24h
Yeah1 News

Thiên Ân ôm Thùy Tiên khóc: “Em không tin được em không có mặt trong top 10” nghe mà xót

Thứ ba, 25/10/2022 | 22:06 (GMT+7)

Sau phần thi trình diễn đồ thể thao, Thiên Ân bất ngờ bị loại khỏi top 10 chung cuộc đầy nuối tiếc. Sau hậu trường, nàng hậu bật khóc nức nở khi gặp Thùy Tiên.

Tối ngày 25/10, đêm chung kết Miss Grand International 2022 diễn ra tại Jakarta, Indonesia. Đại diện Việt Nam là Đoàn Thiên Ân - nàng hậu có thời gian chuẩn bị “ngắn nhất” để tham gia đấu trường sắc đẹp lớn của thế giới chỉ sau 3 ngày đăng quang.

Suốt cuộc thi, Thiên Ân luôn giữ phong độ ổn định trong mỗi lần xuất hiện, không hề tỏ ra lép vế trước những đại diện khác với khả năng trình diễn tự tin và khả năng nói tiếng Anh trôi chảy.

Sau khi giành chiến thắng trước Engfa - đại diện Thái Lan ở hạng mục “Country's Power of the year”, Thiên Ân giành suất vào top 20 vào trình diễn trang phục thể thao. Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với nàng hậu sinh năm 2000 khiến cô không thể có mặt ở top 10 chung cuộc. Nhiều người hâm mộ vô cùng tiếc nuối trước kết quả này, cho rằng Thiên Ân xứng đáng có mặt trong top 10 và đạt vị trí cao hơn tại cuộc thi.

Mới đây, một đoạn clip chia sẻ hình ảnh vô cùng xúc động khiến ai chứng kiến đều cảm thấy xót thương trước những nỗ lực của nàng hậu. Theo đó, khi gặp Thùy Tiên ở trong hậu trường, Thiên Ân đã ôm chầm lấy Thùy Tiên và khóc nức mở. Nàng hậu vừa khóc vừa chia sẻ: “Em không tin được em không có mặt trong top 10”. 

Trước sự buồn bã của Thiên Ân, Đương kim hoa hậu Miss Grand International 2021 đã an ủi, động viên nàng hậu kèm theo câu đùa dí dỏm: “Mọi người tự hào về em. Lên sân khấu là em phải cười, không được khóc. Trời ơi nó khóc mà lông mi muốn sứt ra luôn rồi nè.”

Là một trong những người chỉ dẫn cho Thiên Ân từ những ngày đầu sau khi đăng quang, hơn ai hết, Thuỳ Tiên hiểu rõ sự áp lực và căng thẳng của nàng hậu sinh năm 2000 khi phải gánh vác trách nhiệm nặng nề ở đấu trường quốc tế trong khi chỉ mới đăng quang vài ngày. Vì vậy, Thùy Tiên mong rằng Thiên Ân đừng tự trách bản thân mình bởi vì cô đã khiến người hâm mộ sắc đẹp Việt Nam tự hào và có một hành trình tuyệt vời tại cuộc thi.

Thùy Tiên cũng gửi lời động viên Thiên Ân trên mạng xã hội.
Thùy Tiên cũng gửi lời động viên Thiên Ân trên mạng xã hội.

Sau khi bị loại khỏi top 10, khán giả Việt Nam trở nên phẫn nộ trước kết quả này. Ngay lập tức, người hâm mộ đồng loạt bỏ theo dõi các kênh mạng xã hội của cuộc thi. Tính đến hiện tại, lượt theo dõi Instagram của Miss Grand International chỉ còn 5.2 triệu người theo dõi, giảm hơn 1 triệu so với trước đó. 

Ảnh: Tổng hợp. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục