24h
Yeah1 News

Thực hư diễn viên Quốc Trường giải nghệ, nghi vấn hét giá cát-xê quá cao nên không được ai mời tham gia dự án?

Thứ bảy, 16/12/2023 | 20:20 (GMT+7)

Xôn xao thông tin Quốc Trường giải nghệ, vướng nghi vấn hét giá cát xê và bỏ nghề diễn viên, nam diễn viên lên tiếng nói rõ sự tình.

Quốc Trường là nam diễn viên nổi tiếng, quen mặt với khán giả khi tham gia các bộ phim Gạo Nếp Gạo Tẻ, Hạnh Phúc Có Thật, Đại Gia Đình, Oan Nghiệt… Anh được yêu mến nhất qua bộ phim truyền hình Về Nhà Đi Con. Không chỉ có vậy, Quốc Trường còn để lại dấu ấn trong lòng khán giả qua hai bộ phim điện ảnh Bẫy ngọt ngào và Kẻ ẩn danh. 

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Quốc Trường không xuất hiện trong bất kỳ bộ phim nào, mới đây nhất khán giả chỉ thấy anh xuất hiện dưới vai trò MC dẫn chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" nhưng thời lượng xuất hiện của anh cũng hạn chế. Điều này đã gây nên những đồn đoán về việc Quốc Trường có thể đã nghỉ đóng phim. Cùng lúc đó, một số ý kiến nghi vấn nam diễn viên đòi mức cát-xê quá cao nên không còn được các đạo diễn mời tham gia các dự án mới.

Diễn viên Quốc Trường
Diễn viên Quốc Trường

Vướng tin hét giá cát xê và bỏ nghề diễn viên, Quốc Trường đã đăng tải đoạn video mới dài hơn 1 phút trên kênh TikTok làm rõ thông tin đã nghỉ công việc đóng phim. Anh khẳng định bản thân vẫn luôn đam mê diễn xuất, không bỏ nghề. 

Quốc Trường thổ lộ: "Với Trường, điện ảnh là một đam mê. Đam mê ngang ngửa chỉ sau kinh doanh thôi . Hiện tại thời gian này Trường đang làm quá nhiều công việc. Nếu quyết định để tham gia 1 dự án phim nào đó thì thực sự Trường phải thích vai diễn đó hoặc kịch bản cực kỳ hay. Lúc đó Trường sẽ bỏ thời gian kinh doanh để đóng phim".

Quốc Trường lên tiếng về tin đồn nghỉ đóng phim, hét giá cát-xê ngất ngưỡng
Quốc Trường lên tiếng về tin đồn nghỉ đóng phim, hét giá cát-xê ngất ngưỡng

Ngoài ra, Quốc Trường cũng lên tiếng đính chính về loạt tin đồn cho rằng anh hét giá cát-xê cao, khó mời làm việc. "Đạo diễn, nhà sản xuất nào có ý định mời Trường thì cứ mời . Đừng ngại! Tôi nghe đồn mọi người nói mời tôi khó quá vì giá cao. Thực sự cũng không phải cao hay thấp cái gì. Vấn đề là tôi thích hay không thích thôi. Mình thích thì giá thấp, không thích thì từ chối. Chứ mọi người đừng nghĩ tôi hét giá hay gì đó. Nếu có vai diễn tâm đắc, tôi nhất định sẽ gác lại việc kinh doanh để tham gia", anh chia sẻ.

Quốc Trường làm rõ các thông tin không đúng về bản thân.
Quốc Trường làm rõ các thông tin không đúng về bản thân.

Về đời tư, Quốc Trường hiện tại vẫn độc thân và dành phần lớn thời gian cho công việc kinh doanh. Trước đó trong lần chia sẻ với truyền thông, Quốc Trường nói hiện tại, anh có công việc kinh doanh ổn định. Nguồn thu này giúp anh đủ nuôi sống bản và gia đình. Do đó, nam diễn viên không chạy đua vật chất với ai và không còn phải hoạt động nghệ thuật theo kiểu chạy show, phải nhận thật nhiều vai diễn để mưu sinh.

Thực hư diễn viên Quốc Trường giải nghệ, nghi vấn hét giá cát-xê quá cao nên không được ai mời tham gia dự án? - ảnh 4
Quốc Trường phủ nhận chuyện bỏ nghề diễn cho biết vẫn đam mê phim ảnh song đang tìm vai diễn khiến mình tâm huyết.
Quốc Trường phủ nhận chuyện bỏ nghề diễn cho biết vẫn đam mê phim ảnh song đang tìm vai diễn khiến mình tâm huyết.
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Quốc Trường  

Cùng chuyên mục