24h
Yeah1 News

Tiến Luật bỗng đòi làm chủ hôn đám cưới của Huỳnh Phương, CĐM nghi vấn "sắp có tin vui?"

Chủ nhật, 19/11/2023 | 15:09 (GMT+7)

Tiến Luật bất ngờ ẩn ý về chuyện làm chủ hôn trong đám cưới của người em thân thiết là Huỳnh Phương khiến cộng đồng mạng nghi vấn phải chăng sắp có tin vui?

Sáng ngày 18/11, đám hỏi của Phương Lan và Phan Đạt đã được tổ chức ở nhà riêng tại TP.HCM. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã có mặt trong dàn phù dâu phù rể đến để chúc mừng cặp đôi. Trong đó có nhiều gương mặt quen thuộc trong showbiz Việt như Ninh Dương Lan Ngọc, Khả Như, Thùy Anh, Mishy, Huỳnh Uyển Ân, Ngọc Phước, ST Sơn Thạch, BB Trần, Hải Triều, Thuận Nguyễn, Minh Dự, Huỳnh Phương...

Tiến Luật bỗng đòi làm chủ hôn đám cưới của Huỳnh Phương, CĐM nghi vấn 'sắp có tin vui?' - ảnh 1
Đám hỏi của Phương Lan và Phan Đạt
Đám hỏi của Phương Lan và Phan Đạt

Không những đến dự lễ hỏi của Phương Lan và Phan Đạt, dàn phù dâu phù rể còn ghi lại nhiều khoảnh khắc ý nghĩa trong ngày trọng đại của đôi tân nhân, đặc biệt là những video, hình ảnh nhí nhố. Mới đây, Tiến Luật bất ngờ đăng tải hình ảnh đám hỏi của Phương Lan - Phan Đạt và nhắc nhẹ đến Huỳnh Phương.

Tiến Luật mừng vì cậu em Huỳnh Phương chịu đi giao du với mọi người
Tiến Luật mừng vì cậu em Huỳnh Phương chịu đi giao du với mọi người

Tiến Luật chia sẻ: "Có thằng em, nó tính sau này xây cái am để ở ẩn nên nghe nó chịu đi bưng quả cho bé Lan tui lo lắm, sợ nó ít nói, khó tính khó chịu rồi cái mặt này kia bị nói. Nhưng nhìn hình này thấy nó cười tươi cũng vui. Hòa nhập với cộng đồng tốt là ok nha em. Đi bưng quả mà tui phải gọi người này người kia gửi như là con tui đi học vậy á".

Huỳnh Phương, Tiến Luật và Ngô Kiến Huy có mối quan hệ thân thiết
Huỳnh Phương, Tiến Luật và Ngô Kiến Huy có mối quan hệ thân thiết

Mặc dù không nói rõ "thằng em" là ai nhưng mọi người đều ngầm hiểu Tiến Luật đang nhắc đến Huỳnh Phương. Được biết, từ trước đến nay, ngoài công việc diễn xuất, Huỳnh Phương hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí hoặc những buổi tiệc của bạn bè trong showbiz Việt. Đám hỏi của Phương Lan và Phan Đạt cũng là lần hiếm hoi Huỳnh Phương chịu gật đầu tham dự với danh nghĩa là rể phụ.

Bình luận đầy ẩn ý của Tiến Luật
Bình luận đầy ẩn ý của Tiến Luật

Bên dưới bài viết, Huỳnh Phương cũng có lời đáp trả: "Làm vậy chi?" Lúc này, Tiến Luật bất ngờ nhắc đến chuyện đám cưới: "Tới mày lấy vợ, tao làm chủ hôn nha. Anh lo hết". Nghe bình luận này của Tiến Luật khiến không ít dân mạng nghi vấn phải chăng ngày vui của Huỳnh Phương sắp đến gần? Tuy nhiên nhiều người cũng cho rằng câu nói của Tiến Luật chỉ là "thuận gió đẩy thuyền" trong ngày vui của Phương Lan - Phan Đạt chứ không có ý gì thêm.

Huỳnh Phương và Khả Như rộ nghi vấn hẹn hò những ngày qua
Huỳnh Phương và Khả Như rộ nghi vấn hẹn hò những ngày qua

Gần đây, tin đồn Huỳnh Phương hẹn hò với Khả Như được lan truyền khắp mạng xã hội. Cộng đồng mạng phát hiện nhiều lần cả hai dành những hành động thân mật, chăm sóc nhau ở chốn đông người. Tuy nhiên, trước những nghi vấn của dân mạng, cả Khả Như và Huỳnh Phương đều lựa chọn cách im lặng. Trong đám hỏi của Phương Lan và Phan Đạt, Khả Như cũng xuất hiện với tư cách dâu phụ nhưng cả 2 cố gắng hạn chế tương tác hay đứng cùng khung hình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục