24h
Yeah1 News

Thảo Nhi Lê - Nàng “Á hậu Việt kiều” thấm nhuần những giá trị tết Việt

Thứ tư, 25/01/2023 | 09:24 (GMT+7)

Thảo Nhi có thể đôi khi nói tiếng Việt chưa trôi chảy, có thể gặp chút khó khăn khi thể hiện bản thân bằng tiếng Việt - nhưng cũng như bất kỳ người Việt Nam nào khác, nàng Á hậu vẫn hiểu rõ và vô cùng trân trọng giá trị văn hóa của ngày tết Việt.

Thời điểm trước tháng 6/2022, Thảo Nhi Lê vẫn thường được nhắc đến với danh xưng “rich kid”. Một số người theo dõi Thảo Thi thường xuyên hơn thì có thể sẽ biết đến cô là mỹ nhân Việt duy nhất 2 năm liên tiếp đều được gọi tên trong bảng xếp hạng những gương mặt đẹp nhất thế giới của TC Candler.

Thảo Nhi Lê - Nàng “Á hậu Việt kiều” thấm nhuần những giá trị tết Việt - ảnh 1

Thời điểm công bố thông tin mình sẽ tham dự Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Thảo Nhi vẫn xuất hiện trên các mặt báo với tiêu đề “Rich kid Thảo Nhi Lê bất ngờ tham gia thi nhan sắc”. Nhưng chỉ trải qua hành trình vài tháng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Thảo Nhi đã chứng minh được, việc mình đến với cuộc thi này chẳng phải “bất ngờ” mà là hành trình dài trước đó đã nghiêm túc chuẩn bị nhiều thứ và mong muốn thực hiện nhiều sứ mệnh khác chứ chẳng phải chỉ là thử sức ở một đấu trường nhan sắc. Đồng thời, Thảo Nhi cũng khiến truyền thông không cần phải “đính kèm” danh xưng “rich kid” mà thay vào đó - là Á hậu 1 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Thảo Nhi Lê - Nàng “Á hậu Việt kiều” thấm nhuần những giá trị tết Việt - ảnh 2

Còn riêng với Thảo Nhi Lê, khi không còn danh xưng nào bên cạnh mà chỉ trở thành là Thảo Nhi “nguyên bản” nhất, cô vẫn là cô gái 28 tuổi đầy năng lượng, đầy tự tin - nguồn năng lượng tự tin vốn có của một người phụ nữ hiểu rõ giá trị của mình mà mong muốn lan tỏa những giá trị tích cực ấy chứ chẳng phải tự tin bởi bất kỳ váy vóc hay lớp trang điểm kỹ lưỡng nào.

Thảo Nhi Lê - Nàng “Á hậu Việt kiều” thấm nhuần những giá trị tết Việt - ảnh 3

Năm 2022 vì thế là một cột mốc rất đặc biệt với Thảo Nhi Lê, đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp và cũng mở ra một hành trình mới nhiều thử thách hơn những có lẽ cũng sẽ rất thú vị với nàng “Á hậu Việt kiều” này khi khả năng cao Thảo Nhi Lê sẽ đại diện Việt Nam, nối gót Ngọc Châu tham gia Miss Universe 2023.

Người ta đã nói rất nhiều về hạn chế chiều cao, về khả năng tiếng Việt…của Thảo Nhi với những nghi ngờ liệu nàng Á hậu có đảm bảo đủ các yếu tố để trở thành một chiến binh mạnh mang về thành tích cao cho nhan sắc Việt. Thế nhưng trước đó, Thảo Nhi Lê đã có một hành trình ngoạn mục tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, từ một người không biết catwalk, siết cân và tập gym chăm chỉ để trở thành cô gái khiến cả khán phòng vỗ tay trong đêm chung kết khi tự tin nói rằng: “Let’s be strong together” thì không lý gì công chúng lại không có quyền một lần nữa đặt hy vọng vào Thảo Nhi nếu cô thực sự đại diện Việt Nam tại Miss Universe sắp tới.

Thảo Nhi Lê - Nàng “Á hậu Việt kiều” thấm nhuần những giá trị tết Việt - ảnh 4

Cũng sau cột mốc này, Thảo Nhi sẽ tập trung phát triển ở Việt Nam. Thế nên người đẹp cũng đón tết tại Việt Nam cùng gia đình trong năm nay. Dù là Á hậu hay là một mỹ nhân đình đám thì khi trở về với gia đình, Thảo Nhi như bất kỳ người con Việt Nam nào khác, cũng rất trân trọng những giá trị văn hóa của ngày tết Việt.

“Nhi cảm giác Tết ở Việt Nam giống như mùa Giáng Sinh ở bên Tây. Sau cả một năm làm việc vất vả thì đây là thời gian để cả gia đình dành thời gian cho nhau, mọi thứ rất thân mật, gần gũi và ấm cúng. Cả gia đình sum vầy bên nhau và chia sẻ những gì đã qua của một năm, những dự định kế hoạch sắp tới. Còn về thức ăn và trò chơi ngày lễ cả hai đều có điểm đặc trưng riêng và Nhi rất thích ăn Tết ở Việt Nam.” - Thảo Nhi hào hứng chia sẻ.

Thảo Nhi Lê - Nàng “Á hậu Việt kiều” thấm nhuần những giá trị tết Việt - ảnh 5

Thông thường, nhìn hình ảnh năng động, phóng khoáng của Thảo Nhi, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ rằng nàng hậu khá thích ra ngoài với bạn bè, đặc biệt là trong những kỳ nghỉ như lễ tết. Thế nhưng thực chất, Thảo Nhi luôn ưu tiên dành thời gian cho gia đình. Cô nàng sẽ chăm chỉ cùng bà nội chuẩn bị những mâm cỗ ngày tết, sang nhà bạn trai chúc tết và nếu không gặp bạn bè thân thiết thì sẽ lại ở nhà cùng bà nội.

Thảo Nhi Lê - Nàng “Á hậu Việt kiều” thấm nhuần những giá trị tết Việt - ảnh 6

“Mọi năm Nhi thường đón tết cùng bà nội, vào bếp phụ bà nấu ăn, bày biện và cúng giao thừa. Mùng 1 tết Nhi thường sang nhà anh Long để chúc Tết, sau đó cả gia đình quay quần dùng bữa cùng nhau. Những ngày còn lại thì Nhi thường đi gặp gỡ những bạn bè thân thiết và ở nhà với bà nội. 

Với Nhi, sự đoàn viên trong gia đình những ngày tết vẫn là quan trọng nhất…”

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục