24h
Yeah1 News

Siêu mẫu Thanh Hằng và bạn trai làm lễ dạm ngõ, chuẩn bị lên xe hoa ở tuổi 40?

Thứ tư, 27/09/2023 | 21:10 (GMT+7)

Hình ảnh mới được siêu mẫu Thanh Hằng chia sẻ khiến nhiều người cho rằng cô đã làm lễ dạm ngõ với bạn trai.

Trên trang cá nhân, siêu mẫu Thanh Hằng vừa đăng tải hình ảnh mặc Áo dài màu hồng nền nã, bên cạnh là chiếc bánh kem với dòng chữ "The best day of my life" (Tạm dịch: Ngày tuyệt vời nhất của cuộc đời tôi). Chân dài này cho biết đây cũng chính là nội dung mà cô muốn chia sẻ đến công chúng.

Nhìn khung cảnh xung quanh có thêm hoa tươi, tách trà được xếp ngay ngắn. Nhiều người bắt đầu suy đoán đây rất giống không gian của một buổi lễ dạm ngõ. Chia sẻ úp mở của Thanh Hằng về ngày tuyệt vời nhất cuộc đời cũng khiến suy luận này thêm có cơ sở. Liệu rằng nữ siêu mẫu đã sẵn sàng cho việc lên xe hoa trong thời gian tới.

Tuy nhiên hiện tại phía Thanh Hằng chưa lên tiếng về hình ảnh gây xôn xao dư luận này. 

Siêu mẫu Thanh Hằng và bạn trai làm lễ dạm ngõ, chuẩn bị lên xe hoa ở tuổi 40? - ảnh 1
Siêu mẫu Thanh Hằng và bạn trai làm lễ dạm ngõ, chuẩn bị lên xe hoa ở tuổi 40? - ảnh 2

Thanh Hằng được cho đã làm lễ dạm ngõ với bạn trai và chuẩn bị lên xe hoa

Tháng 5/2023, siêu mẫu Thanh Hằng xác nhận đang có bạn trai và sẵn sàng kết hôn. Ở tuổi 40, cô tận hưởng hạnh phúc ngập tràn khi tìm được người đàn ông phù hợp với mình. 

Đến đầu tháng 8/2023, Thanh Hằng chia sẻ hình ảnh đeo nhẫn kim cương ở ngón tay áp út, ngầm thừa nhận đã nhận lời cầu hôn để "làm vợ người ta". Mặc dù vậy nữ siêu mẫu vẫn giữ kín thông tin về một nửa của mình, không hé lộ dù chỉ là một chi tiết nhỏ. Người hâm mộ suy đoán chàng trai chiếm được trái tim của Thanh Hằng chắc chắn cũng đầy bản lĩnh khi có thể khiến một siêu mẫu đầy quyền lực như thế trở nên mềm mỏng, dịu dàng.

Siêu mẫu Thanh Hằng và bạn trai làm lễ dạm ngõ, chuẩn bị lên xe hoa ở tuổi 40? - ảnh 3
Siêu mẫu Thanh Hằng và bạn trai làm lễ dạm ngõ, chuẩn bị lên xe hoa ở tuổi 40? - ảnh 4

Thanh Hằng đã nhận lời cầu hôn của bạn trai

Hiện tại công chúng đang mong ngóng Thanh Hằng công bố thông tin kết hôn. Bước sang tuổi 40, chuyện tình trường của siêu mẫu này luôn là ẩn số với dân tình khi cô rất hạn chế chia sẻ. 

Siêu mẫu Thanh Hằng và bạn trai làm lễ dạm ngõ, chuẩn bị lên xe hoa ở tuổi 40? - ảnh 5

Tên tuổi của Thanh Hằng được săn đón trong làng thời trang Việt Nam

Thanh Hằng là một trong những siêu mẫu quyền lực và vị thế lớn trong giới thời trang Việt. Cô thường xuyên đảm nhận vị trí vedette trong các show diễn lớn, là gương mặt quảng cáo ăn khách của nhiều thương hiệu. Sau nhiều năm hoạt động, bên cạnh chỗ đứng vững chắc trong làng mốt, Thanh Hằng sở hữu khối tài sản lớn với biệt thự xa hoa, siêu xe bạc tỷ, đồ hiệu đắt tiền.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục