24h
Yeah1 News

Siêu mẫu Minh Tú bắt tay cùng hoa hậu Khánh Vân, á hậu Hoàng Thùy lựa chọn Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam 2022

Thứ ba, 18/10/2022 | 11:20 (GMT+7)

Hội đồng Ban giám khảo Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam 2022 đang dần lộ diện những mảnh ghép cuối cùng. Thành viên thứ 6 gọi tên Siêu mẫu - Hoa hậu Minh Tú.

Cuộc thi Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam 2022 đang nóng hơn bao giờ hết. Mới đây, BTC vừa công bố danh tính của vị giám khảo thứ 6 góp mặt tại Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam 2022. Đó chính là Siêu mẫu - Hoa hậu Minh Tú, ngay khi vừa công bố, thông tin về việc Siêu mẫu - Hoa hậu Minh Tú nhận được sự quan tâm và theo dõi cuồng nhiệt của khán giả và người hâm mộ. 

Bước chân vào nghề từ năm 2011, Minh Tú là một người mẫu tâm huyết, tận tâm làm nghề. Cô được khán giả và giới thời trang nhận xét là một người phụ nữ bản lĩnh, tài năng, có cá tính mạnh mẽ, thẳng thắn và hài hước. Minh Tú sở hữu phong cách trình diễn nổi bật với những bước catwalk tự tin cùng thân hình nóng bỏng. Khi xuất hiện trên sàn diễn, thần thái của cô luôn bắt trọn những ánh nhìn của khán giả. Trong thời gian vừa qua, Minh Tú liên tục gặt hái được những thành công ấn tượng trong sự nghiệp. Một số thành tích nổi bật của Minh Tú phải kể đến: Á quân Asia’s Next Top Model 2017, Hoa hậu siêu quốc gia châu Á 2018 (Miss Supranational),…

Siêu mẫu Minh Tú bắt tay cùng hoa hậu Khánh Vân, á hậu Hoàng Thùy lựa chọn Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam 2022 - ảnh 1

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Minh Tú đã tạo dựng một thương hiệu cá nhân và ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng công chúng. Cô từng bước khẳng định được giá trị cũng như vị thế của mình trong làng mẫu Việt. Hiện nay, Minh Tú là cái tên hàng đầu cho những vị trí quan trọng trong một show diễn thời trang của các nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam. Ngoài ra, Minh Tú còn là một gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình khi cô liên tục góp mặt trong những chương trình nổi tiếng với vai trò BGK, huấn luyện viên như: The Look Vietnam 2017, The Face Vietnam 2017, Miss Fitness Vietnam 2022,.. 

Siêu mẫu Minh Tú bắt tay cùng hoa hậu Khánh Vân, á hậu Hoàng Thùy lựa chọn Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam 2022 - ảnh 2
Siêu mẫu Minh Tú bắt tay cùng hoa hậu Khánh Vân, á hậu Hoàng Thùy lựa chọn Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam 2022 - ảnh 3

Tham gia Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam 2022 với vai trò thành viên BGK, Minh Tú không chỉ là cái tên bảo chứng cho độ uy tín của cuộc thi mà còn là người giàu chuyên môn, đào tạo và truyền đạt những bài học đắt giá cho các thí sinh nên vị trí ghế nóng của Minh Tú nhận được sự ủng hộ tích cực từ khán giả.

Siêu mẫu Minh Tú bắt tay cùng hoa hậu Khánh Vân, á hậu Hoàng Thùy lựa chọn Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam 2022 - ảnh 4

“Trước tiên, Minh Tú rất cảm ơn ban tổ chức cuộc thi năm nay đã mời Minh Tú vào vị trí ban giám khảo. Minh Tú vẫn luôn giữ tinh thần công tâm, công bằng như đã thực hiện ở các cuộc thi khác mà Minh Tú làm giám khảo. Minh Tú cũng hy vọng sẽ cùng ban tổ chức tìm ra những đại diện xuất sắc nhất, phù hợp với tiêu chí cuộc thi, để nhan sắc Việt tỏa sáng trên đấu trường quốc tế” - Minh Tú chia sẻ khi nhận lời mời trở thành Ban giám khảo Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam 2022. 

Đến thời điểm hiện tại, đã có 6 thành viên trong Hội đồng BGK chính thức của Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam 2022 được công bố, bao gồm: Trưởng BGK - Tiến sĩ Lý Thị Mai, Thành viên BGK: Nhiếp ảnh gia Trịnh Quốc Huy; Nhà báo Trần Nguyễn Thiên Hương; Siêu mẫu - Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Hoàng Thùy; Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Nguyễn Trần Khánh Vân; Siêu mẫu - Hoa hậu Minh Tú. Trước thềm Sơ khảo ngày 19.10 diễn ra tại TP.HCM, các thành viên BGK cuối cùng cũng sẽ được BTC tiếp tục công bố.

Vòng sơ khảo cuộc thi sẽ chính thức diễn ra vào lúc 7g00 ngày 19/10/2022 SSMC (Saigon South Marina Club, Trần Văn Trà, Quận 7).

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục