24h
Yeah1 News

"Tam tai" lúc bầu bí của Sam: Hết bị đồn quen bác sĩ hiếm muộn Cao Hữu Thịnh, giờ đến Nam Em đòi "bóc phốt"

Thứ hai, 19/02/2024 | 11:48 (GMT+7)

Trong giai đoạn đang mang thai, nữ diễn viên Sam thường xuyên vướng vào những tin đồn thất thiệt không hay. Cô cũng đã phải lên tiếng đính chính để mọi chuyện không đi xa hơn.

Nữ diễn viên Sam hiện đang mang thai ở tháng cuối và chuẩn bị sinh con đầu lòng. Trong suốt thời gian bầu bí, cô nàng vướng phải không ít đồn đoán thất thiết, như việc bị cho có mối quan hệ tình cảm với bác sĩ hiếm muộn Cao Hữu Thịnh, đến bị Nam Em réo tên vào ồn ào. Ngoài ra, nhiều người cũng quan tâm đến danh tính của ông xã khiến Sam phải lên tiếng giải thích vì không muốn cuộc sống riêng tư bị ảnh hưởng.

'Tam tai' lúc bầu bí của Sam: Hết bị đồn quen bác sĩ hiếm muộn Cao Hữu Thịnh, giờ đến Nam Em đòi 'bóc phốt' - ảnh 1

Sam liên tục vướng tin đồn thất thiệt trong thời gian mang thai con đầu lòng

Sam và mối quan hệ với bác sĩ Cao Hữu Thịnh

Trên các diễn đàn mạng xã hội, nhiều người cho rằng bác sĩ chuyên chữa trị hiếm muộn Cao Hữu Thịnh chính là ông xã của Sam, điều này khiến nữ diễn viên không hài lòng. Cả hai có mối quan hệ thân thiết, chơi chung trong một nhóm bạn thân, chính vì vậy Sam bày tỏ mong muốn mọi người dừng tung tin đồn không chính xác. 

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh cùng từng trả lời thắc mắc của nhiều người về việc liệu có phải là ông xã của Sam hay không?: "Trời! Đừng nói tui chồng Sam chắc tui ế luôn mấy em ơi. Tui không phải nghe....".

'Tam tai' lúc bầu bí của Sam: Hết bị đồn quen bác sĩ hiếm muộn Cao Hữu Thịnh, giờ đến Nam Em đòi 'bóc phốt' - ảnh 2

Sam và bác sĩ Cao Hữu Thịnh chơi chung trong một hội bạn thân

Sam ngỡ nàng khi bị Nam Em réo tên vào ồn ào trên sóng livestream 

Chiều ngày 18/2, Nam Em đã có buổi livestream dài 3 tiếng, tiết lộ nhiều câu chuyện liên quan đến showbiz. Đặc biệt, người đẹp Tiền Giang còn réo tên một sao nữ nổi tiếng, tiết lộ người này từng có thời gian hẹn hò với chồng sắp cưới của cô. Mặc dù không nhắc tên cụ thể, nhưng Nam Em cho biết sao nữ này có tên đánh vần là "Sờ A thêm M". 

Những chia sẻ úp mở của Nam Em khiến dân tình đồng loạt nhắc tên Sam. Trước những ồn ào và liên tục bị gọi tên, Sam cũng đã có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân. Nữ diễn viên đăng tải vỏn vẹn 3 chữ trên trang cá nhân: "Ủa gì vậy", kèm theo đó là biểu tượng như thể hiện sự hoang mang. 

'Tam tai' lúc bầu bí của Sam: Hết bị đồn quen bác sĩ hiếm muộn Cao Hữu Thịnh, giờ đến Nam Em đòi 'bóc phốt' - ảnh 3

Động thái từ Sam khi bất ngờ bị dân mạng réo tên sau livestream của Nam Em

Mặc dù Sam không trực tiếp đề cập đến vấn đề gì, nhưng nhiều người dự đoán đây chính là phản ứng của cô khi bị réo tên. Có vẻ như Sam cũng không hài lòng khi bất ngờ dính vào "tai bay vạ gió" liên quan đến chuyện đời tư.

Danh tính chồng của Sam là ai?

Dù thoải mái công khai chuyện kết hôn và bầu bí nhưng cô chủ động giấu kín danh tính, dung mạo của ông xã. Điều này khiến nhiều người tò mò đồn đoán. Sam từng lên tiếng khi danh tính của ông xã liên tục bị dân mạng suy đoán không chính xác, gán ghép lung tung .

Nữ diễn viên cho biết bản thân đã công khai đăng ký kết hôn nên là vợ chồng hợp pháp. Vì chồng không phải người nổi tiếng nên Sam quyết định không công khai để giữ sự riêng tư.

'Tam tai' lúc bầu bí của Sam: Hết bị đồn quen bác sĩ hiếm muộn Cao Hữu Thịnh, giờ đến Nam Em đòi 'bóc phốt' - ảnh 4

Sam chủ động giấu kín thông tin về ông xã sau khi kết hôn và mang thai

Trước đó vào cuối năm 2022, Sam công khai nhận lời cầu hôn từ bạn trai. Đến đầu năm 2023, cô đi đăng ký kết hôn. Đến giữa năm 2023, nữ diễn viên hạnh phúc thông báo mang thai con đầu lòng nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Bác sĩ Cao Hữu Thịnh chính là người đã hỗ trợ vợ chồng Sam trong quá trình có con đầu lòng. Sam dự sinh con trong nửa đầu năm 2024.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục