24h
Yeah1 News

Thuỷ Tiên đội nón lá từ đợt cứu trợ lũ lụt miền Trung dự show thời trang, giữ như báu vật vẫn bị lấy mất

Thứ ba, 23/05/2023 | 21:52 (GMT+7)

Chiếc nón lá đồng hành cùng Thuỷ Tiên trong nhiều chuyến thiện nguyện tiếp tục được nữ ca sĩ sử dụng để che nắng khi dự một show diễn thời trang mới đây.

Trong sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới của NTK Đỗ Long vừa diễn ra, ca sĩ Thủy Tiên là một trong những khách mời đến dự. Bà xã của cầu thủ Công Vinh khoe vóc dáng nuột nà trong thiết kế ôm sát xuyên thấu, gây chú ý với vẻ đẹp quyến rũ dù đã bước sang tuổi 38.

Thuỷ Tiên đội nón lá từ đợt cứu trợ lũ lụt miền Trung dự show thời trang, giữ như báu vật vẫn bị lấy mất - ảnh 1

Thủy Tiên là khách mời thường xuyên trong những show thời trang của NTK Đỗ Long

Tuy nhiên chi tiết chiếm "spotlight" trong lần dự show thời trang này của ca sĩ Thủy Tiên lại đến từ chiếc nón lá đã cũ. Diện váy áo thướt tha, Thủy Tiên cũng "đầu hàng" trước cái nắng gay gắt tại địa điểm tổ chức sự kiện và phải tận dụng chiếc nón lá đã đồng hành cùng mình nhiều năm để che chắn. Nữ ca sĩ cho biết chiếc nón lá này gắn bó với cô trong nhiều chuyến thiện nguyện, từ miền Tây hạn mặn đến cứu trợ lũ lụt miền Trung.

Thuỷ Tiên đội nón lá từ đợt cứu trợ lũ lụt miền Trung dự show thời trang, giữ như báu vật vẫn bị lấy mất - ảnh 2

Ca sĩ Thuỷ Tiên giữ chiếc nón lá từ nhiều năm qua

Một điều khá hài hước là dù Thủy Tiên giữ chiếc nón lá như báu vật nhiều năm qua, nhưng do một phút nhờ ekip giữ hộ để lên thảm đỏ chụp hình nên đã bị ai đó lấy mất.

"Cái nón lá kỷ niệm của tui đi miền Tây hạn mặn, Trung cứu trợ, nhờ có nó che chở cho tui lúc nắng bạt mặt, mưa bạc tóc…3 năm rồi vẫn giữ như báu vật, nhờ bà làm tóc cầm dùm để vô chụp ảnh mà nghĩ sao mà bà làm tóc bả nói 'ủa em tưởng chị lụm nón của mấy cô cắt cây trong resort nên em quăng dưới cỏ ai lấy mất tiêu rồi'" - Ca sĩ Thuỷ Tiên hài hước chia sẻ.

Thuỷ Tiên đội nón lá từ đợt cứu trợ lũ lụt miền Trung dự show thời trang, giữ như báu vật vẫn bị lấy mất - ảnh 3
Thuỷ Tiên đội nón lá từ đợt cứu trợ lũ lụt miền Trung dự show thời trang, giữ như báu vật vẫn bị lấy mất - ảnh 4

Chiếc nón lá quen thuộc của ca sĩ Thuỷ Tiên trong chuyến cứu trợ lũ lụt miền Trung vào năm 2020

Với những ai theo dõi hành trình thiện nguyện của ca sĩ Thủy Tiên, có lẽ sẽ quen thuộc với hình ảnh cô đội nón lá xuất hiện ở nhiều vùng miền khác nhau để hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn, gặp thiên tai hoạn nạn. Thậm chí vào cuối năm 2020, trong đợt đi cứu trợ lũ lụt tại các tỉnh thành miền Trung, chiếc balo hình trái tim được ca sĩ Thủy Tiên đeo cũng trở nên "cháy hàng".

Thuỷ Tiên đội nón lá từ đợt cứu trợ lũ lụt miền Trung dự show thời trang, giữ như báu vật vẫn bị lấy mất - ảnh 5
Thuỷ Tiên đội nón lá từ đợt cứu trợ lũ lụt miền Trung dự show thời trang, giữ như báu vật vẫn bị lấy mất - ảnh 6

Chiếc nón này cũng đồng hành cùng nữ ca sĩ trong nhiều chuyến thiện nguyện khác

Hiện tại sau gần 3 năm kể từ đợt kêu gọi được hơn 177 tỷ đồng cứu trợ đồng bào miền Trung chịu ảnh hưởng của thiên tai, ca sĩ Thủy Tiên vẫn đang vấp phải những làn sóng tranh luận trái chiều xung quanh tính minh bạch trong việc giải ngân số tiền lớn. Mặc dù đã công khai rất nhiều giấy tờ liên quan, cũng như không ít lần lên tiếng giải thích nhưng ca sĩ Thủy Tiên vẫn chưa làm hài lòng dư luận.

Vào ngày 1/6 sắp tới, ca sĩ Thủy Tiên cùng một số nghệ sĩ nổi tiếng được triệu tập đến tòa với tư cách là Người có nghĩa vụ và quyền lợi liên quan trong vụ xét xử bà Nguyễn Phương Hằng cùng đồng phạm về tội lợi dụng, sử dụng 12 kênh mạng xã hội livestream xâm phạm bí mật đời tư, ảnh hưởng uy tín, danh dự nhiều cá nhân.

Thuỷ Tiên đội nón lá từ đợt cứu trợ lũ lụt miền Trung dự show thời trang, giữ như báu vật vẫn bị lấy mất - ảnh 7

Chuyến cứu trợ lũ lụt miền Trung từ gần 3 năm trước của ca sĩ Thuỷ Tiên vẫn gây nhiều tranh cãi

Trước đó ca sĩ Thủy Tiên nhiều lần bị réo tên trong các livestream của bà Nguyễn Phương Hằng đấu tố về việc sử dụng số tiền kêu gọi quyên góp được trong đợt lũ lụt miền Trung năm 2020.

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục