24h
Yeah1 News

So sánh ẩn dụ xúc xích phô mai, Quỳnh Trần JP bị chê ăn nói phản cảm: Vô tư hay kém duyên?

Chủ nhật, 26/02/2023 | 14:34 (GMT+7)

Quỳnh Trần JP khiến khán giả khó chịu khi có những lời nói “bóng gió” khi nhắc tên món xúc xích phô mai với hình ảnh so sánh phản cảm. Nhiều người cho rằng nữ Youtuber đang vô tư quá lố.

Quỳnh Trần JP từ lâu đã trở nên quen thuộc với khán giả Việt Nam qua những video review, mukbang thức ăn gần gũi. Sau khi nổi lên với video về cuộc sống sinh hoạt ở Nhật Bản, Quỳnh Trần JP ngày càng được đông đảo khán giả yêu thương, quý mến. Đặc biệt là bé Sa - con trai của Quỳnh Trân JP sở hữu lượng fan không ít.

Quỳnh Trần JP và bé Sa
Quỳnh Trần JP và bé Sa

Hiện tại, Quỳnh Trần JP vẫn chủ yếu kiếm thu nhập bằng công việc quay clip review. Bên cạnh đó, nữ Youtuber còn mở công ty riêng tại TP.HCM chuyên tư vấn và phân phối các sản phẩm xuất xứ Nhật Bản trên thị trường Việt Nam.

So sánh ẩn dụ xúc xích phô mai, Quỳnh Trần JP bị chê ăn nói phản cảm: Vô tư hay kém duyên? - ảnh 2
Nhan sắc gây ngỡ ngàng của Quỳnh Trần JP sau khi phẫu thuật thẩm mỹ
Nhan sắc gây ngỡ ngàng của Quỳnh Trần JP sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Những ngày gần đây, Quỳnh Trần JP bất ngờ thông báo phẫu thuật thẩm mỹ để tút tát nhan sắc. Theo đó, nữ Youtuber đến hỏi xin ý kiến của người em thân thiết là Đức Nhân về việc thẩm mỹ đuôi mắt và nâng cấp vòng 1. Sau thời gian nghỉ ngơi, Quỳnh Trần JP đã dần hồi phục và có được khuôn mặt xinh đẹp, thanh xuân.

So sánh ẩn dụ xúc xích phô mai, Quỳnh Trần JP bị chê ăn nói phản cảm: Vô tư hay kém duyên? - ảnh 4

Mới đây, cô trở lại với video giới thiệu về món ăn đang gây sốt khắp các diễn đàn mạng của giới trẻ. Đó là món phô mai tóc rối kéo sợi. Khi thực hiện mukbang món này, Quỳnh Trần JP con kết hợp thêm đùi gà, xúc xích hun khối khổng lồ.

Những tưởng video này cũng giống như những clip trước đó. Thế nhưng mới đây, nhiều người bất ngờ nảy sinh tranh cãi gay gắt xoay quanh nội dung mukbang của Quỳnh Trần JP. Cụ thể, khi cô lấy sợi phô mai xé nhuyễn để quấn lên thanh xúc xích, nữ Youtuber ẩn ý gợi lên hình tượng so sánh mà khán giả cho rằng khá nhạy cảm.

So sánh ẩn dụ xúc xích phô mai, Quỳnh Trần JP bị chê ăn nói phản cảm: Vô tư hay kém duyên? - ảnh 5
Nữ Youtuber 'cấm' mọi người nghĩ bậy khi nhìn ảnh xúc xích quấn phô mai
Nữ Youtuber "cấm" mọi người nghĩ bậy khi nhìn ảnh xúc xích quấn phô mai

Quỳnh Trần JP còn “cấm” không cho phép mọi người nghĩ bậy. Điều này khiến netizen cảm thấy khó chịu, chê trách Quỳnh Trần JP kém duyên, thiếu ý tứ kho xuất hiện trên màn ảnh.

Phần đông netizen cho rằng họ sẽ không nghĩ gì khác nếu như Quỳnh Trần JP không bất ngờ ẩn ý về hình ảnh liên tưởng nhạy cảm. Hơn nữa, đây là video review thức ăn, việc Quỳnh Trần JP có lời nói gây khó chịu khiến người xem không thể chấp nhận.

Bên cạnh ý kiến trái chiều thì có không ít khán giả cho rằng vô chỉ là vô tư hơi quá
Bên cạnh ý kiến trái chiều thì có không ít khán giả cho rằng vô chỉ là vô tư hơi quá

Bên cạnh đó, một số người xem bênh vực Quỳnh Trần JP khi cho rằng cô chỉ vô tư nên mới bộc lộ hết như vậy chứ không phải cố ý nói để “câu view”. Mọi người khuyên nữ Youtuber lần sau nên chú ý phát ngôn, nhất là khi xuất hiện trên những phương tiện truyền thông đại chúng.

- Em nghĩ xúc xích phô mai không liên tưởng mấy mà chị nói đùa như vậy nên nghe hơi phản cảm

- Em biết chị muốn video vui vẻ, hài hước nhưng nên hạn chế nói những câu liên tưởng đó vì mấy cô lớn tuổi xem họ nghĩ khác mình

- Rất vô duyên, trước công chúng mà còn hỏi mẹ những chuyện thế này

- Món ăn này có giống đâu mà bả cũng liên tưởng nên thấy kỳ

- Nói chuyện thô thiển quá, mà sao không cắt đoạn đó rồi hãy đăng lên

Những lần trước, Quỳnh Trần JP cũng khiến khán giả tranh cãi khi cách nói chuyện được cho là kém tinh tế, thiếu lịch sự. Mọi người vẫn bỏ qua cho cô là vì nghĩ nữ Youtuber tính tình thật thà, chân chất nên không bắt bẻ nhiều.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Quỳnh Trần JP   sao việt  

Cùng chuyên mục