24h
Yeah1 News

Subeo mới 14 tuổi đã "dậy thì" cao lớn, mặt điển trai như tài tử và sở hữu 1 điểm mạnh di truyền từ mẹ

Chủ nhật, 11/02/2024 | 14:17 (GMT+7)

Subeo - con trai lớn của Hồ Ngọc Hà khiến dân tình sôi sục khi xuất hiện trong bộ ảnh đón Tết 2024. Quý tử 14 tuổi cao lớn phổng phao và rất điển trai.

Nổi tiếng với danh xưng "nữ hoàng giải trí", mọi nhất cử nhất động trong gia đình Hồ Ngọc Hà luôn nhận về nhiều sự quan tâm của dân mạng. Trải qua nhiều sóng gió trong tình cảm, Hồ Ngọc Hà nên duyên cùng người mẫu Kim Lý và hiện cả 2 có mái ấm hạnh phúc cùng cặp song sinh Lisa và Leon. Ngoài ra, con trai lớn của Hồ Ngọc Hà với tên gọi thân mật là Subeo cũng được mọi người chú ý không kém.

Gia đình Hồ Ngọc Hà chụp cùng gia đình Kim Lý
Gia đình Hồ Ngọc Hà chụp cùng gia đình Kim Lý

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ ảnh chụp đón Tết 2024 cùng người nhà trên trang cá nhân. Cậu bé Subeo chiếm trọn spotlight với vẻ ngoài điển trai, cao lớn mặc dù chỉ mới 14 tuổi. Được biết, trong ảnh gia đình Hồ Ngọc Hà có bố mẹ ruột của nữ ca sĩ và bố mẹ của Kim Lý. Ngoài ra còn có các con nhỏ và cả Subeo. Từ lâu mối quan hệ giữa Subeo với Kim Lý và những người khác luôn rất tốt đẹp.

Subeo nổi bật với khuôn mặt điển trai và chiều cao đáng ngưỡng mộ
Subeo nổi bật với khuôn mặt điển trai và chiều cao đáng ngưỡng mộ

Trong ảnh, Subeo diện áo dài đồng bộ với Kim Lý, bố của Kim Lý và Leon. Áo dài lấy màu xanh làm chủ đạo với hoạ tiết sẫm màu. Nhờ đôi chân dài miên man và khuôn mặt điển trai mà Subeo "cân" trọn tạo hình. Không ít người nhận xét Subeo sở hữu gen di truyền cực mạnh từ Hồ Ngọc Hà, đó là chiều cao đáng gờm. Ngoài ra, khuôn mặt hiền lành, trầm tĩnh nhưng vô cùng thông minh của Subeo khiến nhiều người dự đoán sau này sẽ rất "sát gái".

Subeo mới 14 tuổi đã 'dậy thì' cao lớn, mặt điển trai như tài tử và sở hữu 1 điểm mạnh di truyền từ mẹ - ảnh 3
Leon và Lisa trong tà áo dài truyền thống
Leon và Lisa trong tà áo dài truyền thống

Được biết, mặc dù Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La không còn quan hệ nhưng Subeo vẫn nhận về nhiều tình thương từ cả bố và mẹ ruột. Bên cạnh đó, Subeo cũng tỏ ra vô cùng thân thiết với Kim Lý. Cả hai không ít lần khoe ảnh đi chơi cùng nhau, Kim Lý còn đặc biệt săn sóc cho cậu nhóc 14 tuổi. 

Subeo gây sốt khi cao gần bằng mẹ dù chỉ mới 13-14 tuổi
Subeo gây sốt khi cao gần bằng mẹ dù chỉ mới 13-14 tuổi

Cách đây không lâu, khoảnh khắc Subeo đi cạnh Hồ Ngọc Hà trong một sân ga của tàu điện ngầm khiến dân tình xôn xao. Ai cũng ngỡ ngàng khi biết Subeo chỉ mới 13-14 tuổi mà đã sở hữu chiều cao 170cm. Thậm chí chỉ vài năm tới, có thể cậu nhóc còn cao hơn cả bố mẹ mình.

Subeo chụp cùng Cường Đô La
Subeo chụp cùng Cường Đô La

Từ nhỏ, Subeo đã được bố mẹ gửi đi học trường quốc tế, tiếp nhận môi trường học tập hội nhập với nước ngoài. Học phí mỗi năm của cậu cả nhà hào môn dao động khoảng 300 triệu đồng và được dạy theo chương trình học 13 năm. Thế nên chỉ mới 14 tuổi nhưng Subeo đã hoàn thành chương trình giáo dục của lớp 9. Nhờ học trong môi trường nước ngoài, Subeo có thể giao tiếp thành thạo bằng ngoại ngữ cũng như có cách sống vô cùng thoải mái, phóng khoáng. Hồ Ngọc Hà từng tiết lộ Subeo tuy còn nhỏ tuổi nhưng rất có chính kiến, tự quyết định phong cách của bản thân và không cần nhờ đến sự hỗ trợ quá nhiều từ người lớn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Subeo   Hồ Ngọc Hà  

Cùng chuyên mục