24h
Yeah1 News

Hồng Đăng lên tiếng về chuyện đi làm thuê nhưng sự thật khiến mọi người ngỡ ngàng

Thứ tư, 26/04/2023 | 15:09 (GMT+7)

Hồng Đăng khoe ảnh dắt một chiếc xe đạp khá bèo cùng chú thích liên quan đến chuyện làm thuê. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng nam diễn viên chỉ đang đùa vui mà thôi!

Nam diễn viên Hồng Đăng để lại ấn tượng trên màn ảnh Việt qua nhiều vai diễn để đời. Mặc dù vậy, chuyện đời tư gia đình của Hồng Đăng cũng thu hút sự quan tâm không kém. Sau ồn ào đi nước ngoài vào năm 2022, đến nay, Hồng Đăng vẫn chưa tái xuất trên màn ảnh nhỏ khiến khán giả thắc mắc phải chăng anh sẽ chuyển hướng sang công việc khác?

Hồng Đăng khoe ảnh dẫn con xe đạp cà tàng để đi 'làm thuê' cho bà xã
Hồng Đăng khoe ảnh dẫn con xe đạp cà tàng để đi "làm thuê" cho bà xã

Mới đây, Hồng Đăng chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình thu hút nhiều sự quan tâm. Xuất hiện ở tâm điểm, Hồng Đăng mặc chiếc áo thun giản dị, tay dắt theo một chiếc xe đạp cà tàng treo đầy những món đồ như đang rao bán. Kèm theo đó, Hồng Đăng còn chú thích về chuyện làm thuê: "Sáng đến giờ mới kiếm được một job (công việc - PV). Dọn sạch mặt bằng 400m cho bà chủ mẹ Nhím (vợ của Hồng Đăng - PV). Làm ăn tử tế để bà ý còn hứa sẽ có nhiều job nữa. Mừng quá trời, vào việc thôi".

Thực chất Hồng Đăng nhắc đến chuyện làm thuê chỉ là một cách nói đùa để "nịnh" vợ chứ anh vẫn chưa bật mí gì về kế hoạch hoạt động sắp tới. 

Hồng Đăng từng nhắc đến chuyện 'hết duyên' với nghệ thuật
Hồng Đăng từng nhắc đến chuyện "hết duyên" với nghệ thuật

Thời gian qua, Hồng Đăng khiến dư luận xôn xao bàn tán về tin đồn giải nghệ và chuyển sang kinh doanh. Mọi chuyện bắt đầu từ status cách đây ít tuần của nam diễn viên. Anh kể về chuyện một người bạn nói theo số học thì anh đã hết duyên với nghệ thuật: "Hôm nay có một cô em khá thân với mình tự nhiên nhắn tin hỏi mình về việc chuyển hướng kinh doanh. Nó nói số học của mình về nghệ thuật đã đến điểm dừng, có cố gắng hơn nữa cũng chỉ đến năm 2027, mình bảo chuẩn rồi em ạ".

Sau vụ lùm xùm năm 2022, Hồng Đăng về nước và sống 'ẩn' đến hiện tại
Sau vụ lùm xùm năm 2022, Hồng Đăng về nước và sống "ẩn" đến hiện tại

Trong phần chia sẻ, Hồng Đăng còn tiết lộ anh được một showroom quen biết thuê về làm bảo vệ. Khi khán giả hỏi về dự định tiếp tục đóng phim, nam diễn viên "Thương ngày nắng về" không nói thêm bất kỳ điều gì mà chỉ thả tim cho bình luận đó.

Dù vậy, Hồng Đăng vẫn có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên vợ và các con
Dù vậy, Hồng Đăng vẫn có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên vợ và các con

Được biết, Hồng Đăng từng gây xôn xao với ồn ào ra nước ngoài vào năm 2022, sau khi mọi chuyện giải quyết và anh trở về nước, mọi người không còn thấy Hồng Đăng quay lại màn ảnh nhỏ. Anh tạm thời "ở ẩn" không tham gia đóng phim, mỗi ngày chăm chỉ phụ vợ kinh doanh. Thỉnh thoảng gia đình Hồng Đăng cùng đi du lịch, tận hưởng cuộc sống thư giãn, thảnh thơi. 

Thời gian gần đây, Hồng Đăng trở nên cởi mở hơn trong việc hoạt động mạng xã hội và tương tác với bạn bè, đồng nghiệp. Tuy nhiên sẽ gần 1 năm kể từ ồn ào, Hồng Đăng vẫn chưa có bất kỳ động thái nào về việc quay trở lại hoạt động nghệ thuật. Dù vậy, mọi động thái của nam diễn viên vẫn nhận về nhiều sự quan tâm, chú ý.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục