24h
Yeah1 News

Thu Minh có động thái phũ phàng khi bị phát hiện từng hợp tác cùng TikToker Nờ Ô Nô

Thứ bảy, 26/11/2022 | 20:29 (GMT+7)

Nhiều người nhận ra việc Thu Minh từng hợp tác với Tiktoker Nờ Ô Nô - cái tên đang gây tranh cãi nhất hiện nay. Ngay lập tức, nữ ca sĩ liền có động thái gây chú ý.

Tiktoker Tuấn Brice (hay còn gọi là Nờ Ô Nô) là nhân vật đang bị cư dân mạng kêu gọi tẩy chay vì đoạn clip đăng tải trên kênh tiktok với nội dung “Người nghèo ăn gì Nờ Ô Nô cho ăn đó”. Trong đó, nam tiktoker sẽ tiếp cận những người vô gia cư, có hoàn cảnh khó khăn và hỏi họ thích ăn món gì sẽ mua tặng.

ee0f9a328b5242fdaf8185c0d8fc7e23_1669347724

Đoạn video mới đây của Tiktoker Nờ Ô Nô khiến dân mạng tranh cãi

Đáng nói, cách dùng từ và thái độ của người này khi giao tiếp được cho là thể hiện sự thiếu tôn trọng, khinh thường người khác như: “Hello bà già nghèo khổ giữa trời đông cô đơn”, “Nghèo mà còn chê đồ ăn nữa, vậy thôi khỏi ăn.”, “Phở rẻ vậy mà bà không có tiền mua ăn nữa hả?”, "bớt nghèo lại đi nha, không ai cho ăn hoài đâu",... 

cats

Nhiều người đã không ngừng bày tỏ sự bức xúc trước những lời lẽ "phản cảm" của tiktoker Nờ Ô Nô trong đoạn clip. Thậm chí, không ít người đã kêu gọi tẩy chay, báo cáo tài khoản gần 700k followers của nam tiktoker vì content bẩn. Không chỉ vậy, làn sóng tẩy chay còn dữ dội hơn khi công chúng kêu gọi sẽ không ghé đến những quán ăn hay sử dụng nhãn hàng đã booking Nờ Ô Nô PR trước đó. Có thể thấy, khán giả hoàn toàn không muốn nhìn thấy anh chàng trên bất kỳ nền tảng nào của mạng xã hội. 

6381e795ea6af_1

Dân mạng lên tiếng kêu gọi tẩy chay Nờ Ô Nô

Ngay sau đó, cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra việc nữ ca sĩ Thu Minh từng hợp tác với Nờ Ô Nô để  thực hiện một số clip TikTok. Nhiều người cho rằng một nghệ sĩ có tên tuổi như Thu Minh thì không nên giữ lại những đoạn clip có mặt tiktoker làm content bẩn và để lại bình luận yêu cầu nữ ca sĩ xóa clip liên quan đến nhân vật này. 

Mặc dù không có bất cứ phản hồi nào trước những bình luận của công chúng. Tuy nhiên sau đó Thu Minh đã lặng lẽ xóa đi tất cả những đoạn clip có sự xuất hiện của nam tiktoker này. Hiện tại, chỉ còn kênh riêng của Nờ Ô Nô còn chứa clip có hình ảnh Thu Minh. Hành động "phũ phàng" này của nữ ca sĩ cũng nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng. 

thu minh

Dân mạng phát hiện video từng hợp tác với Nờ Ô Nô trong 1 số video

202211260558296464-97bb814d-0c12-48dd-b9d0-0d012c3a0ba1

Nữ ca sĩ sau đó đã lẳng lặng xóa clip có sự xuất hiện của nam tiktoker này

Được biết, một ngày sau khi nhận làn sóng phản đối từ cộng đồng mạng, chiều 26/11, Nờ Ô Nô đã xóa đi đoạn clip gây tranh cãi và đăng tải đoạn video xin lỗi. Trong đó, nam tiktoker cho biết tất cả clip từ thiện của bản thân đều xuất phát từ tâm và xin phép người được quay trước khi thực hiện. Nờ Ô Nô giải thích mình xây dựng hình tượng “người cục súc đi làm từ thiện” và chủ đích làm nội dung vui tươi, vui vẻ, không có sự buồn phiền. Sau lời xin lỗi, TikToker này khẳng định vẫn đi làm từ thiện và ra clip, nhưng sẽ cẩn thận trong lời nói hơn.

Tuy nhiên, có vẻ như những lời xin lỗi của nam Tiktoker vẫn không thể xoa dịu cư dân mạng. Hiện tại làn sóng tẩy chay từ cư dân mạng vẫn ngày 1 tăng cao.

Ảnh: tổng hợp, chụp màn hình

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thu Minh   Nờ Ô Nô   Tiktoker  

Cùng chuyên mục