24h
Yeah1 News

Thực hư chuyện O Sen Ngọc Mai bị "gạch tên" khỏi một show diễn ở nước ngoài, thay thế bằng Lady Mây Myra Trần?

Thứ hai, 06/02/2023 | 12:07 (GMT+7)

Tin đồn Ngọc Mai bị thay thế bởi Lady Mây Myra Trần trong một show diễn ở nước ngoài đã khiến nhiều cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Ngọc Mai là cái tên thu hút nhiều sự chú ý thời gian qua sau khi giành được vị trí Quán quân của "Ca sĩ mặt nạ". Sau cột mốc này, O Sen Ngọc Mai cũng trở thành gương mặt xuất hiện thường xuyên hơn ở nhiều show diễn cũng như các chương trình giải trí. Trong đó, cách đây không lâu, hình ảnh O Sen Ngọc Mai xuất hiện trong poster một show diễn ở nước ngoài đã khiến khán giả đinh ninh cô sẽ góp mặt trong show diễn lớn này.

Thực hư chuyện O Sen Ngọc Mai bị 'gạch tên' khỏi một show diễn ở nước ngoài, thay thế bằng Lady Mây Myra Trần? - ảnh 1

Thế nhưng mới đây, một hình ảnh poster khác lại được lan truyền, trong đó, ảnh của O Sen Ngọc Mai đã được thay bằng ảnh của Lady Mây Myra Trần khiến nhiều người xôn xao bàn tán. Trong đó còn có một số đồn đoán cho rằng O Sen bị "gạch tên" và bị thay thế bởi Lady Mây.

Thực hư chuyện O Sen Ngọc Mai bị 'gạch tên' khỏi một show diễn ở nước ngoài, thay thế bằng Lady Mây Myra Trần? - ảnh 2
Thực hư chuyện O Sen Ngọc Mai bị 'gạch tên' khỏi một show diễn ở nước ngoài, thay thế bằng Lady Mây Myra Trần? - ảnh 3

Trong lúc cả phía Ngọc Mai và BTC chương trình đều chưa phản hồi thì một số fan đã bình luận cho rằng lý do Ngọc Mai không tham gia chương trình này như dự kiến ban đầu là vì chưa hoàn tất một số thủ tục xuất ngoại. Thực tế đến hiện tại thông tin này vẫn chưa xác thực nhưng netizen cho rằng vẫn không nên đồn đoán theo hướng tiêu cực.

Thực hư chuyện O Sen Ngọc Mai bị 'gạch tên' khỏi một show diễn ở nước ngoài, thay thế bằng Lady Mây Myra Trần? - ảnh 4
Thực hư chuyện O Sen Ngọc Mai bị 'gạch tên' khỏi một show diễn ở nước ngoài, thay thế bằng Lady Mây Myra Trần? - ảnh 5

Ngọc Mai trước khi đến với "Ca sĩ mặt nạ" thì là một giảng viên thanh nhạc và là ca sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm. Tham gia "Ca sĩ mặt nạ", bà xã Quốc Nghiệp gây sốt với những cover hot như "Chân ái", "Túy âm"...và giành được giải quán quân.

Thực hư chuyện O Sen Ngọc Mai bị 'gạch tên' khỏi một show diễn ở nước ngoài, thay thế bằng Lady Mây Myra Trần? - ảnh 6

Tuy nhiên sau chương trình, Ngọc Mai cũng là cái tên gây tranh cãi khi nhiều ý kiến trái chiều bất ngờ xuất hiện từ ồn ào tác quyền đến việc người khen - kẻ chê những bản cover của Ngọc Mai. Riêng nữ ca sĩ cho biết mình sẵn sàng tiếp thu những góp ý của khán giả để trở nên tốt hơn.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ngọc Mai   O Sen   Lady Mây  

Cùng chuyên mục