24h
Yeah1 News

Tất bật chuẩn bị để bán trà mãng cầu, vợ Lê Dương Bảo Lâm khiến CĐM rơi nước mắt vì sự cố này

Thứ tư, 28/06/2023 | 07:48 (GMT+7)

Vợ Lê Dương Bảo Lâm - Quỳnh Quỳnh khiến nhiều người xót xa trước tình cảnh dở khóc dở cười khi chuẩn bị hàng đem đi bán.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ tình cảnh ngặt nghèo của bà xã trong quá tình chuẩn bị hàng hóa để mang đi bán. Hai vợ chồng nam diễn viên hài làm rất nhiều công việc khác nhau, mỗi dịp khác nhau đều bày bán những món đồ mới. Khi trà mãng cầu gần đây gây sốt cộng đồng mạng thì hai vợ chồng cũng tranh thủ để bán. 

Vợ Lê Dương Bảo Lâm chuẩn bị để bán trà mãng cầu.
Vợ Lê Dương Bảo Lâm chuẩn bị để bán trà mãng cầu.

Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ rằng vợ đã tất bật chuẩn bị mua mãng cầu, cắt gọt sẵn ở nhà với mong muốn sẽ thu hút được nhiều khách. Nhìn hộp mãng cầu được chuẩn bị kỹ lưỡng cho thấy Quỳnh Quỳnh đã rất chăm chút cho món ăn này. 

Tuy nhiên, "kiếp nạn thứ 83" của vợ Lê Dương Bảo Lâm đã tới. Khi đã hoàn thành tất cả công đoạn, chỉ cần đem ra tiệm bán thì chuyện không may xảy ra. Toàn bộ số mứt mãng cầu được chuẩn bị trước đó bị đổ hết. Nhìn bao nhiêu công sức mà mình bỏ ra tan theo mây khói khiến nhiều người không khỏi xót xa. 

Mãng cầu bị đổ hết khiến nhiều người xót xa.
Mãng cầu bị đổ hết khiến nhiều người xót xa.

Thế nhưng không vì thế mà cô bỏ cuộc. Đến trưa Quỳnh vẫn tiếp tục mua lại toàn bộ và chuẩn bị lại từ đầu. Quá trình có đôi chút vất vả nhưng đã lỡ làm rồi thì phải làm cho đến cùng. Vì vậy cô không bỏ cuộc mà tiếp tục chuẩn bị mẻ mới cho kịp giấc chiều đi bán.  

Tưởng rằng bao nhiêu công sức bỏ ra sẽ dành lại được kết quả xứng đáng. Nhưng xui xẻo lại tiếp tục ập đến. Trời mưa khiến cho cửa tiệm ế ẩm, số trà mãng cầu cũng không bán được là bao. Thế là đi tong bao nhiêu công sức của mọi người.

Kiếp nạn thứ 83 của Quỳnh Quỳnh.
Kiếp nạn thứ 83 của Quỳnh Quỳnh.

Phía dưới phần bình luận, nhiều người thấy thương cho vợ Lê Dương Bảo Lâm. Chắc hẳn không ai nghĩ chuyện xui xẻo cứ ập đến liên tục như vậy. Mong rằng sắp tới chuyện buôn bán của 2 vợ chồng sẽ thuận lợi hơn, không gặp những "kiếp nạn" như vậy nữa. 

Ảnh: NVCC. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục