24h
Yeah1 News

Sau 2 bộ phim thu 902 tỷ, Lê Giang đóng phim đối thủ của Trấn Thành trong dịp Tết

Chủ nhật, 10/12/2023 | 13:52 (GMT+7)

Lê Giang sẽ đóng chính Gặp lại chị bầu - đối thủ với phim Mai của Trấn Thành trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Mới đây, nhà sản xuất phim Gặp lại chị bầu đã công bố Lê Giang là diễn viên tiếp theo sẽ góp mặt cùng Anh Tú, Diệu Nhi, Kiều Minh Tuấn. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu Lê Giang tham gia một dự án chiếu rạp không phải do của Trấn Thành đạo diễn, sản xuất và đóng chính. 

Sau 2 bộ phim thu 902 tỷ, Lê Giang đóng phim đối thủ của Trấn Thành trong dịp Tết - ảnh 1

Diễn viên Lê Giang sẽ góp mặt trong bộ phim Gặp lại chị bầu

Trước đó, 2 dự án Bố già và Nhà bà nữ của Trấn Thành từng có Lê Giang tham gia đã đạt được doanh thu hơn 902 tỷ đồng. Đây cũng là những bộ phim xếp đầu bảng doanh thu phòng vé Việt Nam trong thời gian qua, cho thấy sự "mát tay" của Trấn Thành trong việc sản xuất phim. 

Sau 2 bộ phim thu 902 tỷ, Lê Giang đóng phim đối thủ của Trấn Thành trong dịp Tết - ảnh 2

Bên cạnh các dự án phim chung, Lê Giang và Trấn Thành cũng có mối quan hệ vô cùng thân thiết ngoài đời. 

Về phía Lê Giang, nữ diễn viên cũng được xem là ngôi sao phòng vé Việt dịp Tết khi từng góp mặt trong nhiều dự án phim vượt mốc trăm tỷ như: Cua lại vợ bầu, Nhà bà Nữ, Chị chị em em 2,... Nét diễn tự nhiên, duyên dáng của Lê Giang luôn nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. 

Sự xuất hiện của Lê Giang trong Gặp lại chị bầu được xem như một tấm vé bảo chứng cho sức hút của phim khi ra rạp vào mùa Tết năm nay. Đặc biệt là trước đối thủ cực lớn đến từ thương hiệu Trấn Thành, sự tham gia của nữ diễn viên sẽ càng khiến khán giả thêm mong đợi. 

Sau 2 bộ phim thu 902 tỷ, Lê Giang đóng phim đối thủ của Trấn Thành trong dịp Tết - ảnh 3

Lê Giang từng góp mặt trong nhiều dự án phim trăm tỷ của màn ảnh Việt

Trong phim Gặp lại chị bầu, Lê Giang vào vai bà Lê, một cựu diễn viên cải lương và cũng là chủ xóm trọ của bốn nhân vật chính. Nghệ sĩ Lê Giang sẽ mang đến hình ảnh một bà chủ trọ, một người mẹ tận tâm, yêu thương săn sóc bốn cô cậu thanh niên.

Được biết, Gặp lại chị bầu do Nhất Trung đạo diễn. Anh từng là đạo diễn phim Cua lại vợ bầu do Trấn Thành và Lan Ngọc đóng chính, ra mắt vào dịp Tết 2019 và thu về gần 200 tỷ đồng. Gặp lại chị bầu dự kiến khởi chiếu tại các rạp từ ngày 10/2/2024, tức Mùng 1 Tết Nguyên Đán, cùng ngày với Mai do Trấn Thành đạo diễn.

Sau 2 bộ phim thu 902 tỷ, Lê Giang đóng phim đối thủ của Trấn Thành trong dịp Tết - ảnh 4

Gặp lại vợ bầu lên sóng vào mùng 1 Tết, đối đầu trực tiếp với phim Mai của Trấn Thành

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục