24h
Yeah1 News

Thủy Tiên công khai cận diện mạo con gái hơn 10 tuổi, nhan sắc cực phẩm, ngủ cũng toát lên vẻ mỹ nhân

Chủ nhật, 11/02/2024 | 09:49 (GMT+7)

Vợ chồng Thuỷ Tiên và Công Vinh có chuyến du lịch đầu năm cùng con gái Bánh Gạo. Cô bé sở hữu nhan sắc và chiều cao nổi bật ở tuổi lên 10.

Ca sĩ Thủy Tiên mới đây chia sẻ hình ảnh cả gia đình cùng đi du lịch vào ngày đầu năm mới. Đúng ngày mùng 1, Thủy Tiên cùng Công Vinh và con gái Bánh Gạo đáp chuyến bay kéo dài nhiều giờ để ra nước ngoài du hí.

Thủy Tiên công khai cận diện mạo con gái hơn 10 tuổi, nhan sắc cực phẩm, ngủ cũng toát lên vẻ mỹ nhân - ảnh 1
Thủy Tiên công khai cận diện mạo con gái hơn 10 tuổi, nhan sắc cực phẩm, ngủ cũng toát lên vẻ mỹ nhân - ảnh 2

Thuỷ Tiên và Công Vinh có chuyến xuất ngoại đầu năm để đi du lịch cùng gia đình

Đáng chú ý, trong loạt ảnh được đăng tải của chuyến xuất hành đầu năm nay, Thủy Tiên khoe khéo cô con gái hơn 10 tuổi lớn phổng phao. Dù vẫn khéo léo che chắn, không để lộ hoàn toàn gương mặt của con nhưng vẫn có thể thấy Bánh Gạo rất xinh xắn, thừa hưởng những nét đẹp từ bố mẹ. Đặc biệt cô bé có chiều cao ấn tượng dù chỉ mới hơn 10 tuổi.

Được biết bé Bánh Gạo chào đời năm 2013, năm nay đã được hơn 10 tuổi. Kể từ khi sinh con đến nay, vợ chồng Thủy Tiên chủ động giấu kín diện mạo và thông tin của nàng công chúa. Mọi hình ảnh công khai đều chụp từ sau lưng hoặc che chắn kĩ lưỡng.

Thủy Tiên công khai cận diện mạo con gái hơn 10 tuổi, nhan sắc cực phẩm, ngủ cũng toát lên vẻ mỹ nhân - ảnh 3
Thủy Tiên công khai cận diện mạo con gái hơn 10 tuổi, nhan sắc cực phẩm, ngủ cũng toát lên vẻ mỹ nhân - ảnh 4

Vẻ ngoài của bé Bánh Gạo được đánh giá nổi bật, chiều cao ấn tượng và toát lên vẻ mỹ nhân dù mới hơn 10 tuổi

Thuỷ Tiên và Công Vinh không phải là cặp sao Việt duy nhất không công khai con vì để giữ sự riêng tư cho em bé của gia đình. Đây là điều khá dễ hiểu khi có bố mẹ là người nổi tiếng, chắc chắn các bé sẽ nhận được sự quan tâm không nhỏ từ công chúng.

Thủy Tiên và Công Vinh gặp nhau từ năm 2009 sau đó phát triển mối quan hệ tình cảm. Cả hai gắn bó và sinh con, đến năm 2014 mới chính thức tổ chức đám cưới. Sau khi lập gia đình, Thủy Tiên tập trung nhiều hơn cho việc vun vén tổ ấm nhỏ, thỉnh thoảng đi hát, phát hành sản phẩm âm nhạc và dự sự kiện.

Thủy Tiên công khai cận diện mạo con gái hơn 10 tuổi, nhan sắc cực phẩm, ngủ cũng toát lên vẻ mỹ nhân - ảnh 5

Vợ chồng Thuỷ Tiên chủ động giấu kín dung mạo của con gái để giữu sự riêng tư cho bé

Vợ chồng Thuỷ Tiên có cuộc sống sung túc, giàu có sau hơn 10 năm hôn nhân. Thỉnh thoảng cặp đôi chia sẻ những chuyến du lịch sang chảnh trong và ngoài nước.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục