24h
Yeah1 News

Nữ thủ môn cao 1,77m rời sân cỏ đi thi Hoa hậu gây chú ý ở Miss World Vietnam 2023

Thứ năm, 15/06/2023 | 09:54 (GMT+7)

Bùi Khánh Linh - cô nàng từng đảm nhận vị trí thủ môn trong đội bóng đá trường nay đã là một trong những thí sinh lọt vào chung kết Miss World Vietnam 2023 và gây chú ý bởi sắc vóc nổi bật.

Bùi Khánh Linh khi còn học đại học từng là thành viên của đội bóng cấp trường. Thời điểm đó, cô còn giành được danh hiệu "Thủ môn xuất sắc" ở giải thưởng. Khi được hỏi về việc tham gia thể thao thời đại học, Bùi Khánh Linh cho biết những hoạt động này giúp cơ khỏe mạnh và thực hiện được nhiều dự án, làm việc hiệu quả hơn. Đặc biệt, vị trí bắt bóng giúp cô rèn tính tập trung, thể lực và cả sức bật.

Bùi Khánh Linh (thứ hai từ phải sang) chụp ảnh cùng đội bóng
Bùi Khánh Linh (thứ hai từ phải sang) chụp ảnh cùng đội bóng

Bùi Khánh Linh là một trong những thí sinh được chú ý nhiều nhất Miss World Vietnam 2023 vì từng lọt vào Top 10 Miss World Vietnam 2022. Cô nàng quê ở Bắc Giang, sinh năm 2002. Trước đây, cô từng dành được danh hiệu hoa khôi áo dài cuộc thi King and Queen tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam năm 2020, hoa khôi áo dài cuộc thi học sinh thanh lịch THPT Phương Sơn, Bắc Giang.

Cô nàng là một trong những thí sinh được chú ý nhiều nhất Miss World Vietnam 2023
Cô nàng là một trong những thí sinh được chú ý nhiều nhất Miss World Vietnam 2023

Trên fanpage cuộc thi, Khánh Linh nhận được nhiều lời khen nhờ sự tự tin và gương mặt sáng sân khấu. Được biết, cô nàng sở hữu chiều áo ấn tượng 1m77 với số đo ba vòng 75-58-95. Khánh Linh cho biết mình cảm thấy may mắn vì thừa hưởng chiều cao từ bố mẹ. Từ thời còn học phổ thông, Khánh Linh đã cao vượt trội so với bạn bè trong lớp.

Bùi Khánh Linh sở hữu sắc vóc ấn tượng
Bùi Khánh Linh sở hữu sắc vóc ấn tượng

Chia sẻ về việc dừng chân ở Top 10 Miss World Vietnam 2022, Khánh Linh cho biết mình không nản chí mà ngược lại, cô càng có cho mình thêm động lực để trau dồi kỹ năng mới, tham gia nghiên cứu khoa học và hoạt động cộng đồng để "nâng cấp" bản thân. Khánh Linh hiện đang là thành viên của dự án "Nâng cao kiến thức và thực hành sủ dụng thuốc bảo vệ thực vật cho đồng bào dân tộc thiểu số miền núi phía Bắc vì nền nông nghiệp bền vững".

Thời gian qua cô nàng dành nhiều thời gian phát triển bản thân
Thời gian qua cô nàng dành nhiều thời gian phát triển bản thân

Cô theo học ngành Quản trị kinh doanh nông nghiệp tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Khánh Linh được nhận xét là một sinh viên giỏi và năng động khi tích cực tham gia những hoạt động Đoàn, Hội.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục