24h
Yeah1 News

Thùy Tiên bất ngờ công khai con trai, diện mạo ra sao mà khiến ai cũng ngỡ ngàng?

Chủ nhật, 24/09/2023 | 18:02 (GMT+7)

Thùy Tiên mới đây đã khiến netizen xôn xao khi bất ngờ xuất hiện cùng "con trai út" vô cùng rạng rỡ, hạnh phúc.

Thùy Tiên là một trong những nàng hậu đình đám nhất showbiz Việt hiện tại. Mọi thông tin về đời tư, chuyện tình cảm... của Thùy Tiên vì thế cũng thường xuyên trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của công chúng. Mới đây, Thùy Tiên khiến nhiều người bất ngờ khi đột ngột xuất hiện cùng con trai.

Cụ thể, mạng xã hội đã lan truyền loạt ảnh Thùy Tiên bế một bé trai với thông tin kèm theo rằng đây là "con trai út" của nàng hậu. Có thể thấy biểu cảm của Thùy Tiên vô cùng rạng rỡ, liên tục tương tác và chọc cười bé trai này. Thông tin này vì thế lập tức khiến fan xôn xao vì nghi vấn người đẹp có con trai đầu lòng. Thế nhưng thực chất đây chỉ là một trong 15 con nuôi của Thùy Tiên.

Thùy Tiên gây chú ý với hình ảnh bế một bé trai
Thùy Tiên gây chú ý với hình ảnh bế một bé trai

Caption "con trai út" khiến nhiều người suy đoán bé trai này là bé nhỏ tuổi nhất trong 15 bé được Thùy Tiên nhận nuôi. Gương mặt bầu bĩnh đáng yêu, đôi mắt sáng và thông minh của "con trai Thùy Tiên" cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. 

Được biết ở thời điểm khi trở về nước sau đăng quang Miss Grand International 2021, Thùy Tiên đã nhận bảo trợ dài hạn cho 15 trẻ em mồ côi do dịch Covid -19 cho đến 18 tuổi. Nàng hậu không chỉ tài trợ về vật chất cho các em mà còn mang giá trị tinh thần đến cho 15 em nhỏ. 

Thùy Tiên bất ngờ công khai con trai, diện mạo ra sao mà khiến ai cũng ngỡ ngàng? - ảnh 2
Netizen hài hước gọi đây là 'con trai út' của Thùy Tiên.
Netizen hài hước gọi đây là "con trai út" của Thùy Tiên.

Thùy Tiên từng gây chú ý với hình ảnh giản dị hết mực, đưa 15 bé con nuôi đi chơi Đầm Sen: "Do lịch trình công việc quá dày đặc nên Tiên cũng chưa được tiếp xúc với các em nhiều, ngày hôm nay được dịp dẫn các bé đến Đầm Sen chơi, được quay trở lại với tuổi thơ thật sự, và hơn hết là được lắng nghe những chia sẻ đầy xúc cảm của các em và phụ huynh.

Tin rằng, việc mình có thể dẫn các em đi chơi như thế này sẽ giúp tinh thần trẻ con được yêu đời và lạc quan hơn, chân thành cảm ơn Hội Liên Hiệp phụ nữ Việt Nam, Quận Đoàn Bình Thạnh, Quận 10, Quận 11 đã hỗ trợ Tiên để có thể đưa các em đến khu vui chơi một cách trọn vẹn" – Thùy Tiên chia sẻ về buổi đi chơi với các bé.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thùy Tiên   con trai   Con nuôi  

Cùng chuyên mục