24h
Yeah1 News

Thùy Tiên trao quà cưới cho Đỗ Mỹ Linh hậu hôn lễ, chính chủ than phiền: "Quà không đủ để bù đắp"

Thứ ba, 08/11/2022 | 14:38 (GMT+7)

Vắng mặt tại đám cưới của Đỗ Mỹ Linh, nay Thùy Tiên đã có dịp hội ngộ và trao quà cưới cho cô dâu mới nhưng lại bị cô bạn thân "chất vấn" vì lý do này.

Là những mỹ nhân thân thiết trong làng nhan sắc Việt hiện tại, việc Thùy Tiên không thể tham dự đám cưới của Đỗ Mỹ Linh đã khiến không chỉ fan mà cả chính chủ cũng vô cùng tiếc nuối. Được biết ngày Đỗ Mỹ Linh lên xe hoa, Thùy Tiên vẫn đang có lịch trình cho đêm chung kết Miss Grand International 2022 tại Indonesia nên đành bỏ lỡ ngày vui của bạn thân.

Thùy Tiên trao quà cưới cho Đỗ Mỹ Linh hậu hôn lễ, chính chủ than phiền: 'Quà không đủ để bù đắp' - ảnh 1
Thùy Tiên trao quà cưới cho Đỗ Mỹ Linh hậu hôn lễ, chính chủ than phiền: 'Quà không đủ để bù đắp' - ảnh 2

Khi trở về nước hậu kết thúc nhiệm kỳ, Thùy Tiên mới đây cũng đã có dịp hội ngộ Đỗ Mỹ Linh. Trong ngày tay bắt mặt mừng, người đẹp cũng không quên tặng quà cưới thay lời chúc phúc cho Đỗ Mỹ Linh sau ngày chính thức theo chồng về dinh.

Thùy Tiên trao quà cưới cho Đỗ Mỹ Linh hậu hôn lễ, chính chủ than phiền: 'Quà không đủ để bù đắp' - ảnh 3

Theo hình ảnh của Đỗ Mỹ Linh chia sẻ, có thể thấy món quà của Thùy Tiên dù nhỏ những được nhiều fan dự đoán là rất có giá trị hiện kim. Dù vậy, bà xã của Đỗ Vinh Quang vẫn hài hước trêu Thùy Tiên rằng món quà này không đủ để bù đắp tinh thần khi cô bạn thân vắng mặt trong đám cưới của mình.

Thùy Tiên trao quà cưới cho Đỗ Mỹ Linh hậu hôn lễ, chính chủ than phiền: 'Quà không đủ để bù đắp' - ảnh 4
Thùy Tiên trao quà cưới cho Đỗ Mỹ Linh hậu hôn lễ, chính chủ than phiền: 'Quà không đủ để bù đắp' - ảnh 5

Trước đó, Thùy Tiên và Đỗ Mỹ Linh được biết đến là hai nàng hậu thân thiết và luôn có những khoảnh khắc tương tác đáng yêu mỗi khi gặp nhau. Sau khi Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021, Đỗ Mỹ Linh cũng là một trong những nàng hậu đầu tiên hào hứng chào đón Thùy Tiên và "lầy lội" khoe khoảnh khắc được "chạm" vào hoa hậu quốc tế.

Thùy Tiên trao quà cưới cho Đỗ Mỹ Linh hậu hôn lễ, chính chủ than phiền: 'Quà không đủ để bù đắp' - ảnh 6

Thùy Tiên cũng liên tục bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể tham dự ngày trọng đại của Đỗ Mỹ Linh. Trong khi đó, Đỗ Mỹ Linh đã kết hôn với Đỗ Vinh Quang - con trai của bầu Hiển và cũng được biết đến là doanh nhân trẻ, tài năng. Cả hai về chung một nhà với hôn lễ hoành tráng sau thời gian hẹn hò kín tiếng, không ồn ào.

Thùy Tiên trao quà cưới cho Đỗ Mỹ Linh hậu hôn lễ, chính chủ than phiền: 'Quà không đủ để bù đắp' - ảnh 7

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục