24h
Yeah1 News

Siêu mẫu Thanh Hằng cấm quay phim chụp hình trong tiệc cưới, không gian lộng lẫy ở khách sạn 5 sao gây choáng

Chủ nhật, 22/10/2023 | 18:19 (GMT+7)

Để giữ sự riêng tư của hôn lễ, vợ chồng siêu mẫu Thanh Hằng quy định không quay phim chụp hình. Địa điểm tổ chức đám cưới của cặp đôi là một khách sạn 5 sao sang trọng ở trung tâm TP.HCM.

Tối ngày 22/10, đám cưới của siêu mẫu Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng diễn ra tại TP.HCM. Trước giờ làm lễ, không khí rộn ràng khi nhiều sao Việt đồng loạt gửi lời chúc mừng cặp đôi và háo hức chờ đợi khoảnh khắc hạnh phúc.

thanh-hang-gap-van-de-ve-suc-khoe-truoc-dam-cuoi-5
khong-gian-tiec-cuoi-sieu-mau-thanh-hang

Đám cưới của siêu mẫu Thanh Hằng và ông xã nhạc trưởng diễn ra vào tối nay

Theo thông tin được chia sẻ, hôn lễ của chân dài sinh năm 1983 và nhạc trưởng Trần Nhật Minh sẽ diễn ra tại một khách sạn sang trọng, tiêu chuẩn 5 sao ở trung tâm Quận 1 (TP.HCM). Đây là nơi có các dịch vụ đẳng cấp, dành cho giới thượng lưu, được nhiều sao Việt yêu thích.

Không gian các sảnh dành để tổ chức tiệc cưới của khách sạn này cũng được trang trí cầu kì, sang trọng và rộng rãi. Là nơi lý tưởng để các cặp đôi lựa chọn ghi dấu ngày hạnh phúc. 

khong-gian-dam-cuoi-sieu-mau-thanh-hang-va-ong-xa-nhac-truong
khong-gian-dam-cuoi-sieu-mau-thanh-hang-va-ong-xa-nhac-truong-2

Không gian của sảnh cưới ở khách sạn nơi siêu mẫu Thanh Hằng và ông xã Trần Nhật Minh lựa chọn để tổ chức ngày trọng đại (Ảnh minh họa)

Để đảm bảo sự riêng tư cho buổi lễ, siêu mẫu Thanh Hằng và ông xã đưa ra quy định cấm quay phim, chụp hình. Những hình ảnh đẹp và chỉn chu nhất sẽ được cặp đôi đích thân gửi đến công chúng. Chính vì vậy rất hiếm khoảnh khắc từ đám cưới được chia sẻ cho đến thời điểm hiện tại.

Đám cưới của siêu mẫu Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh sẽ có sự tham gia của nhiều ngôi sao đình đám trong giới giải trí, thời trang như: Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê, Hương Giang, Đỗ Mạnh Cường, Xuân Lan...

Trước đó vào sáng ngày 21/10, Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh đã làm lễ gia tiên tại tư gia. Nàng siêu mẫu rạng rỡ trong Áo dài đỏ được đính kết lấp lánh, hạnh phúc khi chính thức về nhà chồng. Dù đã đến ngày cưới nhưng Thanh Hằng vẫn chủ động dấu kín dung mạo của ông xã, mọi thông tin hiện tại đều do công chúng tìm hiểu.

thanh-hang-gap-van-de-ve-suc-khoe-truoc-dam-cuoi-1
thanh-hang-gap-van-de-ve-suc-khoe-truoc-dam-cuoi-2

Cô dâu Thanh Hằng trong lễ vu quy ngày hôm qua

Hôn phu của cô là nhạc trưởng Trần Nhật Minh, người chỉ duy dàn nhạc nổi tiếng từng hợp tác với nhiều ca sĩ như: Hà Anh Tuấn, Lệ Quyên, Quang Dũng...

Trong một chia sẻ trên tạp chí Đẹp trước đám cưới, Thanh Hằng hạnh phúc bày tỏ: “Vì anh ấy cần một nốt nhạc cuối cùng để hoàn thành bản giao hưởng hạnh phúc mà anh đã biên soạn nhiều năm. Và Thanh Hằng có nốt nhạc đắt giá đó!”.

khong-gian-dam-cuoi-sieu-mau-thanh-hang-va-ong-xa-nhac-truong-3

Thiệp mời được vợ chồng Thanh Hằng gửi đến quan khách để báo hỷ

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục