24h
Yeah1 News

Lộ diện chân dung chồng của Thanh Hằng trong tiệc cưới, cô dâu ghi điểm nhờ hành động quá tinh tế

Thứ hai, 23/10/2023 | 08:25 (GMT+7)

Trong đám cưới tối qua, Thanh Hằng đã chính thức công khai chân dung của ông xã Trần Nhật Minh. Cô còn được khen ngợi nhờ hành động tinh tế với chồng.

Tối ngày 22/10, đám cưới của Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh đã được tổ chức tại một khách sạn cao cấp ở trung tâm TP.HCM. Nhiều ngôi sao Vbiz thân thiết với Thanh Hằng đã đến tham dự và chúc phúc cho đôi tân nhân như vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, Lan Khuê, Hương Giang, Dược sĩ Tiến, Lương Mạnh Hải, Xuân Lan, Hoàng Ku, Mai Ngô, Kim Phương, Ngọc Ánh, Tường Vân...

Thanh Hằng và chồng trong đám cưới tối 22/10
Thanh Hằng và chồng trong đám cưới tối 22/10

Trong suốt buổi lễ, Thanh Hằng không khiến fan thất vọng khi cô liên tục thay 3 bộ váy cưới và chiếc đầm nào cũng vô cùng kiêu sa, lộng lẫy phù hợp với phong cách của cô. Nữ siêu mẫu bày tỏ, trước khi đám cưới diễn ra, cô đã chuẩn bị sẵn đôi giày bệt thay vì giày cao gót để diện trong ngày kết hôn.

Lộ diện chân dung chồng của Thanh Hằng trong tiệc cưới, cô dâu ghi điểm nhờ hành động quá tinh tế - ảnh 2
Thanh Hằng tự tin diện giày bệt trong lễ cưới
Thanh Hằng tự tin diện giày bệt trong lễ cưới

Trên mạng xã hội, Thanh Hằng còn chụp đôi giày bệt vừa khít chân với caption: "Giày bệt là chân ái". Qua đó có thể thấy mức độ tinh tế của Thanh Hằng trong ngày trọng đại của mình. Nhiều khán giả dành nhiều lời khen cho siêu mẫu khi biết lựa chọn giày bệt để không tạo sự chênh lệch chiều cao quá nhiều với chồng.

Cô còn khoe 'giày bệt là chân ái'
Cô còn khoe "giày bệt là chân ái"

Được biết, Thanh Hằng là siêu mẫu nổi tiếng hàng đầu trong showbiz Việt. Cô sở hữu chiều cao 1m75 - con số mà không phải cô gái nào ao ước cũng có được. Chỉ tính riêng đôi chân dài của Thanh Hằng đã đạt ngưỡng 1,12m. Chính vì vậy không ít người đều sẽ bị "dìm" chiều cao khi đứng cạnh Thanh Hằng, nhất là "cánh mày râu". Việc Thanh Hằng chọn giày bệt trong đám cưới đã phần nào nói lên khả năng quan sát và dụng tâm của cô với ông xã nhạc trưởng.

Lộ diện chân dung chồng của Thanh Hằng trong tiệc cưới, cô dâu ghi điểm nhờ hành động quá tinh tế - ảnh 5
Đỗ Mỹ Linh và Phương Oanh cũng diện giày bệt trong đám cưới
Đỗ Mỹ Linh và Phương Oanh cũng diện giày bệt trong đám cưới

Trước đó, một số cô dâu Việt sở hữu chiều cao "khủng" cũng từng chọn giày bệt để sử dụng trong hôn lễ nhằm không khiến mọi người rơi vào tình cảnh ngượng ngùng như hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Phương Oanh, Đàm Thu Trang...

Trong khoảnh khắc thiêng liêng, Thanh Hằng đã gửi lời cảm ơn đến mọi người, đồng thời gây xúc động khi công khai ông xã: "Ngày hôm nay, Hằng muốn giới thiệu người đàn ông đứng bên cạnh mình, sẵn nhờ mọi người dòm ngó giùm em luôn. Hằng thấy trong mắt mọi người có sự xúc động, như mọi người mong chờ điều này dành cho Hằng từ lâu. Thanh Hằng thứ gì cũng có, trừ một nửa của mình vẫn còn bỏ ngỏ. Ngày hôm nay, đêm tiệc và cũng là điều trọn vẹn".

Thanh Hằng vô cùng xúc động cảm ơn mọi người đã đến dự lễ cưới
Thanh Hằng vô cùng xúc động cảm ơn mọi người đã đến dự lễ cưới

Nhạc trưởng Trần Nhật Minh cũng có vài lời chia sẻ. Anh thừa nhận bản thân từng đứng trên sân khấu, trước mặt rất nhiều người nhưng chưa bao giờ thấy run như lúc này. Anh vô cùng tự hào và biết hơn khi ngày hôm nay được nắm tay bà xã là Thanh Hằng bước vào lễ đường.

Một số thông tin được hé lộ, Trần Nhật Minh là nhạc trưởng nổi tiếng và từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ lớn ở Việt Nam như Hà Anh Tuấn, Lệ Quyên... Anh sinh năm 1981, lớn hơn Thanh Hằng 2 tuổi. Trong quá khứ, Trần Nhật Minh từng có khoảng thời gian dài du học ở nước Nga. Tháng 8/2023, Thanh Hằng khoe được bạn trai cầu hôn và tiết lộ sẽ tổ chức hôn lễ vào cuối năm nay khiến dân tình xôn xao.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục