24h
Yeah1 News

Thanh Hằng tiết lộ không làm dâu, được mẹ chồng nói 1 câu ai cũng ghen tị

Thứ tư, 25/10/2023 | 09:25 (GMT+7)

Thanh Hằng mới đây đã tiết lộ về mối quan hệ với mẹ chồng khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ nàng siêu mẫu.

Đám cưới của Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng vừa qua đã trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của đông đảo netizen Việt. Hôn lễ của cả hai được cho là đẹp như mơ khi cô dâu - chú rể vô cùng đẹp đôi. Mối quan hệ của Thanh Hằng và gia đình chồng cũng nhận được nhiều sự chú ý, đặc biệt là sau khi mẹ chồng của nữ siêu mẫu chia sẻ về nàng dâu mới.

Thanh Hằng cùng chồng nhạc trưởng
Thanh Hằng cùng chồng nhạc trưởng

Theo đó, mẹ chồng Thanh Hằng đã lần đầu tiên đăng ảnh con dâu và tâm sự về đám cưới của cặp đôi: “Hai cháu nhà tôi đây ạ. Chờ mãi mới có ảnh vì nhiếp ảnh gia bận bịu. Bố mẹ cháu và cả nhà cả họ nhà cháu mong chờ ngày vui này sau bao năm. Cảm ơn các bạn Facebook gần xa trân trọng và yêu quý của tôi đã chúc phúc cho hai con chúng tôi những ngày tuyệt vời qua ” - mẹ nhạc trưởng Trần Nhật Minh chia sẻ.

Hình ảnh cặp đôi được mẹ chồng Thanh Hằng chia sẻ
Hình ảnh cặp đôi được mẹ chồng Thanh Hằng chia sẻ

Những lời có cánh của mẹ chồng dành cho con dâu Thanh Hằng khiến ai cũng không khỏi ngưỡng mộ. Mẹ của ông xã Thanh Hằng còn cho biết lòng mình vui khôn xiết khi con trai “đã có người mà cả hai đứa rất yêu quý nhau cũng là bầu bạn cùng sẻ chia”.

Ngày 24/10 vừa qua, trong buổi chia sẻ với truyền thông, Thanh Hằng cũng không ngại tiết lộ mối quan hệ với mẹ chồng. Người đẹp tiết lộ mình không làm dâu và ở riêng cùng chồng nhưng vẫn hoàn thành trách nhiệm phụng dưỡng gia đình hai bên.

Thanh Hằng tiết lộ mình không làm dâu khi lấy chồng
Thanh Hằng tiết lộ mình không làm dâu khi lấy chồng

“Đối với Hằng , không chỉ mẹ chồng nàng dâu mà là con người với nhau, không ai phải chứa đựng những cái ấm ức nào hay có cảm giác mình lấn lướt ai mà phải hòa hợp giữa mẹ và con. Có những quan điểm khác về thế hệ, có những mong muốn của cá nhân của người mẹ thì mình dung hòa bằng cách thuyết phục hoặc kiên nhẫn nhiều hơn. Cho nên Hằng nghĩ nó không có khó đâu vì tâm lý chung là trước một vấn đề không như ý, mình thường bọc lại và phản ứng nhanh. Giờ mình kiên nhẫn một chút và chọn thời điểm, thái độ để có thể trò chuyện và thuyết phục. Gia đình của anh Minh là gia đình tri thức nên cũng sẽ có những nguyên tắc riêng và Hằng cũng có những nguyên tắc của mình. Nhưng may mắn đều là những người hiểu biết và hiểu chuyện, thông cảm với nhau nên mọi thứ đang rất vui vẻ” - Thanh Hằng nói.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục