24h
Yeah1 News

Số “nhọ” như H’Hen Niê: Mua vàng tặng mẹ nhưng mẹ tưởng đồ giả đem cho người khác

Thứ tư, 14/09/2022 | 16:21 (GMT+7)

Chia sẻ mới nhất của hoa hậu H'Hen Niê về câu chuyện mua vàng tặng mẹ khiến khán giả không khỏi "dở khóc dở cười".

H'Hen Niê không chỉ là người mẫu thành công trên sàn diễn thời trang mà còn là hoa hậu đại diện Việt Nam đạt được thành tích cao nhất tại đấu trường nhan sắc thế giới - Top 5 Miss Universe 2018. Kể từ khi lan tỏa câu chuyện truyền cảm hứng của mình đến bạn bè quốc tế, danh tiếng của cô trong lòng khán giả nước nhà ngày càng được nâng cao. Ngoài những lần lộng lẫy tham dự sự kiện, ngày thường, H'Hen Niê luôn ghi dấu ấn với phong cách ăn mặc và lối sống giản dị. Cô thường được khán giả Việt gọi bằng biệt danh "hoa hậu thân thiện" của giới giải trí.

Số “nhọ” như H’Hen Niê: Mua vàng tặng mẹ nhưng mẹ tưởng đồ giả đem cho người khác - ảnh 1
H'Hen Niê từng khiến dân mạng choáng ngợp khi mua cả lố vàng đựng trong túi nilon mang về tặng gia đình
H'Hen Niê từng khiến dân mạng choáng ngợp khi mua cả lố vàng đựng trong túi nilon mang về tặng gia đình

Không chỉ là người giữ hình tượng đẹp trong mắt công chúng, H'Hen Niê còn là đứa con ngoan, luôn quan tâm, chăm sóc gia đình. Mỗi dịp lễ tết hoặc khi rảnh rỗi, người đẹp gốc Ê-đê đều dành thời gian về đoàn tụ bên người thân ở Tây Nguyên. Không lâu trước đó, nàng hậu sinh năm 1992 chia sẻ hình ảnh đi mua vàng về làm quà tặng cho gia đình thu hút sự quan tâm của công chúng. Điều đáng nói là số vàng "khổng lồ" mà H'Hen Niê mua sắm lại được cô đựng trong túi nilon khiến nhiều người không khỏi phì cười. Thậm chí, bản thân nàng hậu "tự thú" mua sắm quá đà nên hài hước nói: "Như mua đồ hàng cho Gigi (tên cháu gái của H'Hen Niê - PV)". 

Số “nhọ” như H’Hen Niê: Mua vàng tặng mẹ nhưng mẹ tưởng đồ giả đem cho người khác - ảnh 3
Số “nhọ” như H’Hen Niê: Mua vàng tặng mẹ nhưng mẹ tưởng đồ giả đem cho người khác - ảnh 4
H'Hen Niê đi dạo chợ vàng ở Dubai, 'chốt đơn' sương sương 2 chiếc nhẫn vàng
H'Hen Niê đi dạo chợ vàng ở Dubai, "chốt đơn" sương sương 2 chiếc nhẫn vàng
Cô tiết lộ câu chuyện 'số nhọ' khi mua vàng đựng trong túi nilon khiến mẹ tưởng nhầm thành vàng giả và đem tặng cho người khác
Cô tiết lộ câu chuyện "số nhọ" khi mua vàng đựng trong túi nilon khiến mẹ tưởng nhầm thành vàng giả và đem tặng cho người khác

Mới đây, H'Hen Niê một lần nữa chia sẻ ảnh chụp trước cửa hàng bán vàng cân ký tại Dubai với chú thích: "Ai cũng kêu Hen đi chợ vàng, Hen đi rồi nè nhưng mà Hen với vàng nó lạ lắm cả nhà ơi. Vàng đã lấn át nhan sắc bình thường của Hen rồi". Khi được người mẫu Hà Kino nhắc nhở mua vàng về cho mẹ, H'Hen Niê không khỏi cảm thán nhớ lại số vàng thời gian trước cô mua tặng gia đình nhưng lại bị mẹ mang cho người khác vì cứ ngỡ... đồ giả: "Dạ em lừa mẹ tới cuối luôn anh ạ. Mẹ vẫn tưởng đồ giả nên cho 3 cái còng rồi".

Câu chuyện số "nhọ" của H'Hen Niê khiến dư luận không khỏi cảm thán dở khóc dở cười. Nhiều người cho rằng vì H'Hen Niê đựng vàng trong túi nilon nên khó trách mẹ người đẹp nhầm tưởng rằng đây chỉ là trò đùa của con gái nên chia sẻ cho mọi người xung quanh. Một số người khác thì cho rằng may mắn bác gái chỉ mới cho 3 chiếc còng , nếu không số vàng của H'Hen Niê sẽ càng thâm hụt hơn nữa!

Số “nhọ” như H’Hen Niê: Mua vàng tặng mẹ nhưng mẹ tưởng đồ giả đem cho người khác - ảnh 7
Hành trình du lịch thú vị ở Dubai được nàng hậu chia sẻ trên mạng xã hội
Hành trình du lịch thú vị ở Dubai được nàng hậu chia sẻ trên mạng xã hội

Những ngày qua, H'Hen Niê đang có chuyến du lịch đến thành phố Dubai để trải nghiệm văn hóa của nước bạn. Trong những hình ảnh được nàng hậu chia sẻ, có thể thấy H'Hen Niê đã chiếm cảm tình của công chúng khi diện quần áo giản dị nhưng vẫn khoe được nhan sắc cá tính ấn tượng. Đây không phải lần đầu tiên Top 5 Miss Universe 2018 đến vùng đất ấy nhưng cô cho biết lần này, bản thân đã tự tin và tiếp xúc gần gũi hơn với con người nơi đây: "Ôi hạnh phúc của Hen là đến Dubai nhưng được ghé thăm gia đình người Việt, món ăn Việt, văn hoá Việt, rồi cảm thấy Dubai không còn lo lắng, hồi hộp khi bước ra ngoài nữa mà cảm thấy gần gũi, tiếng cười, hạnh phúc. Hen đã dùng cơm thật ngon với đại gia đình, ăn món canh chua tới giờ ngồi đăng hình vẫn thèm".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục