24h
Yeah1 News

Thúy Ngân suýt ngất trên sóng truyền hình, tình hình sức khỏe đáng lo ngại

Thứ hai, 26/06/2023 | 09:26 (GMT+7)

Thúy Ngân mới đây đã gặp sự cố sức khỏe ngay trên sóng truyền hình khiến các đồng nghiệp như Trường Giang, Lê Dương Bảo Lâm... cũng phải "xanh mặt".

Thúy Ngân không chỉ nổi tiếng với nhan sắc mà còn được xem là một trong những nữ diễn viên đình đám của màn ảnh Việt hiện tại. Người đẹp được chọn đảm nhận vai chính trong loạt phim đình đám như Gạo nếp gạo tẻ, Cây táo nở hoa, Hải đường trong gió... Ngoài những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh, Thúy Ngân còn là gương mặt quen thuộc trong các gameshow. 

thuy-ngan-suyt-ngat-tren-song-truyen-hinh-3
Thúy Ngân là gương mặt đình đám trên các gameshow hiện nay.

Được khen ngợi là có nhan sắc "không góc chết" và ngày càng thăng hạng, Thúy Ngân vẫn không ngại hoạt náo và lăn xả trong các chương trình, đặc biệt là các gameshow hài hước. Thúy Ngân luôn gắn liền với hình ảnh trẻ trung, nhiều năng lượng.

Thế nhưng mới đây, người đẹp lại gặp sự cố sức khỏe ngay trên sóng truyền hình. Theo đó, trong một phân cảnh của chương trình Hành Trình Rực Rỡ, Thúy Ngân khi đứng ghi hình cùng các thành viên khác trong chương trình thì bỗng dưng có dấu hiệu khó thở, không đứng vững nữa và phải vào trong tạm nghỉ.

thuy-ngan-suyt-ngat-tren-song-truyen-hinh
Thúy Ngân suýt ngất khi đang ghi hình khiến đồng nghiệp lo lắng.
thuy-ngan-suyt-ngat-tren-song-truyen-hinh-1
Nữ diễn viên sau đó phải tạm nghỉ.

Khi Thúy Ngân ra hiệu cho các thành viên trong ekip vì sức khỏe không đảm bảo, các đồng nghiệp bên cạnh cũng không giấu được sự lo lắng. Trường Giang, Lê Dương Bảo Lâm hay Ninh Dương Lan Ngọc đều thấp thỏm và liên tục động viên Thúy Ngân khi thấy người đẹp lộ sức khỏe đáng lo ngại. 

Cách đây không lâu, Thúy Ngân cũng khiến fan lo lắng khi thường xuyên lộ diện với vẻ ngoài nhợt nhạt và gầy đi trông thấy. Nữ diễn viên từng chia sẻ một trong những lý do khiến cô "xuống sắc" là vì thiếu ngủ do phải làm việc liên tục. 

thuy-ngan-suyt-ngat-tren-song-truyen-hinh-2
Hình ảnh Thúy Ngân gầy gò khiến fan lo vấn đề sức khỏe.

Hình ảnh có phần kém tươi tắn của Thúy Ngân, nhất là khi để mặt mộc đã khiến fan nhắc nhở nữ diễn viên hãy quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe và đừng quá áp lực vấn đề ép cân mà khiến cơ thể gầy gò quá mức. Trước đó, Thúy Ngân cũng vừa gặp sự cố bị thương ở cổ nhưng đã may mắn hồi phục nhanh chóng. 

thuy-ngan-suyt-ngat-tren-song-truyen-hinh-4
Nhan sắc rạng rỡ vốn có của người đẹp gốc Tiền Giang.

Thúy Ngân vốn đã có nhiều năm hoạt động trong làng giải trí. Cô từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc trước khi chuyển hướng sang làm diễn viên. Thúy Ngân từng chiến thắng tại cuộc thi Nữ hoàng Trang sức Việt Nam với vị trí Á khôi 1 và ghi danh tại Hoa hậu Việt Nam 2010. Cuối cùng cô chỉ dừng chân ở vị trí Top 20, người đăng quang là Ngọc Hân.

Ảnh: tồng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục