24h
Yeah1 News

Thanh Thanh Huyền lên tiếng làm rõ danh xưng hoa hậu, nói về tin đồn tăng giá cát-xê khi thành Miss Charm Vietnam

Thứ hai, 12/12/2022 | 22:28 (GMT+7)

Trước những tranh cãi xung quanh danh xưng Hoa hậu, Thanh Thanh Huyền đã chính thức lên tiếng làm rõ vấn đề này trước khi lên đường đại diện Việt Nam tham gia Miss Charm.

Thanh Thanh Huyền những ngày qua đã nhận được nhiều sự chú ý của các fan sắc đẹp khi được thông báo cô sẽ là người đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Miss Charm 2023 sắp tới. Dù đa phần phản ứng của netizen khá tích cực và dành nhiều sự ủng hộ cho Thanh Thanh Huyền song người đẹp vẫn vướng một số ý kiến trái chiều nhất định về danh xưng "hoa hậu".

Thanh Thanh Huyền lên tiếng làm rõ danh xưng hoa hậu, nói về tin đồn tăng giá cát-xê khi thành Miss Charm Vietnam - ảnh 1

Mới đây, xuất hiện trong họp báo chương trình "Biển của hy vọng", Thanh Thanh Huyền đã có những chia sẻ thẳng thắn về vấn đề này. Theo đó cô lý giải việc gọi mình là hoa hậu trong cuộc điện thoại với bà ngoại là vì bà đã lớn tuổi, nữ MC thông báo mình là hoa hậu để ngắn gọn và bà có thể dễ hiểu nhất.

Thanh Thanh Huyền lên tiếng làm rõ danh xưng hoa hậu, nói về tin đồn tăng giá cát-xê khi thành Miss Charm Vietnam - ảnh 2

Thực tế, chính xác nhất, Thanh Thanh Huyền là đại diện Việt Nam để tham gia cuộc thi Miss Charm 2023. Cô quan niệm có phải là hoa hậu hay không còn phụ thuộc vào sự công nhận của công chúng.

"Việc Thanh Thanh Huyền có phải là hoa hậu hay không thì mỗi người sẽ có câu trả lời riêng. Có những người không thi hoa hậu nhưng ví dụ cô ấy đẹp, cô ấy tài năng, khán giả yêu mến cô ấy thì cô ấy đã là hoa hậu trong lòng khán giả rồi" - Thanh Thanh Huyền chia sẻ.

Thanh Thanh Huyền lên tiếng làm rõ danh xưng hoa hậu, nói về tin đồn tăng giá cát-xê khi thành Miss Charm Vietnam - ảnh 3

Ngoài ra, nói về việc chuẩn bị thế nào để lên đường "chinh chiến" tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Charm thì Thanh Thanh Huyền cho biết việc chuẩn bị kiến thức, ngoại ngữ, rèn luyện sức khỏe...là điều cô đã chuẩn bị từ lâu. Người đẹp tiết lộ mình có dự định học thêm tiếng Tây Ban Nha để giao tiếp tốt hơn, nhất là với những thí sinh La Tinh .

Thanh Thanh Huyền lên tiếng làm rõ danh xưng hoa hậu, nói về tin đồn tăng giá cát-xê khi thành Miss Charm Vietnam - ảnh 4

Thanh Thanh Huyền (tên đầy đủ: Đặng Dương Thanh Thanh Huyền) sinh năm 1996, vốn đã quen thuộc với khán giả ở vai trò MC. Nữ MC nổi tiếng với nhan sắc sáng và lối dẫn dắt chuyên nghiệp. Nhờ vẻ đẹp ngoại hình lẫn tri thức cùng vốn ngoại ngữ phong phú, Thanh Thanh Huyền nhận được nhiều sự ủng hộ khi trở thành đại diện Việt Nam tham gia Miss Charm 2023.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục