24h
Yeah1 News

Thanh Hằng chia sẻ về tin đồn giới tính sau đám cưới với nhạc trưởng Trần Nhật Minh

Thứ ba, 24/10/2023 | 15:12 (GMT+7)

Sau hôn lễ, siêu mẫu Thanh Hằng có những chia sẻ về hành trình bắt đầu làm vợ, làm dâu sắp tới. Đồng thời cô lên tiếng về những đồn đoán liên quan đến giới tính nhiều năm qua.

Siêu mẫu Thanh Hằng đang trong khoảng thời gian ngập tràn hạnh phúc khi chính thức làm cô dâu ở tuổi 40. Đám cưới của chân dài gốc Đà Nẵng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh vừa diễn ra vào ngày 22/10 tại TP.HCM. Sau hôn lễ, Thanh Hằng cũng cởi mở hơn khi chia sẻ về người đàn ông của đời mình.

Thanh Hằng chia sẻ về tin đồn giới tính sau đám cưới với nhạc trưởng Trần Nhật Minh - ảnh 1
Thanh Hằng chia sẻ về tin đồn giới tính sau đám cưới với nhạc trưởng Trần Nhật Minh - ảnh 2

Siêu mẫu Thanh Hằng và nhạc trường Trần Nhật Minh tổ chức đám cưới vào ngày 22/10

Mới đây trong một buổi trò chuyện sau hôn lễ, nàng siêu mẫu bộc bạch tâm sự nhiều câu chuyện liên quan đến làm vợ, làm dâu. Cũng như lên tiếng về những đồn đoán giới tính liên quan đến bản thân nhiều năm qua. 

Cụ thể liên quan đến những tin đồn giới tính, Thanh Hằng bày tỏ: "Tôi cũng có đọc được đó, nói là ủa tưởng yêu con gái hả?". Cô cho biết từ trước đến nay chưa bao giờ công khai chuyện tình cảm với bất kỳ ai. Bản thân Thanh Hằng có nguyên tắc là khi lấy ai sẽ chính thức giới thiệu và luôn làm theo những gì đã nói như vậy.

"Chuyện yêu đương cũng khó nói, ngày này yêu người này rồi ngày kia yêu người kia, đăng hình xong xóa cũng kì. Cho nên mình xác định được một người rồi công khai luôn" - Thanh Hằng hóm hỉnh chia sẻ.

Thanh Hằng chia sẻ về tin đồn giới tính sau đám cưới với nhạc trưởng Trần Nhật Minh - ảnh 3

Thanh Hằng làm rõ tin đồn về giới tính sau khi lấy chồng

Thanh Hằng cho biết sau đám cưới cô không về làm dâu ở nhà chồng mà vẫn sống ngay ngôi nhà của mình cùng ông xã. Tuy nhiên hiếu nghĩa hai bên gia đình vẫn làm tròn bổn phận. Chuyện mẹ chồng nàng dâu không khó để hòa hợp, chỉ cần dung hòa, kiên nhẫn. Nữ siêu mẫu chia sẻ gia đình chồng thuộc tầng lớp tri thức, có những nguyên tắc riêng nhưng may mắn đều là những người hiểu biết, hiểu chuyện và thông cảm cho nhau.

Thanh Hằng là chân dài gốc Đà Nẵng có vị trí vững chắc trong làng mốt Việt. Cô đảm nhận vai trò diễn vedette cho nhiều nhà thiết kế tên tuổi, sở hữu vóc dáng và đôi chân dài trứ danh.

Thanh Hằng chia sẻ về tin đồn giới tính sau đám cưới với nhạc trưởng Trần Nhật Minh - ảnh 4
Thanh Hằng chia sẻ về tin đồn giới tính sau đám cưới với nhạc trưởng Trần Nhật Minh - ảnh 5

Những khoảnh khắc làm cô dâu xinh đẹp của siêu mẫu Thanh Hằng

Trong khi đó chồng của Thanh Hằng là nhạc trưởng Trần Nhật Minh, hơn cô 2 tuổi và từng du học ở Nga. Hiện anh đang công tác tại Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ kịch TP.HCM. Vợ chồng Thanh Hằng có thời gian nhiều năm hẹn hò bí mật, không công khai với công chúng trước khi cưới. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục