24h
Yeah1 News

Sau Thanh Hằng, Diễm My 9x thông báo đám cưới cùng bạn trai 8 năm, hé lộ thời điểm kết hôn sao Việt rần rần

Thứ ba, 10/10/2023 | 09:51 (GMT+7)

Diễm My 9x thông báo về việc tổ chức đám cưới cùng bạn trai sau 8 năm hẹn hò, ấn định thời gian lên xe hoa, khán giả ồ ạt gửi lời chúc mừng.

Vào cuối năm 2022, Diễm My 9X đã nhận lời cầu hôn từ bạn trai của mình sau một thời gian dài hẹn hò. Sau một năm kể từ sự kiện đặc biệt đó, nữ diễn viên và bạn trai doanh nhân đã quyết định tổ chức đám cưới của họ vào cuối năm nay. Thông tin này đã khiến dư luận không khỏi phấn khích và mong đợi về đám cưới hoành tráng của họ. Theo đó, Diễm My 9X cho biết cả hai đã chuẩn bị cho ngày trọng đại này sau gần 8 năm yêu nhau.

Diễm My 9X và bạn trai, doanh nhân Vinh Nguyễn, dự định tổ chức đám cưới vào tháng 12.
Diễm My 9X và bạn trai, doanh nhân Vinh Nguyễn, dự định tổ chức đám cưới vào tháng 12.

Diễm Mỹ 9X đã chính thức công bố lễ cưới của cô và bạn trai doanh nhân gần 8 năm bên nhau. Đám cưới được dự kiến sẽ diễn ra vào cuối năm 2023 và được kỳ vọng sẽ là một sự kiện vô cùng hoành tráng và đẳng cấp, với sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí Việt như Diệu Nhi - Anh Tú, Thiên Ân, Trang Hý, Nhã Phương - Trường Giang, Võ Hoàng Yến, và nhiều ngôi sao khác.

Sau Thanh Hằng, Diễm My 9x thông báo đám cưới cùng bạn trai 8 năm, hé lộ thời điểm kết hôn sao Việt rần rần - ảnh 2

Diễm My 9x và vị hôn phu quen biết nhau từ cuối năm 2015, đến tháng 10/2016 công khai xuất hiện trong sự kiện Liên hoan phim tại Úc. Vị hôn phu của Diễm My là người không hoạt động nghệ thuật, anh là doanh nhân làm việc trong lĩnh vực xây dựng, thường xuyên đi lại giữa hai nước Việt Nam và Úc. Nữ diễn viên luôn giữ cho mình cuộc sống riêng tư khá kín đáo. Thỉnh thoảng, cô chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn cùng bạn trai trên các mạng xã hội. Được biết, bạn trai của Diễm Mỹ 9X là một doanh nhân nổi tiếng trong ngành xây dựng. Cặp đôi này đã dựng nên tình yêu và sự gắn bó trong suốt 8 năm qua.

Diễm My 9X được bạn trai cầu hôn sau cuối năm 2022
Diễm My 9X được bạn trai cầu hôn sau cuối năm 2022

Ngoài ra, gia đình của Vinh Nguyễn còn có công ty chuyên sản xuất cà phê hòa tan và kinh doanh nhà hàng. Có thể thấy, chồng sắp cưới của Diễm My 9X có độ giàu có "không phải dạng vừa". Nữ diễn viên cho biết mình luôn nhận được sự ủng hộ từ bạn trai trong mọi mặt, bên cạnh đó cũng như sự yêu quý từ gia đình của anh kể từ khi về ra mắt.

"Chúng tôi quen nhau 6-7 năm, có sự tin tưởng. Lúc nào, tôi cần thì anh luôn hỗ trợ. Nhưng bản thân tôi ít đòi hỏi lắm. Tôi cảm thấy mình dư dả, không bị thiếu thốn khi làm nghề". Diễm My từng chia sẻ về bạn trai.

Gần một năm qua, Diễm My 9X dành nhiều thời gian học thêm các kỹ năng về nữ công gia chánh, sẵn sàng làm vợ, làm mẹ.
Gần một năm qua, Diễm My 9X dành nhiều thời gian học thêm các kỹ năng về nữ công gia chánh, sẵn sàng làm vợ, làm mẹ.

Diễm My 9x sinh năm 1990, quê TP HCM. Cô bén duyên nghệ thuật từ lúc 5 tuổi, từng góp mặt trong các phim Gái già lắm chiêu phần 1, Chạy đi rồi tính, Cô Ba Sài Gòn, 1990, Giấc mơ của mẹ.... Mặc dù đã ít xuất hiện trong làng giải trí, tuy nhiên Diễm Mỹ 9X vẫn luôn thu hút sự quan tâm từ một lượng lớn người hâm mộ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Diễm My 9x   đám cưới  

Cùng chuyên mục