24h
Yeah1 News

Vì một gói quà sinh nhật gửi con gái, sao nữ có con lai xinh như hoa hậu bị cộng đồng mạng phẫn nộ

Thứ năm, 15/06/2023 | 11:28 (GMT+7)

Mặc dù cũng chu đáo chuẩn bị quà sinh nhật cho con nhưng chồng Tây của Elly Trần lại khiến cộng đồng mạng ngao ngán vì gói quà không thể sơ sài hơn.

Thời gian qua, netizen từng xôn xao về chuyện Elly Trần tố chồng cũ ngoại tình, làm những chuyện “vô nhân tính”, đồng thời cả hai cũng đi đến quyết định ly hôn. Hiện người đẹp và chồng đang trong những bước hoàn tất thủ tục cuối cùng. Tuy nhiên, thay vì để lộ những hình ảnh tiều tụy, buồn bã thì Elly Trần lại giữ vững tinh thần lạc quan, thể hiện rõ sự hạnh phúc với cuộc sống bên cạnh các con.

Đặc biệt, sắp tới đây, bé Cadie Mộc Trà - con gái của cô chuẩn bị đón sinh nhật 9 tuổi. Bên cạnh những món quà mà Elly tất bật chuẩn bị cho con gái, nữ diễn viên cũng không quên chia sẻ hình ảnh mà chồng Tây gửi tặng cho Cadie. Cô viết trên trang cá nhân: “Cadie có nhận được quà sinh nhật từ bên ba rồi. Cảm ơn đã qua tặng quà sinh nhật cho bé nha ”.

Cận cảnh túi quà chồng Tây gửi con gái Cadie Mộc Trà của Elly Trần
Cận cảnh túi quà chồng Tây gửi con gái Cadie Mộc Trà của Elly Trần

Nhìn thấy hình ảnh gói quà, cộng đồng mạng không khỏi ngạc nhiên, thậm chí một số người còn tỏ ra khá bức xúc. Rõ ràng ai cũng biết, chồng Tây của Elly Trần là một người có điều kiện kinh tế khá tốt, vậy mà quà sinh nhật gửi con lại đơn giản đến bất ngờ - một chiếc túi nhựa trong đựng 3 túi bánh nhỏ. Dưới bức ảnh, nhiều người đã vô cùng tức giận về bố ruột của bé Cadie:

- Nhìn vào thì thấy buồn cười nhưng thật thấy tội Cadie ấy chị, may mắn có người mẹ như chị chứ có người cha vậy tội 2 chị em Cadie quá.

- Thương em, thường ba sẽ yêu chiều con gái lắm. Ba này miễn bàn...

- Công nhận hảo papa. Khoan bàn về giá trị mà hãy nhìn cái cách tặng quà, dù là cây kẹo 2k nhưng có tấm lòng và cái sự tôn trong cơ bản là bỏ vào hộp quà, có cái nơ cho lịch sự . Đâu mà cái món quà sinh nhật cũng thể hiện được giá trị con người của kẻ tặng. Thương 2 đứa nhỏ nè. Thôi không cần, có mẹ Elly là có cả thế giới.

- Ở biệt thự triệu đô mà tặng quà sinh nhật dữ dằn thế.

- Haiz! Kiểu tặng cho có! Có tâm thì đã bọc gói đẹp có nơ có thiếp! Chuyện người lớn làm ơn xin đừng giận lây sang trẻ con vô tội ba ơi!

Vì một gói quà sinh nhật gửi con gái, sao nữ có con lai xinh như hoa hậu bị cộng đồng mạng phẫn nộ - ảnh 2
Elly Trần bên cạnh các con - bé Cadie Mộc Trà và Túc Mạch
Elly Trần bên cạnh các con - bé Cadie Mộc Trà và Túc Mạch

Khác với những gì chồng Tây dành cho con, Elly Trần lại vô cùng yêu thương và chiều chuộng các bé, nữ diễn viên luôn dành tất cả điều tốt đẹp nhất cho Cadie Mộc Trà và Túc Mạch. Những bữa tiệc sinh nhật của các bé mọi năm về trước đều được tổ chức rất hoành tráng, và tuyệt nhiên không có sự xuất hiện của chồng Tây ở đó.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục