24h
Yeah1 News

Streamer PewPew chính thức cưới vợ, "gây sốt" với biểu cảm hài hước

Thứ năm, 06/10/2022 | 11:07 (GMT+7)

Ngày 6/10, nam streamer PewPew đã chính thức trở thành chồng người ta với hôn lễ long trọng được tổ chức tại Hải Phòng thu hút sự quan tâm của dư luận.

Theo hình ảnh được tiết lộ, sáng ngày 6/10 tại trung tâm tiệc cưới ở thành phố Hải Phòng, nam streamer đình đám - PewPew đã chính thức khoác lên người bộ vest chú rể để chuẩn bị rước vợ "về dinh". Trong không gian được bày trí với rất nhiều hoa tươi, PewPew vô cùng phong độ chụp ảnh với gia đình, khách mời bên cạnh người vợ kín tiếng. Như vậy, thêm 1 thành viên tiếp theo trong hội "tứ hoàng streamer" đã chính thức từ bỏ cuộc chơi. Hiện tại, ngoại trừ Độ Mixi, Xemesis, PewPew thì chỉ còn ViruSs là lẻ bóng.

PewPew bảnh bao trong bộ vest chú rể, biểu cảm 'tấu hề' nhân ngày rước vợ 'về dinh'. Ảnh: Tuấn Saker
PewPew bảnh bao trong bộ vest chú rể, biểu cảm "tấu hề" nhân ngày rước vợ "về dinh". Ảnh: Tuấn Saker

Trước đó vào khoảng tháng 8/2022, trên các diễn đàn mạng xã hội xuất hiện hình ảnh nghi vấn là thiệp cưới của PewPew và bạn gái cùng với dòng chữ chú thích: "Rồi ai cũng phải lấy vợ thôi". Sau khi thông tin trên được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, khán giả đồn đoán ngày nam streamer rước vợ về nhà không còn xa. Tuy nhiên lúc bấy giờ, cả 2 nhân vật chính đều không lên tiếng xác nhận nhưng đã có rất nhiều khán giả hâm mộ gửi lời chúc mừng.

PewPew tất bật chụp ảnh cùng các khách mời trong hôn lễ
PewPew tất bật chụp ảnh cùng các khách mời trong hôn lễ

Thời điểm năm 2020, PewPew lần đầu tiên khoe ảnh ngón tay đeo nhẫn của bạn gái Hồng Nhật. Nhiều nguồn tin cho biết, PewPew và người yêu kín tiếng đã hẹn hò gần 4 năm trước khi đi đến quyết định về chung một nhà. Tháng 9/2019, PewPew từng nhắc đến bạn gái trong một buổi trò chuyện. Anh tiết lộ lý do cả 2 đến với nhau: "Với bạn ấy, tất cả mọi thứ đều vừa phải. Mình là người hướng đến cuộc sống mà biên độ dao động của mọi việc trong đời phải nhỏ nhất có thể. Và bạn ấy mang lại cho mình cảm giác đúng là như thế. Ở bên nhau, đôi khi chỉ cần bình yên là được. Những chuyện khác thì biết thế nào là đủ, cuộc sống mà. Không bao giờ là đủ, mình bảo như vậy là đủ thì nó sẽ đủ".

Streamer PewPew chính thức cưới vợ, 'gây sốt' với biểu cảm hài hước - ảnh 3
Streamer PewPew chính thức cưới vợ, 'gây sốt' với biểu cảm hài hước - ảnh 4
Cổng, rạp cưới được trang trí với đầy hoa tươi
Cổng, rạp cưới được trang trí với đầy hoa tươi
Độ Mixi, vợ chồng Xemesis có mặt tại nhà PewPew 1 ngày trước khi hôn lễ diễn ra
Độ Mixi, vợ chồng Xemesis có mặt tại nhà PewPew 1 ngày trước khi hôn lễ diễn ra

Trong khoảng thời gian hẹn hò, fan hâm mộ hầu như không thấy PewPew và bạn gái đăng những khoảnh khắc thân mật hay tình cảm. Chính vì sự bí ẩn này càng khiến câu chuyện tình yêu của nam streamer thu hút sự quan tâm của mọi người. 

Streamer PewPew chính thức cưới vợ, 'gây sốt' với biểu cảm hài hước - ảnh 7
PewPew và Hồng Nhật hiếm hoi xuất hiện cùng nhau
PewPew và Hồng Nhật hiếm hoi xuất hiện cùng nhau

Theo thông tin tìm hiểu, vợ của PewPew tên Hồng Nhật (sinh năm 1995) và hiện đang là một biên kịch sinh sống ở Hà Nội. Mặc dù công việc thuộc lĩnh vực nghệ thuật nhưng Hồng Nhật có đời tư khá kín tiếng. Ngay cả tài khoản mạng xã hội cũng chỉ để chế độ riêng tư, tương tác với người thân và bạn bè. Những lần hiếm hoi mà Hồng Nhật xuất hiện cạnh PewPew chính là trong đám cưới của Cris Phan và đám cưới của Xemesis. 

Được biết, trước khi tiến tới với Hồng Nhật, PewPew từng làm "dấy" lên nhiều ồn ào khi bày tỏ tình cảm với hot girl Trâm Anh trên chương trình "Mảnh ghép tình yêu" (2018). Thậm chí, câu nói của nam streamer khi tỏ tình với người đẹp còn lại hot trend một thời: "Anh không ngại việc ra Hà Nội, anh chỉ cần một lý do". Thế nhưng chỉ 2 ngày sau, PewPew livestream tiết lộ thực chất anh và Trâm Anh không hẹn hò vì trở ngại về khoảng cách địa lý cũng như tính chất công việc. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục