24h
Yeah1 News

Shark Bình và Phương Oanh đăng status tâm trạng, netizen nghi vấn đã "toang"?

Thứ năm, 15/12/2022 | 10:17 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Shark Bình và Phương Oanh thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhiều người đặt ra nghi vấn, phải chăng hai người đã "đường ai nấy đi" sau gần 4 tháng hẹn hò?

Sau khi tuyên bố hẹn hò, Shark Bình (Nguyễn Hòa Bình) và Phương Oanh luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Bất chấp ồn ào kiện tụng với vợ là doanh nhân Đào Lan Hương, Shark Bình và Phương Oanh nhiều lần chia sẻ khoảnh khắc hẹn hò hạnh phúc.

Shark Bình và Phương Oanh khiến dân mạng bất ngờ khi xác nhận hẹn hò vào tháng 8/2022
Shark Bình và Phương Oanh khiến dân mạng bất ngờ khi xác nhận hẹn hò vào tháng 8/2022

Tuy nhiên mới đây, cặp đôi bất ngờ gây xôn xao trước nghi vấn "đường ai nấy đi". Mọi chuyện bắt đầu từ việc trong thời gian gần đây, khán giả không còn nhìn thấy cả hai sánh bước cùng nhau hay tương tác trên mạng xã hội. 

Gần đây, Shark Bình đăng bài ẩn ý về sự cô đơn
Gần đây, Shark Bình đăng bài ẩn ý về sự cô đơn

Ngày 13/12, Shark Bình đăng tải hình ảnh chụp ở sân golf nhưng lại thiếu vắng bóng dáng của bạn gái. Ngoài ra, dòng chú thích với cụm từ "Trống rỗng" khiến nhiều người suy đoán có lẽ cả hai đang giận dỗi nhau. Bên dưới phần bình luận, khi có người thắc mắc về chuyện trục trặc tình cảm, Shark Bình còn đáp trả đầy ẩn ý: "Ai chẳng có lúc này lúc nọ".

Phương Oanh chia sẻ đầy tâm trạng về tình cảm, không lâu sau đã xóa/ẩn bài viết
Phương Oanh chia sẻ đầy tâm trạng về tình cảm, không lâu sau đã xóa/ẩn bài viết

Đến tối ngày 14/12, Phương Oanh chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình kèm theo status tâm trạng: "Thì ra... cái giá của sự mạnh mẽ rất đắt... Chính là có thể bên trong không hề biết sẽ tan vỡ lúc nào..." Sau khi đăng tải không lâu thì nữ diễn viên "Quỳnh Búp Bê" đã xóa/ẩn dòng trạng thái trên.

Nhiều người nghi vấn phải chăng hai người đã 'đường ai nấy đi'?
Nhiều người nghi vấn phải chăng hai người đã "đường ai nấy đi"?

Động thái của Phương Oanh ngay lập tức làm dấy lên nhiều ồn ào về mối quan hệ của nữ diễn viên với bạn trai doanh nhân. Việc liên tiếp có động thái không mặn mà trong chuyện tình cảm gây xôn xao dư luận khi netizen đặt ra nghi vấn phải chăng Shark Bình và Phương Oanh đã kết thúc!

Hiện tại, Shark Bình và Phương Oanh vẫn chưa đưa ra tuyên bố nào về nghi vấn này.

Cuối tháng 8/2022, Phương Oanh và Shark Bình lộ ảnh bí mật hẹn hò. Những cử chỉ thân mật của cặp đôi ở nơi công cộng khiến dân mạng tranh cãi nảy lửa. Đặc biệt là khi Shark Bình từng nổi tiếng với gia đình gương mẫu hạnh phúc.

Shark Bình và Phương Oanh bị bắt gặp hẹn hò
Shark Bình và Phương Oanh bị bắt gặp hẹn hò

Không lâu sau, đại diện Shark Bình và Phương Oanh đã đưa ra thông báo xác nhận hẹn hò. Không những thế, Shark Bình còn khẳng định đã kết thúc cuộc hôn nhân với bà xã từ lâu.

Shark Bình và vợ tranh chấp về vấn đề hôn nhân
Shark Bình và vợ tranh chấp về vấn đề hôn nhân

Thế nhưng doanh nhân Đào Lan Hương không cho là vậy! Bà chia sẻ việc chấm dứt hôn nhân chỉ là lời nói suông và không có bất kỳ căn cứ pháp lý. Vậy nên về mặt giấy tờ, bà vẫn là người vợ hợp pháp của Shark Bình. Đồng thời, Đào Lan Hương khẳng định, việc Shark Bình công khai hẹn hò với Phương Oanh là vi phạm vào quy định về hôn nhân và gia đình.

Mọi chuyện ngày càng căng thẳng khi Đào Lan Hương quyết định đệ đơn nhờ pháp luật can thiệp. Sau thời gian dài, cả hai vẫn chưa đi đến kết quả thống nhất cuối cùng.

Shark Bình và Phương Oanh đăng status tâm trạng, netizen nghi vấn đã 'toang'? - ảnh 7
Hiện tại, Phương Oanh và Shark Bình chưa lên tiếng về nghi vấn chia tay
Hiện tại, Phương Oanh và Shark Bình chưa lên tiếng về nghi vấn chia tay

Phương Oanh là nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh nhỏ xứ Việt. Cô được khán giả biết đến qua các vai diễn nổi tiếng trong phim "Quỳnh Búp Bê", "Lặng yên dưới vực sâu", "Cô gái nhà người ta", "Hương vị tình thân"... Shark Bình là nam doanh nhân được nhiều người biết đến, nhất là sau khi tham gia chương trình "Shark tank: Thương vụ bạc tỷ".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục