24h
Yeah1 News

Seungri vừa ra tù đã rủ nghệ sĩ đi hộp đêm, còn bị bắt gặp đưa bạn gái đi Thái Lan du lịch

Thứ tư, 22/03/2023 | 14:14 (GMT+7)

Nguồn tin từ truyền thông Hàn còn cho biết, bạn gái đã thường xuyên vào thăm tù và tiếp tế đồ cho Seungri trong thời gian qua.

Vụ bê bối của Seungri đã từng là tâm điểm khiến cả làng giải trí Hàn Quốc rúng động. Năm 2021, nam idol đình đám bị tuyên án vì 9 tội danh. Trong khi trước đó, Seungri từng là thành viên của nhóm nhạc nam đình đám K-Pop Big Bang và có thể xem là thuộc top ngôi sao giải trí hàng đầu tại showbiz Hàn.

Seungri vừa ra tù đã rủ nghệ sĩ đi hộp đêm, còn bị bắt gặp đưa bạn gái đi Thái Lan du lịch - ảnh 1

Thông tin Seungri phải vào tù vì thế đã khiến cả giải trí "dậy sóng". Hiện tại, nam idol đã ra tù và dù đã tuyên bố giải nghệ nhưng hiển nhiên những thông tin về Seungri vẫn thu hút sự quan tâm của nhiều người. Trước đó, Seungri đã chính thức ra tù, rời khỏi trại giam ở thành phố Yeoju , tỉnh Gyeonggi vào ngày 9/2.

Đến hôm nay, truyền thông xứ Hàn đã đưa tin cập nhật về động thái của Seungri sau khi ra tù. Theo đó, cựu thành viên Big Bang có cuộc sống khá thoải mái. Anh gọi điện hỏi thăm một số người bạn và thậm chí còn rủ rê những người bạn này - bao gồm nhiều người nổi tiếng đi club để vui chơi.

Seungri vừa ra tù đã rủ nghệ sĩ đi hộp đêm, còn bị bắt gặp đưa bạn gái đi Thái Lan du lịch - ảnh 2

Theo tờ SpoTV News, ngay khi ra tù, Seungri đã liên lạc với những người bạn thân thiết trong ngành giải trí. Một quan chức trong ngành cho biết: "Cậu ấy đã gọi điện hỏi thăm tôi. Giọng nói đã điềm đạm hơn nhưng nghe vẫn vui tươi như lúc trước". Một quan chức khác cho biết Seungri vẫn không thể từ bỏ niềm đam mê đối với hộp đêm: "Seungri đã gọi điện cho những người quen như là các nghệ sĩ và rủ đến hộp đêm".

Dispatch sau đó cũng đưa tin Seungri đang du lịch nghỉ dưỡng tại Thái Lan cùng bạn gái. Dispatch trích lời của người cung cấp thông tin A cho biết Seungri vừa qua đã dành 5 ngày nghỉ dưỡng cùng bạn gái tin đồn - influencer Yoo Hye Won tại một khách sạn cao cấp.

Seungri vừa ra tù đã rủ nghệ sĩ đi hộp đêm, còn bị bắt gặp đưa bạn gái đi Thái Lan du lịch - ảnh 3

A cho biết: "Cả 2 có những cử chỉ skinship tự nhiên như các cặp đôi yêu nhau bình thường. Tuy nhiên họ trông có vẻ cảnh giác với những người Hàn Quốc khác." Cả hai thực chất đã vướng vào tin đồn hẹn hò vào năm 2018 và năm 2020. Công ty quản lý của Yoo Hye Won vào thời điểm đó cho biết: "Đây là chuyện đời tư của nữ diễn viên nên rất khó để xác nhận."

Theo trang tin này, Yoo Hye Won còn được biết là đã đến thăm tù và t iếp tế đồ trong thời gian Seungri thụ án. Dispatch đã gọi điện đến khách sạn Bangkok để xác nhận thông tin, thì được biết 'Seungri đã check out', cho thấy thời gian người cung cấp thông tin nói và thời gian Seungri lưu trú trùng khớp. Dispatch cũng liên hệ với Yoo Hye Won. Khi được hỏi về chuyến du lịch với Seungri, phía cô nàng trả lời: "Tôi có lịch dự một đám cưới ở Thái Lan, vì vậy tôi đã có mặt ở đó cùng người quen".

Yoo Hye Won - bạn gái tin đồn của Seungri
Yoo Hye Won - bạn gái tin đồn của Seungri

Trước đó, Seungri từng bị kết án vì chín tội, gồm sử dụng dịch vụ mại dâm; môi giới mại dâm; đánh bạc; tham ô; vi phạm đạo luật về giao dịch ngoại hối; vi phạm đạo luật vệ sinh thực phẩm; tội phạm tình dục do truyền bá nội dung quay lén; hình phạt tăng nặng đối với tội phạm kinh tế cụ thể (tham ô); tội danh hành hung đặc biệt.

Seungri vừa ra tù đã rủ nghệ sĩ đi hộp đêm, còn bị bắt gặp đưa bạn gái đi Thái Lan du lịch - ảnh 5

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Seungri   Big Bang   Seungri ra tù  

Cùng chuyên mục