24h
Yeah1 News

Thái Thị Hoa tự hào vì Việt Nam đăng cai tổ chức Miss Earth, khoe eo thon khi đọ dáng cùng Mina Sue Choi

Thứ hai, 25/12/2023 | 16:18 (GMT+7)

 Từng đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth 2020, Thái Thị Hoa xúc động và tự hào khi Việt Nam đăng cai tổ chức Miss Earth 2 năm liền.

Từng đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth 2020, Thái Thị Hoa dành tình yêu cho cuộc thi ý nghĩa về môi trường và các vấn đề xã hội! Cô cho biết, việc tuyên truyền để nâng cao ý thức của con người để tạo ra môi trường sống lành mạnh và tốt đẹp hơn là điều cần thiết và phải được nhắc nhở mỗi ngày. 

Xuất hiện tại đêm chung kết Miss Earth 2023, Thái Thị Hoa diện váy lộng lẫy cắt xẻ khỏe khéo body gợi cảm cùng vòng eo nuột nà.
Xuất hiện tại đêm chung kết Miss Earth 2023, Thái Thị Hoa diện váy lộng lẫy cắt xẻ khỏe khéo body gợi cảm cùng vòng eo nuột nà.
Người đẹp rạng ngời khi hội ngộ Miss Earth 2022 Mina Sue Choi
Người đẹp rạng ngời khi hội ngộ Miss Earth 2022 Mina Sue Choi

 Hoa Thái ấn tượng với dàn thí sinh xinh đẹp từ khắp nơi trên thế giới. Đặc biệt cô đánh giá cao các câu hỏi ứng xử năm nay không chỉ là các vấn đề về môi trường mà còn là những vấn đề rất thực tế mà cả thế giới đang đối mặt như  giảm tỷ lệ sinh ở nhiều quốc gia, vấn đề về công nghệ AI thay thế con người hay cả tôn trọng mọi giới tính và lĩnh vực  dầu khí. Hoa tin rằng ban giám khảo đã chọn được top 4 rất xứng đáng về cả nhan sắc, trái tim và trí thông minh.

Thái Thị Hoa tự hào vì Việt Nam đăng cai tổ chức Miss Earth, khoe eo thon khi đọ dáng cùng Mina Sue Choi - ảnh 3

 Người đẹp diện váy trắng lộng lẫy có khoảng hở eo rộng khoe được body gợi cảm cùng chiều cao ấn tượng. 

 Điều Thái Thị Hoa tự hào đó là năm sau Việt Nam lại tiếp tục đăng cai tổ chức Miss Earth. Việt Nam ngày càng là điểm đến hấp dẫn và thú vị cho tất cả các thí sinh trên toàn thế giới và thể hiện được chúng ta đã làm rất tốt về nhiều mặt trong khâu tổ chức và sân khấu. 

 Hoa Thái chúc mừng Tân hoa hậu và chúc mừng Việt Nam năm nay đạt giải cao. Cô cho biết mình có nghe nói Lan Anh đã bị chấn thương ở chân nên rất mừng cho cô ấy khi bạn đã làm tốt và làm Việt Nam chúng ta tự hào. 

 Về cá nhân mình cô chia sẻ dù kinh tế hiện tại trên thế giới vẫn còn nhiều khó khăn nhưng sắp tới cô vẫn quyết định cho ra mắt thương hiệu về yến. Hoa Thái cho rằng trong thời kì kinh tế nhiều trở ngại như hiện nay chúng ta càng nên quan tâm hơn đến sức khỏe của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: miss earth  

Cùng chuyên mục