24h
Yeah1 News

Sau Puka - Khả Như, thêm một cặp sao nữ Vbiz nghi vấn “nghỉ chơi”, vắng mặt trong đám cưới của bạn thân?

Thứ sáu, 22/12/2023 | 09:35 (GMT+7)

Sau nghi vấn "cạch mặt" giữa Puka - Khả Như, thêm một cặp nghệ sĩ nữ nổi tiếng Vbiz được đồn đoán là "nghỉ chơi", không xuất hiện tại đám cưới của bạn thân khiến dân tình xôn xao.

Diễm My 9x và Huyền Lizzie từng được gọi là "đôi bạn cùng tiến" của showbiz Việt. Hai người đẹp sở hữu mối quan hệ thân thiết, không chỉ là đồng nghiệp đóng phim cùng nhau mà còn thường xuyên gặp gỡ và trò chuyện ngoài đời. Mới đây khi ngày cưới của Diễm My 9x râm ran mạng xã hội, nhiều người hâm mộ đặt kỳ vọng Huyền Lizzie sẽ chia sẻ ảnh thiệp cưới hoặc có những động thái chúc mừng cho mối quan hệ thân thiết của họ. Tuy nhiên, đến tối ngày 21/12, hàng loạt ngôi sao trong showbiz Việt từ Trấn Thành, Trường Giang – Nhã Phương, vợ chồng Puka – Gin Tuấn Kiệt, Võ Hoàng Yến, Nhan Phúc Vinh… tụ hội trong tiệc cưới. Có tin đồn nữ chính của Thương Ngày Nắng Về không xuất hiện trong đám cưới của Diễm My 9x. Sự việc này khiến Huyền Lizzie bị nghi 'nghỉ chơi' với Diễm My 9x, vắng mặt trong ngày vui của bạn thân?

Vợ chồng Diễm My 9x chụp hình với vợ chồng son Puka - Gin Tuấn Kiệt
Vợ chồng Diễm My 9x chụp hình với vợ chồng son Puka - Gin Tuấn Kiệt
Huyền Lizzie từng gọi mối quan hệ với Diễm My 9x là 'đôi bạn cùng tiến'
Huyền Lizzie từng gọi mối quan hệ với Diễm My 9x là "đôi bạn cùng tiến"

Liên quan đến sự việc trên, netizen kéo vào trang cá nhân Huyền Lizzie tò mò không biết người đẹp này làm gì khi Diễm My 9x tổ chức đám cưới. Theo đó, vắng bóng ở tiệc cưới Diễm My 9x, Huyền Lizzie vui vẻ đi làm. Tối ngày 21/12, trong khi Diễm My 9x đang bận rộn cho sự kiện quan trọng, Huyền Lizzie sau khi kết thúc ngày làm việc cùng hội chị em đến dự tiệc sinh nhật của nàng dâu hào môn Phanh Lee.

Đám cưới Diễm My 9x diễn ra tối ngày 21/12 nhiều sao Việt tham dự
Đám cưới Diễm My 9x diễn ra tối ngày 21/12 nhiều sao Việt tham dự
Huyền Lizzie bị netizen soi 'vắng mặt' đám cưới bạn thân
Huyền Lizzie bị netizen soi "vắng mặt" đám cưới bạn thân
Vắng bóng ở tiệc cưới Diễm My 9x, Huyền Lizzie vui vẻ dự tiệc sinh nhật của dâu hào môn Phanh Lee.
Vắng bóng ở tiệc cưới Diễm My 9x, Huyền Lizzie vui vẻ dự tiệc sinh nhật của dâu hào môn Phanh Lee.

Nhắc về mối quan hệ giữa Diễm My 9x và Huyền Lizzie trước khi bị đồn đoán "nghỉ chơi". Năm 2020, Diễm My 9x có dịp đến Hà Nội để tham gia diễn xuất trong bộ phim "Tình yêu và tham vọng". Sự việc này đã tạo cơ hội cho nữ diễn viên và Huyền Lizzie có dịp làm việc cùng nhau, mối quan hệ của họ cũng trở nên thân thiết hơn bao giờ hết. Cặp bạn thân này thậm chí còn chụp bộ ảnh để lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ cho mối quan hệ chặt chẽ và bền vững của họ.

Diễm My 9x và Huyền Lizze từng vui vẻ đi ăn cùng nhau năm 2021
Diễm My 9x và Huyền Lizze từng vui vẻ đi ăn cùng nhau năm 2021
Sau Puka - Khả Như, thêm một cặp sao nữ Vbiz nghi vấn “nghỉ chơi”, vắng mặt trong đám cưới của bạn thân? - ảnh 7
Sau Puka - Khả Như, thêm một cặp sao nữ Vbiz nghi vấn “nghỉ chơi”, vắng mặt trong đám cưới của bạn thân? - ảnh 8

Diễm My 9x và Huyền Lizzie từng không ngần ngại dành nhiều lời khen tới đối phương. Huyền Lizzie từng gọi mối quan hệ với Diễm My 9x là "đôi bạn cùng tiến". Cặp sao nữ thường xuyên xuất hiện trong những bữa tiệc thân mật của nhau. Hiện vụ việc Huyền Lizzie và Diễm My 9x có "nghỉ chơi" với nhau hay không chỉ có người trong cuộc mới biết.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đám cưới   nghỉ chơi   Diễm My 9x  

Cùng chuyên mục