24h
Yeah1 News

"Thuyền" Thuỳ Tiên - Quang Linh "chìm", nàng hậu nêu tên người mình thích hoá ra là nam tài tử có 8 múi

Chủ nhật, 11/06/2023 | 07:45 (GMT+7)

Thùy Tiên mới đây đã tiết lộ về hình mẫu bạn trai lý tưởng và chỉ đích danh tên một nam diễn viên khiến nàng hậu phải "u mê".

Thùy Tiên sau khi đăng quang không chỉ nổi tiếng với nhan sắc ngày càng thăng hạng mà còn chăm chỉ hoạt động với lịch trình dày đặc, tham gia nhiều sự kiện, show thực tế và cả những hoạt động thiện nguyện. Cũng trong quá trình này, Thùy Tiên có dịp cộng tác với Quang Linh - nam vlogger xứ Nghệ. Cả hai bất ngờ được netizen "đẩy thuyền" nhiệt tình vì quá đẹp đôi.

Thùy Tiên và Quang Linh bất ngờ trở thành cặp đôi được đông đảo cư dân mạng 'đẩy thuyền' nhiệt tình.
Thùy Tiên và Quang Linh bất ngờ trở thành cặp đôi được đông đảo cư dân mạng "đẩy thuyền" nhiệt tình.

Đến thời điểm hiện tại, cư dân mạng vẫn không ngừng "tác hợp" cho cả hai nhưng Thùy Tiên mới đây đã bất ngờ chia sẻ hình mẫu lý tưởng của mình là một nam diễn viên nổi tiếng. Nhắc đến việc hình mẫu lý tưởng, nàng hậu cho hay mình cũng có tiêu chí giống với nhiều cô gái khác là thích những người đàn ông điềm đạm, chín chắn.

Tuy nhiên thời gian gần đây, Thùy Tiên dường như đã "đổi gu" sau khi được gặp nam tài tử Hollywood Chris Hemsworth. Theo đó, Thùy Tiên có dịp phỏng vấn "thần sấm Thor" tại một sự kiện và người đẹp không tiếc lời khen ngợi Chris Hemsworth đẹp như một bức tượng.

Thùy Tiên có cơ hội được gặp gỡ...
Thùy Tiên có cơ hội được gặp gỡ...
...và phỏng vấn nam tài tử đình đám của Hollywood Chris Hemsworth.
...và phỏng vấn nam tài tử đình đám của Hollywood Chris Hemsworth.

"Gần đây khi có dịp gặp Chris Hemsworth thì em bỗng dưng muốn đổi gu bạn trai. Anh ấy đẹp như kiểu được tạc tượng vậy. Ngồi gần mà em hồi hộp nhưng cuối cùng vẫn cố bình tĩnh để hoàn thành phần phỏng vấn. Bình thường em không quá thích đàn ông có cơ bắp cuồn cuộn nhưng giờ Chris Hemsworth là ngoại lệ, anh ấy quá đẹp" - Thùy Tiên cho biết.

Thùy Tiên hết lời khen ngợi tài tử Hollywood Chris Hemsworth.
Thùy Tiên hết lời khen ngợi tài tử Hollywood Chris Hemsworth.

Riêng về mối quan hệ với Quang Linh, Thùy Tiên từng nhiều lần khẳng định cả hai chỉ là bạn bè. Trước đó cả hai có quá trình cộng tác khi cùng thực hiện một số hoạt động thiện nguyện ở châu Phi và cùng gây quỹ thêm cho những dự án thiện nguyện khác.

Đến hiện tại Quang Linh và Thùy Tiên vẫn chỉ đang là bạn bè tốt.
Đến hiện tại Quang Linh và Thùy Tiên vẫn chỉ đang là bạn bè tốt.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục