc chung của cả hai".

Tình yêu đồng giới 10 năm của cặp diễn viên hài hot showbiz Việt: Sống chung nhà, chỉ chờ ngày cưới - ảnh 4

Chia sẻ về chuyện tình yêu, BB Trần bộc bạch: "Nhiều người bảo chuyện tình cảm của những người đồng tính sẽ không bền lâu. Tuy nhiên, tôi quan niệm lâu hay không cũng là do người trong cuộc biết vun vén. Chúng tôi sống với nhau nghiêm túc và chia sẻ cùng với nhau mọi thứ bằng sự tôn trọng. Đã yêu và sống cùng với nhau phải luôn biết chấp nhận cái tốt lẫn cả tính xấu của đối phương thì cuộc sống mới bền lâu".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục